จบ เสือสอน(รัก)​ NC20++
68
ตอน
81.4K
เข้าชม
314
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง

เสือสอน(รัก)​ NC20++

เรื่องราวของเสือตัวสุดท้ายของกลุ่มเสือขาว

กรวิชณ์ ปัญญานิเทศ (เก้า) หรือ เสือดุ

กรวิชณ์ หรือ เก้า กับฉายาเสือดุ ที่เขาไม่ได้เป็นคนตั้งเองเเต่เป็นฉายาที่เหยื่อทุกคนมอบให้ ส่วนคำว่า "ดุ" เหยื่อทุกคนที่เคยถูกเขากินนั้นย่อมรู้ดีว่าดุเเละจริงหรือไม่ หลังจากที่จบปริญญาตรีแล้ว เก้าที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่รักการเที่ยวเล่น แต่เขาก็ไม่ลืมหน้าที่สำคัญ คือการเข้ามาช่วยคุณพ่อและคุณแม่ดูแลธุรกิจทางครอบครัว ธุรกิจขายเพชรพลอยเล็กๆ ที่สร้างกำไรให้กับครอบครัวไม่ต่ำกว่า 500 ล้านต่อปี เสือตัวสุดท้ายอย่างเก้า ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหวงความโสดมากแค่ไหน หรือ จริงๆแล้วเขาแค่ยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง แต่แล้วเรื่องราวการดำเนินชีวิตของเขาที่สงบเงียบมากเกือบ 27 ปี ต้องมาวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง เพราะคุณแม่ของเขาดันไปรับเด็กน้อยอายุเพียงแค่ 17 ปี มาอุปการะไว้เป็นลูกบุญธรรมเพียงเพราะคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้มีหวังเลี้ยงหลานสาวเหมือนคนอื่นๆเขา​

" คุณเเม่ว่ายังไงนะครับ​ จะเด็กมาเลี้ยง?​ " เมื่อคนข้างกายของประมุขของบ้านเอ่ยปากขึ้นทำให้เก้าที่นั่งร่วมโต๊ะอาหารอยู่นั้น​ ถึงกับไม่เข้าใจเเละสงสัยเป็นอย่างมาก​ คุณเเม่จะรับเด็กทารกมาเลี้ยงหรืออย่างไร​

" จะทำเสียงดังตกใจทำไมตาเก้า​ เเม่เเค่จะรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม​ คุณหญิงอมรมาศ​ ท่านชวนเเม่ไปทำบุญที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเเล้วเเม่ก็เอ็นดูเขา​ อีกอย่างก็อย่างมีลูกสาวมานานเเล้ว​ ยะให้รออุ้มหลานก็คงจะฝันลมๆเเล้งๆ​ " คุณเเม่พริ้งพราวที่พูดเหตุผลออกมาเเต่ก็ยังไม่พ้นการเหน็บแนมลูกลายในส่วนสุดท้าย​ ตาเก้าของเขาควงผู้หญิงไม่ซ้ำกันเเต่ละวัน​ ข่าวที่เขาไม่ได้อยากจะได้ยินเเต่มันดันมาเข้าหูไม่เว้นวันในความเจ้าชู้ของลูกชายคนนี้

" คุณเเม่จะเลี้ยงเด็กทารกไหวหรอครับ​ เดี๋ยวก็ร้องเสียงดังลั่นบ้าน​ ผมบอกไว้ก่อนนะครับ​ ว่าผมไม่ได้รักเด็กเเละใจดีเหมือนคนอื่นๆเขา​ " เเค่ไปงานเลี้ยงวันเกิดลูกแฝดไอต้าร์แปบเดียว​ กลับบ้านมาเเก้วหูเเทบจะพัง​ อย่าหวังเลยว่าเขาจะเอ็นดู

" ทารกอะไร​ หนูทับทิม​ อายุ​ 17​ ปีเเล้ว​ น่ารักสดใส​ เเถมยังกิริยามารยาทเรียบร้อย........ " คุณหญิงพริ้งพราวที่บรรยายความทรงจำครั้งเเรกให้เก้าได้ฟังอย่างมีความสุข​ เเต่สำหรับเก้าเเล้ว​ ยัยเด็กคนนั้นคงไม่ธรรมดา​ เห็นว่าคุณเเม่เขาอยากได้ลูกสาว​ จึงมาออดอ้อนเเละทำตัวเป็นหนูตกถังข้าวสาร​ อคติที่เก้ามีต่อทับทิมตั้งเเต่ยังไม่เจอหน้า​ มันก็มากพอเเล้วที่เขาจะไม่ยอมนับยัยเด็กคนนี้เป็นน้องสาว

มานิสรา หรือ​ ทับทิม​ เด็กสาวกำพร้าตั้งเเต่เกิดวัย​ 17​ ปี

การพบกันครั้งเเรกของคุณหญิงพริ้งพราวกับทับทิม​ เกิดขึ้นที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า​ ในวันที่มีงานการกุศลที่เหล่าบรรดาผู้ใหญ่จะดีจะร่วมกันทำบุญเเละสมทบทุนช่วยในเรื่องการศึกษาให้เด็กๆเหล่านี้​ ซึ่งในงานวันนั้นก็มีการเเสดงของคุณจากเด็กกำพร้าหลายคน​ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือทับทิม​ ที่เเสดงการตีขิมเเละรำไทย​ ฝีมือที่อ่อนช้อยเหมือนผญิงไทยที่คุณหญิงพริ้งพราวเห็นเเล้วชอยใจไม่น้อย​ ถ้าได้มาเป็นลูกสาวของตนคงจะดีน่าดู​

" เด็กคนนั้นน่ารักดีนะคะ​ ชื่อะไรเอ่ย​ " คุณหญิงพริ้งพราว​ที่กระซิบถามคุณครูระหว่างชมการเเสดง

" ชื่อหนู​ ทับทิม​ ค่ะ​ เเกถูกทิ้งตั้งเเต่เกิด​ ทางเราจึงรับมาเลี้ยง​ เเต่เเกก็ใฝ่ดี​มากกว่าเด็กคนๆอื่น​ สอบชิงทุนเรียบเองตั้งเเต่มัธยมต้นเลยนะคะ​ ส่วนการเรียนก็ไม่ต้องพูดถึงเลย​ ถ้าพ่อเเม่จริงๆของเเกมาเห็นว่าเเกตัวเเล้วสวย​ น่ารัก​ ขยันเรียบแบบนี้​ คงไม่ยอมทิ้งเเกเป็นเด็กกำพร้าเเน่ๆ​ "

" อื้มม​ คงจะเป็น​ ทับทิม​ จริงๆ​ทับทิมเม็ดงามด้วยค่ะ​ "

นิยายเเต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนเอง​ นั่งคิดพล็อตเรื่องเองนะคะ ไม่มีการขโมยของใครมาลง​ เเละขอร้องว่าห้ามมาคัดลอกนิยายเเละเอาไปลงต่อเป็นเรื่องอื่นนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว