Scarletta ราชินีเลือดผสม
41
ตอน
203K
เข้าชม
330
ถูกใจ
266
ความคิดเห็น
227
เพิ่มลงคลัง

หากแม้ พระอาทิตย์ไม่อาจพบกับพระจันทร์ ความมืดไม่อาจอยู่คู่กับแสงสว่าง เปลวไฟไม่อาจญาติดีกับสายน้ำ เฉกเช่นเดียวกับซาตานชั่วช้าไม่อาจครองรักกับมนุษย์เดินดิน แต่อยู่มาวันนึงมีราชาซาตานและว่าที่ราชินีแห่งประเทศคาร์ดอส เจ้าหญิงวิเวียนน่าฝ่าฝืนกฎ ทั้งคู่แอบครองรักกันต่อมาพระนางทรงมีครรภ์ให้กำเนิดพระธิดาตัวน้อย ราชาซาตานจึงพาพระนางหนีเข้าไปอาศัยอยู่กลางป่าต้องสาปด้วยกัน ทุกอย่างยังคงราบรื่นจนกระทั่งในคืนวันพระจันทร์สีเลือด

"ฆ่ามัน ไอซาตานชั่ว เจอตัวเจ้าหญิงวิเวียนน่าแล้วคุ้มกันพระองค์" เหล่าทหารเวทของพระราชามอร์แกนพระบิดาแห่งเจ้าหญิงวิเวียนน่าที่ออกค้นหาตัวเจ้าหญิง ก็สืบค้นจนรู้ว่าซาตานร้ายพาเจ้าหญิงมาซ่อนไว้ที่ใด
"อย่าทำเขา ข้าสั่งว่าอย่าทำเขาไง"แม้เจ้าหญิงจะทรงตะโกนออกไปดังเท่าใดก็ไม่มีทหารคนไหนสนใจคำสั่งพระองค์ เนื่องจากเป็นคำสั่งของพระราชาให้กำจัดซาตานชั่วที่บังอาจมาทำให้พระธิดาของพระองค์ต้องแปดเปื้อน

ในขณะที่ ราชาซาตานต่อสู้และปกป้องลูกสาวที่ยังเป็นทารกน้อยอายุเพียงแค่ 2 เดือนอยู่ในอ้อมกอด มีทหารนายหนึ่งจู่โจมจากด้านหลังขณะที่ซาตานหนุ่มกำลังรับดาบจากทหารอีกนาย
     ฉึก!! เลือดสีแดงไหลลงตามร่างบางที่มาบังไม่ให้คมดาบทำร้ายผู้เป็นสามีและบุตรน้อยของตน

"วิเวียนน่าาา!! ไม่เจ้า ไม่ ทำไมทำแบบนี้ ให้ข้าตายไปซะยังจะดีกว่า ช่วยข้าไว้ทำไม!!" ผู้เป็นถึงราชาแห่งซาตานหันมาประคองนางผู้เป็นที่รักทันที น้ำตาที่ไม่เคยไหลรินให้ผู้ใดได้เห็นกลับไหลออกมาอย่างง่ายดาย 
"ว้าว ข้าได้เห็นเจ้าร้องไห้ด้วย อีธาน 555 ดูหล่อไปอีกแบบนะ" เจ้าหญิงวิเวียนน่า ยิ้มให้กับผู้เป็นสามีด้วยใบหน้าที่อ่อนโยน
"ยังจะมาพูดเล่นอีกนะเจ้า อยู่นิ่งๆข้าจะรักษาให้"ก่อนที่ อีธานจจะร่ายเวทรักษา มือเรียวบางก็ห้ามไม่ให้สามารถร่ายเวทได้
"ไม่ต้อง อีธานข้ารู้ตัวดี ถึงเจ้าจะมีพลังงานเวทมากแค่ไหนก็มิอาจยื้อความตายได้หรอก สัญญากับข้าดูแลเรดาเรส ให้ดีที่สุด พานางไปซ่อนจากพระบิดาข้า จนกว่านางจะอายุครบ 20 และสามารถดูแลตนเองได้ สอนในสิ่งที่นางควรรู้ ได้มั้ยอีธาน อย่าทอดทิ้งนาง" เมื่อเจ้าหญิงวิเวียนน่าพูดจนก็สิ้นลมในทันที
"ฮึก ข้าสัญญา ฮึก ข้าจะปกป้องลูกของเราให้ดีที่สุด"สิ้นคำสัญญาอีธานก็เริ่มร่ายเวท ทหารทุกนายล้วนหาที่หลบซ่อนเพราะกลัวจะถูกทำร้าย เวลาผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกนายก็ออกมาจากที่ซ่อน มองไปรอบๆอย่างตะลึงในที่นั้นไม่เหลือแม้แต่เงาของซาตานและทารกน้อย มีเพียงร่างไร้วิญญาณของเจ้าหญิงวิเวียนน่าเท่านั้น...

*บอกไว้ก่อนนะคะ เรื่องนี้ไรท์ เขียนออกมาให้เป็นแฟนตาซีแอบโรแมนติกเอาใจสาวๆแต่หนุ่มๆก็อ่านได้นะคะ มีแอคชั่นเยอะพอสมควรเลยละคะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว