RED INDIGO(omegaverse) คู่แห่งโชคชะตาของผมเป็นหมา!

Y

จบ RED INDIGO(omegaverse) คู่แห่งโชคชะตาของผมเป็นหมา!

RED INDIGO(omegaverse) คู่แห่งโชคชะตาของผมเป็นหมา!

Silvara

Y

42
ตอน
51.2K
เข้าชม
87
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
355
เพิ่มลงคลัง
พระเอกมีสี่ร่าง บอสหมาป่า ครึ่งหมา คน หมาบ้าน แซ่บๆ

💬เมื่อ ริชาร์ด มือปราบหนุ่มที่ปฏิบัติภารกิจพลาด ดันไปจู่โจมเป้าหมายผิดตัว และนั่นคือหมาป่าศักดิ์สิทธิ์!!! 

ที่สำคัญ มันยังเป็นคู่แห่งโชคชะตาของเขาด้วย!! 

เล่นตลกอะไรกันวะเนี่ย ไอ้หมาเนี่ยนะ! 

บรรยายแบบการเล่นโรลเพลย์ ซึ่งมีผู้เขียน2คนสลับกันบรรยายโต้ตอบ 

**ทั้งหมดเกิดจากการโรลเพลย์แบบไม่มีการวางพลอตล่วงหน้า ข้อมูลบางอย่างอาจจะขัดกันในภายหลัง หรือไม่แน่นพอ ขอให้ผู้อ่านมองข้ามในจุดจุดนี้ไปด้วยค่า ** 

#เรื่องนี้โรลจบแล้ว และมีเวอร์ชั่นนิยายแล้วค่ะ(อ่านง่ายกว่า) ติดตามมาได้เลยน้า 

 

--------- 

โรลเพลย์คืออะไร?? 

การโต้ตอบไปมาระหว่างคน 2 คนที่สมมุติเป็นตัวละครนั้น ๆ ดำเนินเรื่องราวตามพล็อตและคาแรคเตอร์ของตัวละครที่เราสร้างขึ้น ผ่านการบรรยาย ความคิด และคำพูด 

Omegaverse คืออะไร? 

เป็นSettingโลกที่แบ่งชนชั้นเป็น Alpha/Beta/Omega โดยบุคคลประเภทนี้จะพฤติกรรมที่คล้ายกับสัตว์ คือ มีความสามารถในการรับรู้กลิ่น ปล่อยฟีโรโมนได้ อัลฟ่ามีอวัยวะเพศแบบพิเศษ โอเมก้ามีช่วง Heat (หรือพฤติกรรมที่เหมือนกับการ ‘เป็นสัด’ ของสัตว์ประเภทอื่นๆ) และท้องได้ คู่รักจะสามารถสร้างพันธสัมพันธ์พิเศษระหว่างกันด้วยการกัดที่ต้นคอ มีการส่งฟีโรโมน และแต่ละคนจะมีกลิ่นเฉพาะตัว ส่วนเบต้าก็เหมือนเป็นคนธรรมดาแบบพวกเราค่ะ 

แต่นอนว่าทั้ง 3แบบ สามารถมีความรักต่อกันได้ทั้งนั้นค่ะ 

Beta 

บุคคลธรรมดา 

เบต้าการไม่ปรากฏลักษณะของทั้งอัลฟ่าโอเมก้า มีรูปลักษณ์ภายนอกและภายในไม่ต่างจากคนปกติทั่วไป เหมือนผู้ชายผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถรับรู้กลิ่นฟีโรโมนได้บ้าง ซึ่งเบต้าก็มีกลิ่นเป็นของตัวเองเช่นกัน 

เบต้าได้กลิ่นโอเมก้าฮีท แต่ฟีโรโมนฮีทไม่ทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงเหมือนในเคสอัลฟ่า 

เบต้าสามารถมีความรักกับอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้ มีลูกได้ตามเพศสภาพชายหญิง 

Omega 

โอเมก้าเป็นฐานพีระมิดของสังคมนี้ จะตัวเล็กบอบบางกว่าอัลฟ่าและเบต้า มีจำนวนน้อย และจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โอเมก้าหญิงจะมีอวัยวะต่างๆ เหมือนเพศหญิงตามปกติ ส่วนโอเมก้าชายจะมีอวัยวะเพศขนาดเล็ก เมื่อหลั่งจะได้สารคัดหลั่งที่ไม่มีอสุจิ* (ไม่สามารถทำให้ใครตั้งครรภ์ได้) เนื่องจากโอเมก้าชายไม่สามารถผลิตอสุจิได้ ผู้แต่งบางคนจึงร่างภาพอนาโตมี่โอเมก้าชายแบบไม่มีอัณฑะ โอเมก้าทั้งชายและหญิงสามารถท้องได้ มีฟีโรโมนที่ดึงดูดอัลฟ่า และมีช่วงเวลาติดฮีท 

*บางกรณี โอเมก้าชาย ’อาจจะ’ สามารถทำให้โอเมก้าหญิงหรือชายด้วยกันท้องได้ (รายละเอียดในหัวข้อ ’ว่าด้วยการตั้งท้องของโอเมก้า’) แต่เป็นกรณีที่พบได้น้อยมาก 

ช่วงเวลาติดฮีทไม่มีการระบุชัดเจน บ้างก็เขียนให้การติดฮีทเกิดขึ้นหนึ่งครั้งในช่วงเวลวาหลายเดือน บ้างก็เดือนละครั้ง แล้วแต่ผู้แต่งหรือข้อกำหนดแต่ละแฟนด้อม (จะมีรายละเอียดในหัวข้อ’ฮีท’ต่อไป) 

ในระหว่างที่โอเมก้าฮีทนั้นร่างกายจะปล่อยสารคัดหลั่ง/สารหล่อลื่นจำนวนมหาศาลเพื่อเพิ่มความสะดวกและลดการบาดเจ็บของโอเมก้าระหว่างมีเพศสัมพันธุ์กับอัลฟ่าและจากการถูก knot/tie โอเมก้าจะปล่อยฟีโรโมนฮีทที่รุนแรง ทำให้อัลฟ่าเกิดอาการ rut อยากมีเพศสัมพันธุ์และอยากที่จะสร้าง bond กับโอเมก้า และถ้ามีเพศสัมพันธุ์กันในช่วงฮีท จะมีโอกาสตั้งครรภ์สูง 

โอเมก้าเมื่อสร้าง bond กับอัลฟ่าตัวไหนแล้ว เท่ากับว่าตกเป็นของอัลฟ่าตัวนั้น ฟีโรโมนของโอเมก้านั้นจะไม่มีผลกับอัลฟ่าที่ไม่ใช่คู่ของตนอีกต่อไป และไม่มีสามารถซั่มตัวอื่นได้ ร่างกายจะเกิดปฏิกริยาต่อต้าน (ปวดท้อง ปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียนก็ว่าไป) ผู้แต่งบางคนระบุว่า คู่ bond จะมีสายสัมพันธ์ต่อกัน สามารถรับรู้ความรู้สึกและอารมณ์ของอีกฝ่ายได้ 

Soulmate =คู่แห่งโชคชะตา 

soulmate คือการที่อัลฟ่าและโอเมก้าเกิดการจับคู่กันตั้งแต่แรกพบ โดยไม่มีเรื่องของ bond เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเหมือนสัญชาติญาณว่าโอเมก้าคนนี้ เกิดมาเพื่อคู่กับอัลฟ่าคนนี้โดยเฉพาะ 

อนึ่งบางรูท เช่นในมังงะในเครือแอนโธ omegaverse project ของสำนักพิมพ์ฟิวชั่น ระบุไว้ว่าเคสของ soulmate 

หายากมาก (บันทึกไว้เป็นตำนานเมือง) 

Bond -การผูกพันธะ 

bond คือสิ่งที่จะเกิดเมื่ออัลฟ่ากัดคอโอเมก้า รอยกัดจะไม่หายไป 

และโอเมก้าจะไม่สามารถไปมีเพศสัมพันธ์กับอัลฟ่า(หรืออาจะเบต้าตัวอื่นได้อีก) 

หลังจากสร้าง bond แล้วฟีโรโมนของโอเมก้า จะไม่ได้ผลกับอัลฟ่าตัวอื่นยกเว้นตัวที่ผูก bond ด้วย (บางแฟนด้อมบอกว่าฟีโรโมนจะอ่อนลง) แล้วกลิ่นก็จะเปลี่ยนไป เหมือนเป็นสัญญะว่ามีคู่แล้วนะ 

bond คือสิ่งที่มีชัยเหนือความสัมพันธ์แบบอื่นๆ ถ้าถูกสร้าง bond โอเมก้าคือจบ ต้องเป็นของ อัลฟ่าตัวนั้น ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม เพราะงั้นเกิดเป็นโอเมก้าต้องระวังเรื่องนี้ไว้ให้มาก ถ้าพลาดโดนกัด สร้าง bond ก็จบกัน 

เครดิต abo-th 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่... 

https://aboth-info.wixsite.com/whatisabo?fbclid=IwAR3IGLMa93BSh7EXEy1m9uZvl6ffj2NePRX9o6xyhkR1itH7yiJFNq9EtYY 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว