หมอมาเฟีย 💉
32
ตอน
54.7K
เข้าชม
141
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
173
เพิ่มลงคลัง

หมอ มาเฟีย 💉💊❤️

 

แนะนำ

 

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ณิชาดา เดชะ หรือเรียกสั้นๆว่า ณิชา นั้นเองค่ะ ตอนนี้อายุของฉันก็ 23 แล้ว ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 45 ( เตี้ยไหมล้ะ ) ฉันเป็นหมอในโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ฉันมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ ติณ ฉันจะเรียกว่าเฮีย แต่แกไม่ได้อยู่ไทยหรอก เฮียจะอยู่ฮ่องกง ตอนนี้เฮียก็ 28 แล้ว ทำธุระกิจส่วนตัว ฉันไม่ค่อยจะได้รู้หรอก เพราะเฮียไม่ค่อยได้บอก ฉันไม่อยากเซ้าซี้ ฉันถามที่ไรเฮียก็บอกว่า เป็นงานที่ค่อนข้างจะอันตราย ถามว่าเป็นห่วงไหม ฉันก็เป็นห่วงน้ะ แต่เฮียแกไม่ให้ก้าวก่าย สรุปกูเป็นน้องป้ะเนี๊ย .. ทางบ้านเราค่อนข้างจะมีฐานะส่วนหนึ่งแต่ไม่ถึงกับรวย เรากับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม่จะอยู่ฮ่องกงกับอาเทพ ( พ่อเลี้ยงเราเอง ) แต่อาเทพเค้าไม่เคยรังเกียจพวกเรา รักเราเหมือนลูกแท้ๆ เลยแหละ สรุปนะ เราอยู่เมืองไทยคนเดียวววว .. สวยแถมโสด โดนทิ้งให้อยู่คนเดียวได้ไง เฮ้อ .. 😂

 

 

 

สวัสดีครับ ผมชื่อ คิมหันต์ อภิเษก อายุ 29 ปี ถึงอายุผมมาก แต่ผมหล่อ รวย ใหญ่ ครับ ผมก็เสือนะแหละ แต่ผมไม่มั่วเยอะ เหมือนเพื่อนผมหรอกครับส่วนสูง 175 น้ำหนัก 57 บ้านผมเปิดธุรกิจมากมาย ผมจะเป็นคนดูแลผับ คุมบ่อน ซ่อง ง่ายๆ คือมาเฟีย ผมจะนิ่ง เย็นชา ถ้าอะไรมาทำให้ผมหงุดหงิด มันคนนั้นไม่ได้อยู่ดีครับ เพราะผมเป็นคนเจ้าอารมณ์มาก ผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง เธออายุแค่ 18 เองครับ เธอสดใส ไม่เหมือนผม เธอชื่อว่า พิมพ์ ม๊ากับป๊าผมอยู่ฮ่องกง ท่านจะเปิดธุรกิจอยู่ที่นั้น แหล้ะผมก็จะแวะไปหาบ่อยๆ ส่วนผมดูแล ธุระกิจอยู่ที่ไทยแทน

 

 

 

 

* บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับนิยายเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวไม่ได้มีอยู่จริงเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ

 

 

 

*ไรท์ชอบแนวมาเฟียมากนิยายของไรท์ก็จะออกมาแนวนี้ 555555555

*ฝากคิดเห็นให้กำลังใจไรท์ด้วยน๊าค๊าทุกคนนนน ... ❤️ ( อีไรท์มีความขี้เล่น )

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว