Alpha-Enigma:Love Trap affection เกมรักพิชิตอัลฟ่า

Y

Alpha-Enigma:Love Trap affection เกมรักพิชิตอัลฟ่า

Alpha-Enigma:Love Trap affection เกมรักพิชิตอัลฟ่า

KRAJONG

Y

2
ตอน
2.05K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ได้ชื่อว่าเป็น “อัลฟ่า” ก็ควรจะอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร แต่มันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเหรอ? ที่อัลฟ่าคนหนึ่งจะตกต่ำลงมาอยู่ข้างล่าง 

'อะคาสะ' คุณหนูจากตระกูลอัลฟ่าที่มีชื่อเสียงเขาเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์รอบด้าน ความโดดเด่นฉายชัดตั้งแต่เขาอายุยังน้อย เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้สมบูรณ์แบบเป็นอัลฟ่าที่เหนือกว่าอัลฟ่าในหมู่เดียวกัน 

แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาอายุยังน้อย และอัลฟ่าก็ต้องเรียนหนังสือ... 

'อะคาสะ' ได้สอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง...โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนประจำชายล้วนเก่าแก่ แหล่งรวมนักเรียนไฮโซ โรงเรียนแห่งนี้เเป็นสถานที่รวบรวมเหล่าอัลฟ่าชั้นเลิศ  

ถึงแม่จะอยู่ท่ากลางฝูงอัลฟ่าแต่เขาก็ยังคงความโดดเด่นสง่างามและสมบูณร์แบบได้อย่างไร้ที่ติ เขาถูกชื่นชมยกย่องและคาดหวังให้ขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของโรงเรียนแห่งนี้ในฐานะประธานนักเรียนรุ่นต่อไป แต่จุดพลิกผันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ 'อิเซย์'นักเรียนอีกคนถูกย้ายมากระทันหันตอนกลางเทอม ความปั่นป่วนแสนวุ่นวายภายในโรงเรียนแห่งนก็ได้เกิดขึ้น 

คำแรกที่อีกฝ่ายเอ่ยใส่หน้าอะคาสะอย่างเย็นชาและไม่แยแสคือ "ฉันเกลียดอัลฟ่า" 

สงครามห่ำหั่นแย่งชิงอำนาจระหว่างอัลฟ่าทั้งสองจึงได้เริ่มขึ้น(แม้ว่าอีกคนจะไม่ใช่อัลฟ่าจริงๆก็เถอะ5555) 

เรื่อง ราวยิ่งเลวร้ายเมื่อเด็กหนุ่มต้องตกเป็นเหยื่อ หลงเข้าไปติดกับดักในเกมที่อิเซย์จงใจวางไว้แต่แรก แต่ไม่ว่าจะแสดงท่าทีเย็นชาต่อต้านหรือร้ายกาจเพื่อเอาชนะและให้ตนเองไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดสักเท่าไหร่ อิเซย์กลับเกลียดอะคาสะไม่ลง 

...ใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายควบคุมเกม!!! 

 

ปล.ไรด์ไม่ขออะไรมากหลังจากที่วางพล็อตเรื่อง... ดูยอดจำนวน คนให้ความสนใจและรอคอย หากมีผู้อ่านอยากอ่านโดยไวกรุณาคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ไรด์จะรีบแต่งอัพลงให้เลยค่า อิอิ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว