ร้อนรักซีอิโอเจ้่าเสน่ห์ (รีไรท์)

รักโรแมนติก

จบ ร้อนรักซีอิโอเจ้่าเสน่ห์ (รีไรท์)

ร้อนรักซีอิโอเจ้่าเสน่ห์ (รีไรท์)

เพลงมีนา

รักโรแมนติก

31
ตอน
13.4K
เข้าชม
143
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

 

ร้อนรัก CEO เจ้าเสน่ห์  (ซีรีย์ชุดจอมใจจอมบงการรัก) 

เพลงมีนา 

www.mebmarket.com 

“หน้าตาก็ดีทำไมเป็นพวกชอบสร้างความร้าวฉานให้ครอบครัวคนอื่นนะ”ลักษณ์ณารา ประเมินคุณสมบัติของ การ์เร็ต แบล็ค CEO สุดหล่อเจ้าของโรงแรมห้าดาวในหลายประเทศ ทว่าชื่อเสียที่ชอบยุ่งกับผู้หญิงที่มีสามีแล้วทำให้เธอต้องส่ายหน้า แต่เธอจำเป็นต้องข้องเกี่ยวกับเขาเพราะคอยกันไม่ให้คนอย่างเขามาวุ่นวายกับเพื่อนรักของเธอ เธอเองก็ไม่อยากตัดสินคนสักคนด้วยคำพูดของคนอื่น  เช่นเดียวกับที่เธอเคยเป็นมา “คุณจะกลับจริงๆ เหรอ”  เขาถามอย่างแปลกใจ“ค่ะ”  เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มที่มุมปาก “ฉันแค่มากันท่าไม่ให้คุณลากผู้หญิงคนไหนมาทำร้ายจิตใจก็เท่านั้นเอง”“ห๋า!!”  เขาตกใจจนปล่อยข้อมือเธอออก แต่ลักษณ์ณาราส่ายหน้าไปมา “ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึกนะคะ”  เธอแสร้งทำหน้าสำนึกผิดทั้งที่กลั้นยิ้มเต็มที่ “ถ้าคุณไม่หลงเสน่ห์ผม ทำไมต้องรีบกลับล่ะหรือกลัวใจตัวเอง” “คุณต่างหากล่ะที่ต้องระวังจะหลงเสน่ห์ของฉัน” คำพูดเชิญท้าทายกับลมหายใจผ่าวร้อนของเขา  เมื่ออยู่ใกล้ชิดยิ่งทำให้เห็นว่าดวงตาของเขาดูลึกลับและมีเสน่ห์ไม่น้อย   คำพูดที่เหมือนท้าทาย คล้ายเล่นเกมจ้องตาหากมีใครหลบตาก่อนก็จะเป็นคนแพ้  และแน่นอนว่าทั้งสองคนสะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น. 

 

ลักษณ์ณารา ไขแสง 

เจ้าของร้านพรรณนา 

เพื่อนรักของ 

ดารัณ  สุวิชญา 

เพิ่งแต่งงานกับคู่หมั้นที่หมั้นหมายมานาน แต่ชีวิตรักที่กำลังดำเนินไปด้วยดีของเพื่อนรักกำลังมีมือที่สามเข้ามาแทรก  ลักษณ์นาราจำเป็นต้องเข้ามาขวางไม่ให้ ผู้ชายตาน้ำขาวคนนั้นมาทำลายชีวิตครอบครัวของเพื่อนรักของเธอ 

การ์เร็ต แบล็คCEOหนุ่มอังกฤษที่พูดไทยชัดเพราะเขาทำธุรกิจโรงแรมหรูห้าดาวในเมืองไทยมาหลายปี  หนุ่มเพลย์บอยที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ สะดุดตากับหญิงสาวอ่อนหวานอย่างดารัณ แต่เมื่อรู้ว่าแต่งงานแล้วก็นึกสนุกอยากลองจีบเล่นๆ ไม่ได้  เขาไม่ได้จริงจังอะไรกับการเล่นสนุกครั้งนี้แต่เมื่อเพื่อนสาวของดารัณเข้ามากันท่า  เขาจึงเบนเข็มมาหว่านเสน่ห์ใส่ลักษณ์ณารา เพียงเพราะต้องการหลอกให้เธอรักและจะได้หักอกเธอเล่น  ทว่าลักษณ์ณารากลับไม่ได้สนใจเสน่ห์ที่เขามี 

แถมยังเป็นผู้หญิงที่ปะทะคารมต่อปากต่อคำได้อย่างไม่หวาดกลัวเขาเลยสักนิด  เมื่อการ์เร็ตได้ใกล้ชิดลักษณ์นารามากขึ้น เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรน่าสนใจมากกว่าหน้าตา  เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ป้ารับอุปการะแต่กระนั้นก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนมีร้านเล็กๆ และพยายามสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง    จนเขารู้สึกจริงจังกับเธอ  แต่ลักษณ์ณารามีบางสิ่งในใจที่ซ่อนไว้ 

ภายใต้ท่าทีมั่นใจและร่าเริง  เธอเคยผิดหวังในความรัก  หลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง (เกริก) และดูเหมือนเขาจะรักเธอเช่นกัน จนวันหนึ่งผู้หญิงคนหนึ่งมาประกาศตัวว่าเป็นเมียของเกริก และกำลังอุ้มท้องลูกของเกริก ทำให้ลักษณ์ณาราเสียใจมากแต่เธอก็ยังกลับตัวกลับใจได้ทัน และใช้ชีวิตปิดหัวใจตัวเองเรื่อยมา 

อยู่มาวันหนึ่งลักษณ์นาราบังเอิญเจอเกริกอีกครั้ง  แม้เธอจะไม่ได้คิดอะไรกับเขาแล้วแต่ก็อดหวั่นไหวไม่ได้  การ์เร็ตเห็นแบบนั้นก็หึงหวงออกมาไม่รู้ตัว  เขาสืบประวัติเรื่องราวของของเกริกและลักษณ์ณารา 

เขาแกล้งเอาเรื่องงานมาบังหน้าแต่หาโอกาสใกล้ชิดเธอเสมอ พาเธอไปดูงานก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ของเขาจนติดเกาะเพราะเจอมรสุม 

การ์เร็ตเองได้ชื่อว่าเป็นCEOสุดหล่อแถมเป็นคาสนิว่าตัวพ่อ  เขาติดพันกับเอริก้า ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วก่อนจะมาพบกับลักษณ์ณารา  แต่เขาไม่ได้จริงจังด้วย  เมื่อเอริก้ารู้ว่าการ์เร็ตมีผู้หญิงที่สนใจและจริงจังถึงขั้นจะแต่งงานด้วย เธอจึงพยายามทำทุกอย่างไม่ยอมให้ใครได้การ์เร็ตของเธอไป  เธอจ้างคนมาฉุดลักษณ์ณารา  ในขณะที่ยื้อยุดกันอยู่นั้น ลักษณ์ณาราเห็นเอริก้าจะยิงการ์เร็ต เธอจึงเอาตัวเองเข้าบังเขา แต่บอดี้การ์ดของการเร็ตมาช่วยได้ทันเวลา เธอจึงรอดตายอย่างหวุดหวิด 

แต่สิ่งนั้นทำให้การ์เร็ตกับลักษณ์ณาราต่างรู้หัวใจตัวเอง  ทั้งสองเพิ่งเข้าใจว่าความรักมีพลังยิ่งใหญ่เพียงใด มากพอที่จะเสี่ยงตายเพื่อกันและกันได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว