ภรรยาซาตาน (ทมิฬ)
22
ตอน
141K
เข้าชม
362
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
977
เพิ่มลงคลัง
คำขอร้อง ทำให้เธอต้องแต่งงานกับเขาอย่างไม่อาจปฏิเสธแต่เธอก็ยังยินยอมมอบให้เขาทั้งกายและใจ เพียงแค่ได้อยู่เคียงข้างและคอยดูแลเขา แม้จะเป็นความสุขเพียงเล็กๆน้อยๆบนความทุกข์ที่เขาหยิบยื่นให้ก็ตาม

ภรรยาซาตาน (ทมิฬ)

 

 

 

“...เธอรักทั้งที่เค้าแสนร้าย

ยังมิวายเผลอกายผูกรำพันธ์

เขาเสน่หาเพียงชั่วใช่ตัวสำคัญ

ฝืนทนอดกลั้นเป็นดั่ง..ภรรยาซาตาน...”

 

 

 

อริสรา เมฆาชัย (ริษา)

เพราะคำขอร้องจากผู้มีพระคุณ ทำให้เธอต้องแต่งงานกับเขาอย่างไม่อาจปฏิเสธ แต่ใครจะรู้ว่าเธอเองยินยอมและเต็มใจเมื่อความประทับใจในวัยเด็ก ก่อเกิดเป็นความรักที่มีให้แก่เขาคนเดียวเรื่อยมา แม้จะได้รับเพียงสายตาดูถูกเหยียดหยามและถูกเขาตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงหิวเงินชั้นต่ำ แต่เธอก็ยังยินยอมมอบให้เขาทั้งกายและใจ เพียงแค่ได้อยู่เคียงข้างและคอยดูแลเขา แม้จะเป็นความสุขเพียงเล็กๆน้อยๆบนความทุกข์ที่เขาหยิบยื่นให้ก็ตาม

“ริษาผิดมากเหรอค่ะที่รักคุณ”

 

 

ภูบดินทร์ อภิรักษ์โยธินกุล (ภู)

เมื่อถูกมารดาบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักซ้ำยังเป็นเด็กในบ้านที่อุปการะไว้ ทำให้เขาตั้งข้อกังขาจงเกลียดจงชังกล่าวหาว่าร้ายเธอสารพัด เพราะปักใจเชื่อว่าผู้หญิงดีดีที่ไหนจะยอมแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ได้รักถ้าไม่ใช่เพราะหวังในทรัพย์สมบัติ เขาจึงมองเธอเป็นเพียงผู้หญิงหิวเงินไร้ศักดิ์ศรีที่ยอมแต่งงานก็เพราะเงิน ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องให้เกียรติและปฏิบัติกับเธออย่างที่สุภาพบุรุษควรปฏิบัติกับสุภาพสตรี สิ่งที่เค้าทำมีเพียงดูถูกและคอยเหยียบย้ำศักดิ์ศรีของเธอเท่านั้น

“ผู้หญิงอย่างเธอไม่มีสิทธิ์แม้แต่คิดจะรักฉันด้วยซ้ำไป เพราะฉันรังเกียจ รู้ไว้ซะ

!!

ARAYA - อาราญา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว