เมื่อหญิงสาวจอมเฉิ่มเพิ่งเสียคนในครอบครัวไปจนเหลือตัวคนเดียวแต่ในความโชคร้ายก็ยังมีคามโชคดีอยู่บ้างเมื่อเธอนั้นดันถูกหวยตั้งหลายสิบล้านตอนนี้เธอมีครบทุอย่างขาดอย่างเดียวที่เธออยากจะมีก็คือมีลูกแต่ไม่มีสามีนั่นเองเพราะเธอเห็นครอบครัวที่ล้มเหลวจากตัวอย่างของแม่เธอมาแล้วเพราะฉะนั้นเธอจึงคิดว่าเธอมีเงินที่จะเลี้ยงลูกเสียอย่างยังไงเธอก็เลี้ยงคนเดียวได้ 

และตอนนี้เธอก็มีเป้าหมายคนที่จะเป็นพ่อของลูกเธอแล้วด้วยเขาเป็นคนที่มีประวัติขาวสะอาดรูปหล่อชาติตระกูลดีเป็นเจ้าของธุรกิจแถมยังฉลาดกว่าเธอหลายร้อยเท่าถ้าเทียบกับความเฉิ่มของเธอหากเธอต้องหาคนมาเป็นพ่อของลูกก็ต้องฉลาดแบบชายหนุ่มคนนี้นี่แหละลูกของเธอจะได้รับความฉลาดจากเขาไปเยอะๆ 

เธอจึงคิดแผนการไปสมัครงานเป็นแม่บ้านในบริษัทของเขาเพื่อหาจังหวะรวบหัวรวบหางชายหนุ่มแล้วขโมยเอาสเปิร์มอันมีค่าของเขามานั่นเองเธอรู้ตัวว่าเธอจะต้องเสียครั้งแรกของเธอให้เขาเพราะปฏิบัติการครั้งนี้แต่เธอนั้นก็เต็มใจเป็นที่สุดเพื่อลูกของเธอนั่นเองหญิงสาววาดฝันไว้ว่าเมื่องานนี้สำเร็จเธอก็จะลาออกจากที่นี่แล้วหนีไปอยู่บ้านที่เธอซื้อไว้แล้วเปิดร้านดอกไม้เล็กๆแบบที่เธอใฝ่ฝันแล้วเลี้ยงลูกคนเดียวอย่างมีความสุข 

แต่ใครจะรู้เรื่องมันไม่ได้ง่ายอย่างที่หญิงสาวจอมเพ้อฝันคิดเพราะเจ้าของสเปิร์มนั้นไม่ยอมให้หัวขโมยอย่างหญิงสาวหนีเขาไปง่ายๆน่ะสิเพราะเมื่อเขารู้ว่าทายาทของเขาได้ถือกำเนิดขึ้นแล้วเขาก็ต้องการทายาทเขาคืนเช่นกันแบบนี้จะมีศึกแย่งลูกกันมั้ยนะเรื่องราววุ่นวายของทั้งสองจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในเรื่องอุ้มรักซาตานร้ายได้เลยค่า 

อย่าลืมคอมเม้นกดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

นิยายทุกเรื่องของไรท์ใช้เวลาค่อนข้างนานในการกลั่นกลองเป็นทรัพย์สินทางปัญญาไม่ลอกเลียนแบบกันนะคะ 

(เรื่องนี้ใช้คำว่าชั้นแทน(ฉัน)นะคะบางคนอาจจะขัดๆบ้างแต่เอาเป็นว่าเข้าใจได้เนอะ) 

............... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว