"แพรวาร่านราคี"[NC++แนวหลายPสุดแซ่บ]

อีโรติก

"แพรวาร่านราคี"[NC++แนวหลายPสุดแซ่บ]

"แพรวาร่านราคี"[NC++แนวหลายPสุดแซ่บ]

A.P.พบรัก

อีโรติก

65
ตอน
184K
เข้าชม
361
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
457
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชีวิตพลิกผัน ทำให้ "แพรวา" กลายเป็นคุณหนูตกอับ และต้องอยู่ในอุปการะของ "พี่หมอภพ" ลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อ ตอนเด็กๆ พี่ภพรักและเอ็นดูน้องแพรมาก ตอนนี้เขาก็ยังรักแต่ชอบให้เธอดูเอ็นเขาด้วยมากว่า หึหึ 

"แพรวา..ร่านราคี" เป็นเรื่องที่2 ของซีรีย์ชุด "นอกกายแต่ไม่นอกใจ" เป็นคู่ของน้องแพรกับพี่หมอภพ พี่ชายคนโตของพี่หมอภัทรในเรื่อง "ร้อนลินดา" นะคะ โดย timeline ของเรื่องจะเกิดขึ้นใกล้เคียงกับ เรื่องร้อนลินดา ดังนั้น อาจจะเห็นพี่หมอภัทร และน้องดา มาปรากฏตัว ทำกิจกรรมรสแซ่บ ในเรื่อง แพรวาร่านราคี นี้ด้วยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก มีทั้ง 3P/4P/5P และหลายP ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน หากท่านใดที่ไม่ชอบแนวนี้สามารถกดออกก่อนได้เลยค่ะ แต่ถ้าท่านใดที่เป็นสายเดียวกับเราก็ขอให้เพลิดเพลินกับความรักในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครของน้องแพรและพี่หมอภพ กันได้เลยจ้าาา 

~~~นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ~~~ 

"แพรวา" อดีตลูกคุณหนูตกอับ เธอเป็นเด็กสาวสุดน่ารัก อ่อนหวาน มากมายไปด้วยผู้คนที่รักใคร่ แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันเพราะหลังจากที่พ่อแม่เสียไปตอนเธออายุ17 ปี ความจริงก็ปรากฎขึ้นว่าครอบครัวของเธอได้ล้มละลายไปตั้งนานแล้ว จากเด็กสาวที่มีแต่คนรักใคร่ กับกลายเป็นคนที่ไม่เหลือใคร จะมีก็แต่ "พี่หมอภพ" ลูกชายเพื่อนสนิทของคุณพ่อเธอเท่านั้น ที่เข้ามาอุปการะส่งเสียเลี้ยงดูเธอมาอย่างดี จนตอนนี้เธออายุ 22 ปี เรียนอยู่คณะพยาบาลปีสุดท้ายแล้ว พี่ภพจะรู้บ้างไหมนะว่าสำหรับน้องแพรแล้ว เขาไม่เคยเป็นแค่ๆพี่ชายเลยจริงๆ แล้วเขาจะรับได้ไหมนะ ถ้าเธอไม่ใช่แค่เด็กสาวใสๆอย่างที่เขาคิด 

"พี่หมอภพ" จิตตแพทย์หนุ่ม ลูกชายคนโตของตระกูลที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาลดูแลเกี่ยวกับสุขภาพและศัลยกรรมความงามชื่อดังของเมืองไทย แถมมีดีกรีเป็นอาจารย์หมอด้วย ทันทีที่เขารู้ว่าน้องแพรต้องสูญเสียครอบครัวและเสียทุกอย่างในชีวิตของเธอไป พี่หมอภพก็ไม่รอช้า เขารีบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือและเป็นที่พักพิงให้กับน้องสาวสุดที่รักคนนี้ทันที  

เมื่อก่อนน้องแพรเป็นน้องสาวลูกเพื่อนสนิทพ่อที่พี่หมอภพเอ็นดูมากก็เท่านั้นเอง เพราะเธอเป็นเด็กน่ารักขี้อ้อน แถมตอนเด็กๆ เธอยังติดเค้าแจเลย แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่เหมือนกันที่เขาเริ่มรู้สึกรักเด็กน้อยคนนี้ขึ้นมา และยิ่งชัดเจนมากขึ้นเมื่อคุณหมอภพได้เจอกับน้องแพรอีกครั้ง ตอนที่เธอกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอม ความสวยสะพรั่งเกินวัยของเด็กอายุ16-17 ปี ยิ่งตอกย้ำให้คุณหมอหนุ่มรู้ตัวว่าเขาไม่ได้อยากเป็นแค่เพียงพี่ชายคนสนิทของเธอเท่านั้น!!  

    ตอนนี้เธออายุ22แล้ว กำลังเรียนคณะพยาบาลปีสุดท้าย หลังจากที่เธอเรียนจบ เธอก็ต้องย้ายจากหอพักแล้วมาอยู่เพนท์เฮ้าส์ของพี่หมอภพ เพราะเธอเป็นน้องสาวในอุปการะและทำงานที่โรงพยาบาลของเขาด้วย ความใกล้ชิดยิ่งทำให้พี่หมอภพใจสั่นหวั่นไหวไปหมด ถ้าเขาเป็นเหมือนผู้ชายทั่วไป เขาคงบอกรักน้องแพรและขอเธอเป็นแฟนไปนานแล้ว แต่เพราะ เขามีชีวิตรักที่แตกต่างจากคู่รักทั่วไปค่อนข้างมาก ถ้าจะให้น้องแพรมาใช้ชีวิตคู่เคียงข้างเขามันคงโหดร้ายเกินไปสำหรับเธอ แต่ยิ่งเจอกันทั้งที่บ้านและที่ทำงานขนาดนี้มันยิ่งเหมือนน้ำตาลใกล้มด แล้วมดอย่างพี่หมอภพจะทนไม่กินน้ำตาลแสนหวานอย่างน้องแพรไปได้นานแค่ไหนกันนะ 

ปล. ถ้าชอบความร้อนแรงในแบบของเรา อย่าลืมเข้าไปติดตาม เรื่อง ร้อนลินดา กันด้วยนะคะ ลงถึงตอนที่ 50++แล้ว รับประกันความแซ่บบลืมจริงๆจ้าาาา 

 

ขอฝากผลงานของA.P.พบรักด้วยนะคะ แนะนำติชม คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา ขอบคุณมากค่ะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว