จบ ครึ่งหนึ่งที่หายไป
46
ตอน
230K
เข้าชม
1.3K
ถูกใจ
696
ความคิดเห็น
611
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย... 

"เชน...ข้าวท้อง" มันช่างเป็นประโยคที่ทำให้ 'คเชนทร์' แฟนหนุ่มของเธอช็อกจนนิ่งเงียบไปหลายนาที และความเงียบของเขาก็ทำให้แฟนสาวที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์รู้สึกใจหายเช่นกัน เพราะเธอไม่รู้ว่าคเชนทร์กำลังคิดอะไรอยู่ 

"เชนจะไม่ถามนะว่าเราสองคนพลาดได้ยังไงและพลาดตอนไหน แต่ถ้าข้าวท้องจริงๆ วิธีที่จัดการกับปัญหานี้ได้ง่ายที่สุดก็คือ 'ทำแท้ง' " มันเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดอย่างที่เขาพูดจริงๆ แต่สำหรับว่าที่คุณแม่แล้วเธอถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา สำหรับเธอแล้วการทำแท้งก็ไม่ต่างจากการฆ่าคน แถมนี่ยังเป็นลูกของเธอกับเขาคิดไม่ถึงเลยว่าผู้ชายที่คอยบอกรักเธอทุกวัน พอถึงเวลามีปัญหาเขาจะเลือกวิธีแก้ปัญหาได้โหดร้ายขนาดนี้  

"เชนทำลงเหรอ เชนจะฆ่าลูกตัวเองได้เหรอ" เอ่ยถามเขาทั้งน้ำตา ถึงแม้เด็กคนนี้จะเกิดมาเพราะความผิดพลาดแต่เขาก็ไม่ควรถูกพ่อแม่ของตัวเองฆ่าตาย  

"เด็กที่เกิดมาเพราะความผิดพลาดไม่ควรจะเป็นลูกของใครทั้งนั้น" 'แก้วกานดา' น้ำตาไหลพรากรู้สึกเจ็บปวดและสงสารเด็กในท้องยิ่งนักเมื่อได้ยินคำพูดแบบนี้ออกมาจากปากของคนเป็นพ่อ  

"เชนแน่ใจใช่มั้ยว่าจะทำแบบนี้ ก็ได้ข้าวจะพาเขาออกไปจากชีวิตของเชนเอง แล้วเชนก็จะไม่ได้เจอเขาอีกเลย" เป็นเพราะว่าวิธีแก้ปัญหาที่โหดร้ายของคเชนทร์ จึงทำให้วันนี้คนที่เขาเคยคิดว่าเธอเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิต เป็นครึ่งหนึ่งของหัวใจ ได้หายไปจากชีวิตอย่างไม่มีวี่แววว่าชาตินี้เขาจะได้เจอเธออีกครั้ง  

 

 

คเชนทร์ อภิรักษ์รุ่งเรือง (เชน) อายุ 26 ปี  

ทายาทเพียงคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดัง ที่ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์ที่ดีและเพรียบพร้อมต่อการเป็นคนรักที่ดีของผู้หญิงคนหนึ่ง มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามสูงขนาดไหน  

เขาก็ยังไม่ยอมสละโสดสักที และปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้วที่คเชนทร์ยังไม่มีใคร ส่วนเหตุผลที่เขาไม่ยอมมีรักครั้งไหม่ 

ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครทราบหรือรู้ถึงงสาเหตุที่คเชทร์ไม่ยอมสละโสด แม้แต่คนใกล้ตัวที่สุดอย่างคุณแม่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้  

คงจะมีเพียงเขาเท่านั้นแหละที่รู้ตัวดีว่าทำไมตัวเองถึงรักผู้หญิงคนอื่นไม่ได้มาหลายปีแล้ว  

 

 

แก้วกานดา พลอยทิพย์ (ข้าวหอม) อายุ 26 ปี  

หญิงสาวที่มีจิตใจสวยงามและอ่อนโยนเหมือนกับหน้าตา เธอเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของครอบครัว ถึงแม้ในอดีตจะเคยมีเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่เกิดขึ้น  

แต่เธอก็ฝ่าฟันและเดินข้ามปัญหาเหล่านั้นมาได้โดยที่คนในครอบครัวทุกคนคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ถึงแม้ตอนแรกทุกคนจะเสียใจที่เธอทำให้พ่อแม่ผิดหวังก็ตาม  

แต่ในปัจจุบันหญิงสาวก็ได้ชดเชยความผิดที่เคยทำลงไปด้วยความไม่ตั้งใจ ด้วยการเป็นลูกสาวที่ดีของพ่อแม่ เป็นน้องสาวที่คอยช่วยงานพี่ชายอยู่ตลอด และเป็นคุณแม่ที่อ่อนโยนของลูกชาย 

ปัจจุบันนี้ชื่อที่ทำให้แก้วกานดาเข้มแข็งและมีรอยยิ้มก็คือ ชื่อของ เด็กชายภูตะวัน หรือ น้องซัน คนที่เธอรักที่สุด รักมากกว่าตัวเอง รักจนลืมไปแล้วว่าเมื่อหลายปีที่แล้วเธอก็รักพ่อของเด็กคนนี้มาก  

ทว่านับตั้งแต่วันที่เด็กชายภูตะวันลืมตาดูโลก เธอก็ได้มอบความรักให้เด็กชายคนนี้จนหมดหัวใจ จนทุกวันนี้เธอไม่เหลือความรักที่จะมอบให้ใครแล้ว...  

แม้แต่ความรักที่เคยมีให้พ่อของเขาเธอก็ลืมมันหมดสิ้นและจำไม่ได้เลยว่าเคยรักคนๆ นั้นมากมายขนาดไหน  

 

 

ไรท์เตอร์... 

สวัสดีจ้านักอ่านที่รักของไรท์ ขอบคุณมากๆ ที่แวะเวียนเข้ามาส่องนิยายเรื่องนี้  

ทั้งนักอ่านที่เคยอ่านผลงานของไรท์ และนักอ่านที่เพิ่งรู้จักไรท์ครั้งแรก  

ยินดีต้อนรับทุกท่านเลยนะคะขอให้อ่านนิยายเรื่องนี้อย่างมีความสุข และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยระหว่างที่อ่านนิยาย ทิชชู่ค่ะ กระดาษทิชชู่ เตรียมมาเลย 555+ 

แค่อ่านคำโปรยและเรื่องราวย่อๆ ของตัวละครก็คงจะรู้แล้วใช่มั้ยว่านิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในแนวไหน 555+  

อย่างที่ทุกคนรู้เลยก็คือพระเอกกับนางเอกเขาเคยรักกันมากแต่มันก็มีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้ความรักอันหอมหวานนั้นต้องจบลง  

และปัจจุบันนางเอกก็ได้กลายเป็นซิงเกิ้ลมัมที่แข็งแกร่ง พระเอกก็ได้เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากมายอย่างที่แม่ของเขาหวังไว้  

แต่ว่ากว่าที่ทั้งสองจะมีทุกวันนี้ทั้งเขาและเธอจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง พระเอกมีชีวิตที่ดีก็จริงแต่เขาจะมีความสุขอย่างที่หลายๆ คนคิดไหม  

แล้วนางเอกล่ะก่อนจะมาเป็นซิงเกิ้ลมันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่งก่อนหน้านี้เส้นทางชีวิตของเธอมันได้ราบเรียบเหมือนกับปัจจุบันหรือเปล่า และเพราะอะไรถึงทำให้สามพ่อแม่ลูกได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง 

และความรักที่ทั้งสองเคยมีให้กันในวันวานมันจะหวนกลับมาได้ไหม มาติดตามตามอ่านไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

 

ติดต่อและพูดคุยกับไรท์เตอร์ได้ที่ เพจ wipawa เหมือนเดิมนะจ๊ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว