ทอฝัน 

หญิงสาวที่จำต้องตัดใจจากชายหนุ่มที่เธอรักมากเพื่อมาหมั้นหมายกับคนที่พ่อเธอเลือกให้เพราะคำขู่ของพ่อเธอเมื่อครอบครัวเธอล้มละลายเธอจึงถูกถอนหมั้นแล้วโชคชะตาก็พาให้เธอต้องมาทำงานในบ้านของชายหนุ่มที่เธอรักมากและตอนนี้ท่าทางเขาก็คงจะเกลียดเธอมากหญิงสาวต้องทนให้เขากดขี่เพราะสัญญาบางอย่างที่เธอนั้นได้ตกลงเอาไว้ 

 

ไทม์ ทิวา 

จากชายหนุ่มที่เป็นเด็กกำพร้าไม่มีอะไรเลยมารักกับลูกสาวเศรษฐีเธอทำให้เขาพัฒนาตัวเองดีขึ้นอย่างรวดเร็วแต่เมื่อวันที่เขาขอเธอแต่งงานเธอกลับปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดีจนทำให้เขาไม่เป็นผู้เป็นคนอยู่พักใหญ่เมื่อเขาตัดใจจากเธอได้เขาก็ใช้เงินที่มีทั้งหมดออกไปทำงานที่ต่างประเทศจนเขาได้ช่วยเศรษฐีคนหนึ่งไว้และความดีของเขาก็ทำให้เศรษฐีคนนั้นรับเขาเป็นลูกบุญธรรมความซื่อสัตย์ของชายหนุ่มทำให้คนเป็นพ่อบุญธรรมไว้ใจให้ดูแลกิจการของครอบครัวเกือบทั้งหมดวันที่เขามีทุกอย่างหญิงสาวที่เคยทำให้เขานั้นเสียใจได้โผล่เข้ามาในชีวิตงานนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอได้อยู่เป็นสุขแน่นอน 

 

บุษ บุษบา 

หญิงสาวที่เป็นหลานสาวไฮโซเธอรักสบายและรักเงินเป็นที่สุดแอบรักทิวาตั้งแต่แรกเห็นเธอพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาแม้จะต้องใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ยอมและยอมทำทุกวิธีเพื่อที่จะได้สมบัติของลุงเธอมาไว้ในครอบครอง 

 

แพร แพรวา 

น้องสาวบุญธรรมของทิวาและเป็นลูกสาวคนเดียวของพิพัฒน์พ่อบุญธรรมของทิวาเธอช่างเป็นเด็กที่ร่าเริงอ่อนต่อโลกน่าทะนุถนอมแต่เธอก็พอจะรู้ทันว่าบุษบานั้นคิดจะทำอะไรกับครอบครัวของเธอหญิงสาวตาบอดเพราะประสบอุบัติเหตุและยังต้องมารับกรรมที่เธอไม่ได้ก่อ 

 

ภู ภูดิษฐ์ 

พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งไร่ภูวดลเสียใจอย่างหนักเพราะหญิงสาวที่กำลังจะแต่งงานและเธอกำลังจะมีลูกกับเขาด้วยต้องมาเสียชีวิตเพราะความประมาทของเพื่อนเขาจะไม่ยอมปล่อยให้ผู้หญิงที่ทำร้ายหัวใจของเขาได้อยู่อย่างเป็นสุขอย่างแน่นอน 

ไรท์ตั้งใจเขียนนิยายของไรท์ทุกเรื่องอย่างมากเลยนะคะเรื่องนี้ตัวละครอาจจะเยอะและมีความซับซ้อนสักหน่อยยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องขังใจร้ายนายอสูรกับรีดทุกท่านด้วยนะคะเรื่องนี้ขอบอกว่าเป็นอีกเรื่องที่สนุกมากๆแอบมีบทหื่นกว่าเรื่องอื่นนิสนึง5555แต่ก็จะยังคงมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนางบ้างตามแบบที่ไรท์ชอบเขียนค่ะ 

(พระเอกชื่อไทยนะคะแต่หน้าฝรั่ง)ให้อภัยเนอะเพราะไรท์ชอบบบบบ 

ฝากกดไลท์หรือคอมเม้นให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะขอบคุณมากๆค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 

*นิยายแต่ละเรื่องไรท์ใช้เวลากลั่นกรองค่อนข้างนานเป็นลิขสิทธิ์ทางปัญญาไม่ลอกเลียนแบบกันนะคะ 

(เรื่องนี้ใช้คำว่าชั้นแทน(ฉัน)นะคะบางคนอาจจะขัดๆบ้างแต่เอาเป็นว่าเข้าใจได้เนอะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว