เรื่องนี้อาจจะแหวกแนว และขอบอกไว้เลยว่านางเอกไม่ได้บริสุทธิ์เหมือนเรื่องที่ผ่านๆมา ศีลธรรมจรรยาเรื่องนี้ไม่มีนะคะ เกิดจากจินตนาการล้วนๆ ถ้าไม่ชอบก็กดผ่านได้เลยค่าอย่าคอมเม้นด่าไรท์น้าาาาาา รับไม่ได้กดผ่านเลยจ้า ไรท์แค่อยากแต่งตามจินตนาการเท่านั้นค่าา และตอนจบก็อาจจะไม่ได้สวยงามแบบหลายๆเรื่องนะคะ😂 เรื่องนี้ไรท์แต่งตามความต้องการ ดราม่าแน่นอน อย่าลืมติดตามนิยายเรื่องอื่นๆของไรท์ด้วยน้าาาาา

เกริ่นเรื่อง

ในเมืองที่มีแต่คนรวยและชนชั้นสูงทำให้คนที่ยากจนต้องกลายเป็นแรงงานทาส ส่วนคนที่กำพร้าพ่อแม่จะต้องไปเป็นทาสตั้งแต่เด็กไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือแบบพวกชนชั้นสูง คนเหล่านี้จะถูกเรื่องว่าชนชั้นที่ถูกกีดกัน พวกชนชั้นที่ถูกกีดกันหากอายุครบ 20 ปีทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่หน้าตาดีจะถูกส่งไปที่ซ่องกลางเมืองเพื่อเป็นที่ระบายอารมณ์ให้พวกชนชั้นสูงหรือเรียกว่า 'โสเภณี' และจะไม่ได้เป็นอิสระจนถึงอายุ 30ปีหรือจนกว่าจะมีคนมาซื้อตัวไป ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้ถูกส่งไปที่ซ่องจะต้องเป็นแรงงานทาสไปตลอดชีวิตไม่มีโอกาสได้รับอิสระ ทุกคจะมีสร้อยคอเพื่อบ่งบอกว่าเป็นชนชั้นที่ถูกกีดกันและเพื่อป้องกันการหนีในสร้อยนั้นจะมีชิพข้อมูลของแต่ละคนเอาและจะถูกถอดออกต่อเมื่อได้รับอิสระ

อิมเมจ

อินนา อายุ 21 ปี

โสเภณีอายุน้อย เธอเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เกิด ตอนเด็กต้องเป็นทาสใช้แรงงานพอโตขึ้นถูกส่งตัวมาที่ซ่องเพื่อเป็นโสเภณีตามกฎของเมืองนี้ เธอไม่เคยอยากเกิดมามีชีวิตแบบนี้เลยได้แต่หวังว่าสักวันจะเป็นอิสระ และที่สำคัญที่สุดเธอรักคนที่ไม่มีทางเป็นไปได้

แดซอง อายุ 32 ปี

เค้าคือคนมีชาติตระกูล ต้นตระกูลของเค้าคือชนชั้นสูง ธุรกิจของเค้าใหญ่เป็นอันดับต้นๆของเมืองนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเค้า มีหญิงที่รักมานานและได้หมั้นหมายกับเธอ แต่เธอคนนั้นกลับไม่สนใจในความรักแม้แต่นิดเดียว

มุมอา อายุ 30 ปี

เธอคือคุณหนูผู้สูงศักดิ์ ครอบครัวของเธอคือชนชั้นสูง เธอคือคุณหนูของบ้านที่เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ รักการเป็นอิสระ เธอไม่อยากแต่งงานกับใครทั้งนั้น และเธอเกลียดพวกชนชั้นที่ถูกกีดกัน

ใครไม่ชอบกดผ่านได้เลยนะคะ ไม่อ่านเรื่องนี้ก็ได้แต่อย่าลืมอ่านเรื่องอื่นของไรท์น้าาาาาา🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว