||100CORPSE|| พันธะสัญญา 100 ศพ
2
ตอน
1.52K
เข้าชม
55
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เซด้า 

หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมตราบาปที่ติดตัวเธอนั้นเป็นที่น่ารังเกียจรุมประนามสาปแช่งแก่ชาวคริสเตียนทุกคนในอังกฤษ แม่เธอกลายเป็นคนบ้าหลังจากเลี้ยงเธอจนอายุได้ 8 ขวบพร้อมน้องสาวอายุ 6 ขวบ(ลูกของน้องสาวแม่)จากนั้นเธอและน้องสาวได้ถูกอุปการะเลี้ยงดูจากญาติทางแม่ของเธอแทนดูเหมือนชีวิตของเธอจะดีขึ้นหลังจากที่เธอได้รับเลี้ยงไปดูแลใหม่แต่แล้วเรื่องราวเช่นนั้นไม่ได้สวยหรูตามแต่แรกๆที่เธอวาดฝันทั้งสองได้ถูกขายให้กับตลาดงานแรงทาสชีวิตของทั้งสองได้จมดิ่งลงสู่นรกทั้งเป็นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

"ชีวิตของการเป็นทาสได้บั่นทอนจิตใจแสนจะบริสุทธิ์นั้นให้กลายเป็นสีดำมืดไปตลอดชั่วชีวิต" 

 

"ความเจ็บปวดทุกข์ทรมานที่สั่งสมมานานได้แปรเปลี่ยนเป็นความเครียดแค้นดั่งเพลิงนรกที่พร้อมจะทำลายล้างทุกสิ่งให้ย่อยยับ!" 

 

CHARACTERS 

 

เซด้า เคลลี่ 

 

อายุ 18 ปี พี่สาวลิเลียทาสรับใช้ลอร์ดมิคาเอลเธอนั้นรักลิเลียมากยิ่งกว่าชีวิตของตัวเองทั้งๆที่ตัวเองก็รู้ว่าลิเลียไม่ใช่น้องท้องเดียวกับเธอแต่เธอก็รักไม่ต่างกับว่าลิเลียคือน้องร่วมสายเลือดกับเธอจริงๆ หญิงสาวผู้ทำพันธะสัญญากับซาตานเพื่อปลดปล่อยสิ่งที่ตัวเองปราถนามาตลอดชีวิต สิ่งเดียวที่เธออยากทำมาตลอดนั่นคือการแก้เเค้นและอยากให้น้องสาวของเธอหายป่วยจากโรคโลหิตจาง หนทางที่ปีศาจได้มอบให้เธอนั้นเธอไม่สามารถกลับมาศรัธาต่อพระผู้เป็นเจ้าได้อีก ถลำลึกลงสู่ห้วงความมืดสุดแสนจะชั่วช้าไปชั่วกัลป์ 

"ฉันไม่มีอะไรต้องมาคิดย้อนให้เสียใจเมื่อตัดสินใจแล้วฉันพร้อมจะทำมันเพื่อลิเลียถึงตัวเองจะตายก็ตาม!" 

 

ลอร์ดมิคาเอล สมิธ 

 

อายุ 30 ปี ขุนนางอังกฤษบรรดาศักดิ์ บารอน ภายใต้ใบหน้าที่แสนดูใจดีอ่อนโยนนั้นกลับซ่อนความชั่วร้ายกาจไว้ มิคาเอลมีสภาวะป่วยเป็นโรคจิตอ่อนๆแถมป่วยเป็น โรคเสพติดเซ็กซ์ (Sex addictions) ร่วมด้วยมิคาเอลเกลียดเซด้าชนิดที่ว่าคอยหาทางทรมานกลั่นแกล้งให้เธอถูกประจานต่อหน้าคนรับใช้ทาสคนอื่นๆของเขาอยู่เรื่อย มิคาเอลชื่นชอบที่เห็นเซด้าเจ็บปวดเป็นมากที่สุดยิ่งเจ็บปวดยิ่งทำให้เขามีความสุข 

"หึๆฉันล่ะชอบเธอทุกข์ทรมานแบบนี้จริงๆเซด้าเจ็บปวดให้มากกว่านี้จนกว่าเธอจะตายจากโลกนี้ไปซะนะ" 

 

ลอร์ดคูเปอร์ เทเลอร์ 

 

อายุ 30 ปี ขุนนางอังกฤษบรรดาศักดิ์ ไวเคานต์ เพื่อนสนิทมิคาเอลเปิดหุ้นส่วนทำธุระกิจร่วมกันมาเนิ่นนานตละกูลของทั้งสองเปรียบเสมือนพี่น้องก็ว่าได้เป็นคนนิสัยเจ้าอารมณ์ชอบใช้ความรุนแรงทรมานทาสของตัวเองเสมอจนบางทีก็มีตายบ้างเพราะความสะใจล้วนๆ คูเปอร์มักมองชีวิตของพวกทาสเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชั้นต่ำมากที่สุดมีค่าน้อยกว่าแมลงก็ว่าได้ เกลียดคนจนชนิดว่าเข้าไส้ 

"เป็นทาสยังไงก็ยังเป็นทาสวันยังค่ำคิดว่าสถานะของมึงมันจะเปลี่ยนได้ง่ายๆงั้นเหรอ?เหอะ!ตลกสิ้นดี!" 

 

ลิเลีย เคลลี่ 

 

อายุ 16 ปี หญิงสาวที่มองทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอในแง่บวกเสมอถึงโลกนี้จะมอบสิ่งที่เลวร้ายขนาดไหนให้เธอก็ตามรักเซด้าไม่ต่างกับที่เซด้ารักเธอเลย น้องสาวสุดแสนจะหวงแหนของเซด้าชีวิตของเธอมีค่าพอๆกับตัวเซด้าเองทั้งสองได้ถูกแยกออกจากกันเมื่อเธอยังอายุแค่ 10 ขวบ ลิเลียถูกซื้อไปเป็นทาสรับใช้ลอร์ดคูเปอร์เป็นที่รองรับอารมณ์ของลอร์ดคูเปอร์เสมอร่างกายของเธอนั้นอ่อนแอมาตั้งแต่เกิดเธอป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ธาลัสซีเมีย เธอเฝ้าอ้อนวอนสวดข้อพรต่อพระเจ้าให้เธอได้เจอกับพี่สาวของเธออีกครั้งแล้วอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเธอไม่เคยจะหมดศรัทธาต่อพระเจ้าเลยสักครั้งยังคงเชื่อมั่นว่าในสักครั้งในชีวิตอันขมขื่นดำมืดนี่ต้องมีแสงสว่างจากฟากฟ้าส่องมาถึงเธอกับพี่สาวแน่นอน 

"พระเจ้าได้โปรดชี้ทางให้พี่เซด้าพบเจอกับแสงสว่างโดยเร็ววันเถิดหนูเป็นห่วงเธอเหลือเกินได้โปรด" 

 

ซาตาน มหาปีศาจตนที่ 7 ตัวแทนบาปแห่งโทสะ (อาฆาต แก้เเค้น) 

 

ราชาแห่งนรกจอมปีศาจแห่งความมืดหนึ่งบาปของมหาปีศาจที่มีความสำคัญ ความรู้สึกที่รุนแรงเผาผลาญ โกรธแค้นที่เกิดขึ้นภายในใจรูปลักษณ์ตัวตนของมหาปีศาจตนที่7นี้ไม่เป็นที่แน่นอนสามารถเนรมิตเป็นสิ่งมีชีวิตแบบใดก็ได้ตามแต่ใจของซาตาน ซาตานได้ขานรับต่อแรงปราถนาของเซด้าที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้นต้องการแก้เเค้นของหญิงสาวเซด้าได้ยื่นข้อเสนอทำพันธะสัญญาด้วยโดยการแลกชีวิตของเธอเป็นทาสนรกไปตลอดกาล ซาตานพึ่งพอใจในข้อเสนอนั้นแต่เขาอยากจะตามติดชีวิตของหญิงสาวคนนี้ช่างดูน่าสนใจกว่าที่เขาคิดเลยหยิบยื่นข้อเสนอให้เธอบ้างคือ "พันธะสัญญา100ศพ" ถ้าเซด้ายอมตกลงและทำตามสนธิสัญญานี้ทั้งหมดครบเธอไม่จำเป็นต้องขายวิญญาณให้กับเขาเลยแถมสมหวังในทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอปราถนา 

"งั้นเจ้าอย่าได้รอช้าอีกเลยรีบๆเซ็นสัญญาเข้าอีกไม่นานความปราถนาของเจ้าก็จะเป็นจริง!" 

"แต่...ข้ามีข้อแม้ที่จะต่อรองเจ้าเสียก่อนนะ คิกๆ" 

 

เซด้าจมดิ่งเข้าสู่ความมืดหมดศรัทธาต่อพระเจ้าที่เธอเคยนับถือคำสั่งสอนต่างๆที่แม่ปลูกฝังมันกลายเป็นเศษขี้เถ้าไปเสียพระเจ้าไม่เคยช่วยสาวกคนนี้ท่านทอดทิ้งทำให้เธอต้องตกอยู่ในสภาพตายทั้งเป็นตกต่ำตลอดทั้งชีวิตเธอเคียดแค้นชิงชังต่อโลกใบนี้รวมถึงผู้คนชนชั้นสูงที่มองชีวิตของเหล่าบรรดาทาสอย่างเธอเป็นแค่เศษขี้ตีนด้อยค่ายิ่งกว่าแมลง โดยเฉพาะพวกขุนนางเธอจะล้างปางโครตเง้าของพวกมันให้หายจากโลกนี้ไปความชั่วโสมมที่ถูกเก็บซ่อนไว้ใต้ใบหน้าที่ฉาบไปด้วยรอยยิ้มคุณความดีจอมปลอมนั่นเธอจะกระชากทิ้งออกให้หมดทำให้พวกมันต้องร้องขอชีวิตจากเธอคนนี้โดยพึ่งพาอำนาจของซาตาน ไหนๆเธอก็ทำดีแล้วไม่ขึ้นก็ขอทำชั่วให้ถึงขีดสุดจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง ตั้งต้นปรปักษ์ต่อพระเจ้า 

"ในเมื่อพระเจ้ายังไม่เห็นหัวสาวกคนนี้แล้วจะสร้างแรงศรัทธาต่อไปเพื่ออะไร? ทำดีได้ดีไม่มีอยู่จริงเดินทางตามรอยปีศาจยังจะเห็นผล" 

 

 

[สวัสดีค่า ช่วงนี้ยูก็จะดีดหน่อยๆจะเริ่มเปิดนิยายที่มี Project เรื่องจะแต่งยาวๆดองไว้ก่อนนะคะฝากติดตามกันยาวๆด้วยจะเรียงเรื่องให้ตามนี้นะคะฝากไปส่องรอกันได้ทุกเรื่องพีคๆทั้งนั้นอิอิ] 

**คำเตือน!!ใครไม่ชอบนิยายแนวทำร้ายจิตใจเนื้อมีความรุนแรงดาร์คๆที่ไรท์แต่งขึ้นมาเองตามจินตนาการบวกมีอ้างอิงความจริงมาด้วยนิดๆเชิญกดออกไม่อ่านได้ไม่ว่าแต่ขออย่ารีพอร์ตกันพอถ้าจะรีพอร์ตรบกวนรีพอร์ตนิยายที่COPPYไรท์จะดีมากๆค่ะ-/\-ขอความกรุณาด้วย!!** 

 

>>>คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กับรูปภาพ<< 

1.เรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงในปัจจุบันทันด่วนเลยค่ะสถานที่ต่างๆชื่อตัวละครแต่งขึ้นโดยความเพ้อระดับx2ของไรท์เตอร์เน้อ *รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้อรรถรสมากขึ้นเท่านั้น 

2.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงของเจ้าของรูปภาพเลยค่ะ!!ย้ำ!!ว่าไม่เกี่ยวเลยเป็นเพียงแค่นำมาประกอบในฟิคนิยายเท่านั้น!!โปรดใช้จักรยานปั่นให้ดีๆค่ะฮ่าๆ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะผู้อ่านที่ดีของไรท์ 

3.เคดิตรูปภาพ>>Cd.www.google.co.th+www.pinterest ขอบคุณพี่กลูเกิลและPinterestมากๆค่ะที่ทำให้มีรูปภาพประกอบอิมเมจ ชื่อสถานที่มีอยู่จริงแต่ตัวละครเนื้อเรื่องชื่อสถานที่เพิ่มเติมเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่มีอยู่จริงเป็นเพียงเเค่ผู้แต่งจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้นส่วนสถานที่เราอิงจากที่จริงมาบางส่วนบางส่วนก็ตั้งเอานะคะไม่เกี่ยวข้องกับในชีวิตจริงเน้อ 

**เพิ่มเติมค่ะ เรื่องนี้ยูโตะขอร้องและขอความเห็นใจอย่างแรง** 

ห้ามcoppy ผลงานเรานะคะถึงจะเป็นนักแต่งมือใหม่ยังซิงๆอยู่ก็เถอะเผื่อจะเพ้อออกมาได้แต่ละคำนี้กับคิดบทของเรื่องนี้ได้บางครั้งสมองแถบกระจุ้นเลยค่ะขอความเห็นใจด้วยนะคะ55^[++]^ คิดเองเพ้อเองยังจะภูมิใจในผลงานตัวเองมากกว่าไปcoppyความคิดผลงานคนอื่นเน้อจะหาว่ายูโตะเรื่องมากก็ไม่ได้นะคะเพราะนี้ก็ผลงานเรานี้เนาะเป็นใครก็ไม่ปลื้มหรอกค่ะที่เห็นผลงานตัวเองไปโผล่ในของคนอื่น 

ติดตามผลงานได้ที่นี่เลยค่าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว