Secret news : แพ้หัวใจ ยัยจอมตื้อ (18+)

อีโรติก

Secret news : แพ้หัวใจ ยัยจอมตื้อ (18+)

Secret news : แพ้หัวใจ ยัยจอมตื้อ (18+)

romanticsine

อีโรติก

39
ตอน
110K
เข้าชม
419
ถูกใจ
568
ความคิดเห็น
320
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

'ห้องเกล้า' นักข่าวสาววัย23 ที่ต้องเผชิญปัญหาที่เกินจะรับไหว เธอมีน้องชายวัย 5 ขวบที่ป่วยกระทันหัน จนต้องนอนโรงพยาบาล และค่าใช้จ่ายในการรักษาก็สูงเกินที่หญิงวัย23 ปีจะหาได้

จนเธอได้ข้อเสนอจากบ.ก. ว่าให้ไปหาข้อมูลของ เวย์ ผู้กำกับภาพยนตร์สุดหล่อ ที่ดังถล่มโลกในตอนนี้ เค้าขึ้นชื่อว่ามัจจุราชเลือดเย็นที่สามารถอาละวาดได้ทุกที่ และล่องหนจากพวกนักข่าวได้อย่างว่องไวเหมือนนินจา ไม่เคยมีใครรู้ข้อมูลนอกเหนือจากนี้ และน้อยคนเท่านั้น ท่ีจะได้ยมโฉมอันหล่อเหลาที่ละลายใจสาวๆได้ทั่วทุกทวีป

เรื่องราวจะวุ่นวายสักเพียงใด เมื่อเวย์กับนักข่าวจอมตื้อต้องพบเจอกันไปทุกที แม้จะพยายามกีดกันทุกวิถีทางแต่ก็ยิ่งเหมือนเธอยิ่งอยู่ในสายตา และเรื่องยังคงวุ่นวาย เมื่อฟ้ากลั่นแกล้งให้เธอและเค้า กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

ห้องเกล้า เป็นนักข่าว แต่ตกอับสุดๆ จึงอยากได้เงินจำนวนมาก แต่โชคร้าย เธอกำลังจะโดนไล่ออก บก. จึงยื่นข้อเสนอว่า หากเธอไปสัมภาษส์ ผู้กำกับ หนุ่มอารมณ์ร้ายได้ เค้าจะให้เงินเธอก้อนโตและจะไม่ไล่เธอออก

ใครๆต่างก้รู้ถึงความน่ากลัวของชายหนุ่มดีกรีผู้กำกับ แต่เธอต้องเสี่ยง เพื่อการอยู่รอดของชีวิตน้องชายของเธอ

 

 

เวย์

หนุ่มหล่อขี้โมโห ดีกรี ผู้กำกับ สุดขี้เหวี่ยงที่ใครๆต่างก้รู้ถึงความร้ายกาจของเค้าดี เค้ามีกำแพงในใจที่ไม่สามารถลบล้างมันได้ จนเค้าได้พบกับนักข่าวสุดตื้อที่อยากได้ข้อมูลเค้าจนยอมติดตามไปทุกที่ แต่เป็นเธอที่กำลังทำให้กำแพงที่ปิดกั้นตัวเค้าเองทลายลง

 

 

ไรต์แอบเข้ามาส่อง เห็นรีด กดติดตามไรต์คนนี้ด้วย  ดีใจมากๆเลยค่ะ รู้สึกดีใจตรงที่ว่า รีดไม่ได้ชอบเราแค่เพราะเราเขียนนิยายเรื่องนี้ แต่รู้สึกว่ารีดชอบในสำนวนการเขียนของเรา 

ขอบคุณที่ให้โอกาสให้การเขียนนิยายนะค่ะ สัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆมีคุณภาพให้รีดติดตามเรื่อย ๆค่ะ 

หากอยากปรึกษาไรต์ (ยกเว้นเรื่องเงินนะหนู) หรืออยากจะช่วยไรต์ครีเอตนิยายทักมาได้เลยนะค่ะ

https://www.facebook.com/sine.jaranya

 

09/10/13 00.09 น. 

romanticsine

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว