[[ Mermaid heart ]] หัวใจนางเงือก
0
ตอน
2.37K
เข้าชม
63
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

เมอร์วิส 

หญิงสาวธรรมดาร่วมโลกคนหนึ่ง ตัวเธอนั้นประสบอุบัติเหตุตั้งแต่เธอยัง อายุ 10 ขวบ อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เธอเสียขาทั้งสองข้างไปทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของเธอนั้นไร้ความหมายมาตั้งแต่นั้นเธอต้องใช้ชีวิตที่ไร้ขาทั้งสองข้างมาจนอายุมาได้ 16 ปี วันนั้นเป็นวันที่ทางครอบครัวแม่เลี้ยงของเธอได้ฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 16 ปี ให้เธอแบบลับๆโดยได้มอบซูชิเนื้อหัวใจปลาที่เธออ้างว่าหายากมากที่สุดในโลกนี้จะมีให้ลิ้มลองได้ให้เธอเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ซึ่งเมอร์วิสเธอนั้นชื่นชอบกินซูชิเป็นพิเศษอยู่แล้วเธอจึงไม่รีรอที่จะกินมันทันที เมอร์วิสไม่ได้คิดเลยว่าเนื้อหัวใจปลาที่เธอกินเข้าไปนั้นจะทำให้เธอกลายเป็น  

"นางเงือกตลอดไปไม่ใช่มนุษย์เฉกเช่นเดิม" 

 

"มนุษย์ต้องคำสาปโดยการกินหัวใจนางเงือกเข้าไปเธอนั้นจะกลายเป็นเงือกไปตลอดชั่วกัลป์ไม่มีอำนาจใดมาลบล้างถอนคำสาปนี้ได้" 

 

CHARACTERS 

 

เมอร์วิส ลูน่าเทอร์เลีย 

 

อายุ 18 ปี อดีตเคยเป็นมนุษย์ถูกแม่เลี้ยงวางแผนชั่วช้าหลอกให้เธอกินหัวใจนางเงือกเพื่อให้เธอต้องโดนคำสาปกลายเป็นเงือกเพื่อที่ตนเองจะได้นำเมอร์วิสไปประมูลขายให้แก่องค์กรลับที่ทำหน้าที่เปิดประมูลขายแหล่งรวมสิ่งที่พิศดารหายากที่สุดในโลกให้แก่ผู้คนชนชั้นสูงฐานะร่ำรวยที่ชื่นชอบของสะสมแปลกๆและเปิบวัตถุดิบพิศดารจำพวกชนิดนี้ 

 

"ผู้ชายผิวสีคนนี้ช่างดูน่ากลัว ตัวเขาประมูลฉันไปเพื่อเป็นอาหารเหมือนเงือกคนอื่นๆสินะ ชีวิตของฉันคงจบลงเพียงเท่านี้อีกไม่นานเกินรอหนูจะได้ไปหาพ่อกับแม่แล้วนะคะหมดกันเสียทีความเจ็บปวดทุกข์ทรมานครั้งนี้.." 

 

 

ลูเชี่ยน แม็คคินสัน 

 

อายุ 27 ปี นายน้อยแห่ง "BLACK MONSTER" ทายาทคนต่อไปที่จะได้ขึ้นแท่น กลุ่มมาเฟียมหาอำนาจผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาหัวหน้าองค์กรมาเฟียกลุ่มอื่นๆเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรรวบรวมกลุ่มมาเฟียอื่นให้มาอยู่ใต้อานัติใช้ในชื่อขององค์กรหลักคือ "ลูซิเฟอร์" เพราะบิดาหัวหน้ากลุ่มปัจจุบันเขาเป็นพวกสาวกบูชาสรรเสริญซาตานนามว่า "ลูซิเฟอร์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาซาตาน" งานอดิเรกของลูเชี่ยนเป็นพวกคลั่งไคล้ชื่นชอบการประมูลสะสมบรรดาของพิศดารแปลกๆที่หาเจอยากที่สุดในโลก 

 

"เงือกตัวนี้กูขอแล้วกันคงไม่มีปัญหาอะไร? หรือไอ้หน้าสารเลวคนไหนมันข้องสงสัยอยากมีปัญหากับกูนักล่ะก็เชิญดาหน้าเข้ามาปืนในมือกูมันจะลั่นเจาะหัวกะบาลเอาและกูก็ตามเก็บโครตเง้าบรรพบุรุษของมึงด้วยลองดูสิก็รู้ๆกันอยู่ว่ากูคือใคร หึๆ" 

 

 

 

"ตัวฉันนั้นเริ่มจะคงสภาพจิตใจให้เป็นแบบมนุษย์ไม่ได้ลงไปทุกที มีความอยากกระหายเลือดเนื้อสดๆของมนุษย์ไม่ก็จำพวกสัตว์มากขึ้นเรื่อยๆจนควบคุมตัวเองไม่ได้" เมอร์วิส 

 

กรรร!!! 

 

"เข้ามาใกล้ๆสิถ้าอยากถูกกัด!! ถอยออกไปพวกมนุษย์สกปรกสารเลว!!" 

"หึ! มึงลองกัดกูเหมือนกัดคนอื่นๆที่มึงเคยกัดมาดูสิปากมึงได้ฉีกทะลุหูแน่อิเงือกผีสัตว์ประหลาดอย่างมึงจะเก่งกาจมีอำนาจมากกว่าคนอย่างกูได้ไงมาเป็นนางบำเรอของกูซะดีๆจะดีกว่าก่อนที่กูจะหมดอารมณ์เล่นกับมึงหึๆ" 

 

(ลูเชี่ยนคือปีศาจร้ายในคราบมนุษย์ + เมอร์วิสคือนางฟ้าแสนดีในคราบมนุษย์ที่กลายเป็นเงือก) 

 

 

[มาเปิดเรื่องที่สองไว้ก่อนเป็นเรื่องที่คิดได้สดๆร้อนเลยขอขอบคุณแรงบรรดาลใจมาจากช่องยูทูป พี่มูน เรื่อง ซูชินางเงือก ลองเสิร์ชไปดูช่องพี่แกได้น๊าสนุกมากทุกเรื่องเลย(โปรโมทให้พี่เขาไปในตัวอิอิ) พอดูจบปุ๊บอยากลองทำแนวเทพนิยายแฟนตาซีบ้างอย่างพวกนางเงือกทันทีในแบบฉบับของเรายังไงก็ฝากติดตามรออ่านกันล่วงๆหน้าเลยน๊า55+เรื่องนี้จะเน้นสาระ+ดราม่า+ต่อสู้กันไปตามสเต็ปฉากNCบอกเลยจะพยายามทำให้เเซ่บแน่นอน ลูเชี่ยนพระเอกเราเป็คนหยาบคายนะคะกูๆมึงๆนี่มาเต็มแถมเป็นพวกหัวรุนเเรงด้วยไม่แสนดีกว่าที่ทุกคนต้องคาดหวังแน่นอนแบดสารเลวตัวพ่อ55+ส่วนหนูเมอร์วิสของเราก็ร้ายใช่เล่นนะคะถึงจะดูใสๆอ่อนต่อโลกก็ตามเป็นคนไม่ยอมคนนะคะถึงจะมีปมโดนแกล้งตอนเป็นมนุษย์อยู่ก็ตาม(สปอยเฉย) เอาเป็นว่าฝากเป็นนิยายที่น่าสนใจสำหรับทุกคนต่อจากเรื่องหลักของยูด้วยนะคะไว้เจอกันจุ๊บๆ] 

**คำเตือน!!ใครไม่ชอบนิยายแนวทำร้ายจิตใจเนื้อมีความรุนแรงดาร์คๆที่ไรท์แต่งขึ้นมาเองตามจินตนาการบวกมีอ้างอิงความจริงมาด้วยนิดๆเชิญกดออกไม่อ่านได้ไม่ว่าแต่ขออย่ารีพอร์ตกันพอถ้าจะรีพอร์ตรบกวนรีพอร์ตนิยายที่COPPYไรท์จะดีมากๆค่ะ-/\-ขอความกรุณาด้วย!!** 

 

>>>คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กับรูปภาพ<< 

1.เรื่องที่แต่งขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงในปัจจุบันทันด่วนเลยค่ะสถานที่ต่างๆชื่อตัวละครแต่งขึ้นโดยความเพ้อระดับx2ของไรท์เตอร์เน้อ *รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้อรรถรสมากขึ้นเท่านั้น 

2.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้เกี่ยวข้องไรกับชีวิตจริงของเจ้าของรูปภาพเลยค่ะ!!ย้ำ!!ว่าไม่เกี่ยวเลยเป็นเพียงแค่นำมาประกอบในฟิคนิยายเท่านั้น!!โปรดใช้จักรยานปั่นให้ดีๆค่ะฮ่าๆ *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะผู้อ่านที่ดีของไรท์ 

3.เคดิตรูปภาพ>>Cd.www.google.co.th+www.pinterest ขอบคุณพี่กลูเกิลและPinterestมากๆค่ะที่ทำให้มีรูปภาพประกอบอิมเมจ ชื่อสถานที่มีอยู่จริงแต่ตัวละครเนื้อเรื่องชื่อสถานที่เพิ่มเติมเข้ามาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่มีอยู่จริงเป็นเพียงเเค่ผู้แต่งจินตนาการเพิ่มเติมเข้ามาเท่านั้นส่วนสถานที่เราอิงจากที่จริงมาบางส่วนบางส่วนก็ตั้งเอานะคะไม่เกี่ยวข้องกับในชีวิตจริงเน้อ 

**เพิ่มเติมค่ะ เรื่องนี้ยูโตะขอร้องและขอความเห็นใจอย่างแรง** 

ห้ามcoppy ผลงานเรานะคะถึงจะเป็นนักแต่งมือใหม่ยังซิงๆอยู่ก็เถอะเผื่อจะเพ้อออกมาได้แต่ละคำนี้กับคิดบทของเรื่องนี้ได้บางครั้งสมองแถบกระจุ้นเลยค่ะขอความเห็นใจด้วยนะคะ55^[++]^ คิดเองเพ้อเองยังจะภูมิใจในผลงานตัวเองมากกว่าไปcoppyความคิดผลงานคนอื่นเน้อจะหาว่ายูโตะเรื่องมากก็ไม่ได้นะคะเพราะนี้ก็ผลงานเรานี้เนาะเป็นใครก็ไม่ปลื้มหรอกค่ะที่เห็นผลงานตัวเองไปโผล่ในของคนอื่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว