The Idol รักนะยัยแฟนคลับ(ครับ)
33
ตอน
45.1K
เข้าชม
350
ถูกใจ
251
ความคิดเห็น
250
เพิ่มลงคลัง

hello ทุกโคนนน ไรท์กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นนิยายที่เอาใจแฟนคลับสายมโนโดยเฉพาะ(ไม่เว้นแม้แต่ตัวไรท์เองอิอิ) รับรองว่าถ้าใครได้อ่านต้องอยากเข้าไปสิงร่างนางเอกของไรท์แน่ๆ ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงไปติดตามกันได้เลยคร้าบโผมม 

......เดี๋ยวๆขอเบรคเอี๊ยดก่อนนิดนึงค่ะ เรามาทำความเข้าใจกันก่อนเนาะ ว่าไรท์มีแค่หนึ่งสมองกับสองมือคงไม่สามารถแต่งให้ถูกใจทุกคนได้ เพราะฉะนั้นใครไม่ชอบเนื้อเรื่อง ไม่ชอบคาแรคเตอร์ของตัวละครหรือแม้แต่วิธีการเขียนของไรท์ ก็กดออกเด้อ แค่นี้ล่ะ ไปอ่านพล็อตเรื่องคร่าวๆกันก่อนดีกว่าเนอะ 

.................................. 

 

JJ(เจเจ) 

หนุ่มหล่อที่เป็นสมาชิกของวงไอดอลที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ณ ขณะนี้ เขาทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์และนักร้องหลักของวง เสียงร้องที่ทรงพลัง ท่าเต้นที่แข็งแกร่ง บวกกับใบหน้าที่หล่อเหลาไร้ที่ติเหมือนกับสวรรค์สร้าง ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยสักนิดที่สาวๆทั่วโลกต่างเทใจให้เขามากมายเช่นนี้ แต่หัวใจของเขากลับมีไว้ให้แค่เธอคนเดียวเท่านั้น คนเดียวที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาตลอดมา 

"เรียกฉันว่าปะป๊า" 

"ปะป๊าที่แปลว่าพ่อน่ะหรอคะ" 

"ปะป๊าที่แปลว่า'ผัว'" 

"😱" 

 

Janjao(จันทร์เจ้า) 

สาวน้อยน่ารักสดใสผู้ที่คลั่งไคล้ปิกาจูและเหล่าโปเกม่อนเป็นชีวิตจิตใจ แต่จู่ๆชีวิตของเธอกลับพลิกผันหันเหกลายมาเป็นแฟนคลับวงไอดอลแบบไม่รู้ตัว เมื่อชายหนุ่มผู้ที่เปรียบเสมือนซุปเปอร์ฮีโร่ของเธอเป็นสมาชิกของวงไอดอลวงหนึ่ง บทเรียนบทที่หนึ่งวิธีการเป็นติ่งฝึกหัดจึงเริ่มต้นขึ้น 

"ที่บอกว่าอยากเป็นเมียไม่เคยพูดเล่นๆนะคะ อยากเป็นเมียจริงๆค่ะ" 

#บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

#นิยายเรื่องนี้มีคำพูด และการกระทำที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน 

#ใครคัดลอกเนื้อหาหรือแก้ไขดัดแปลงขอให้เป็นฝีที่ตูด บัย~ 

#ฝากคอมเม้นท์และกดไลค์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว