ย้อนเวลา กลับชาติมาเป็นฮ่องเต้อีกครั้ง! (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

จีน

จบ ย้อนเวลา กลับชาติมาเป็นฮ่องเต้อีกครั้ง! (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ย้อนเวลา กลับชาติมาเป็นฮ่องเต้อีกครั้ง! (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

หานยวี่ / เมิ่งลี่มาวหู / Momo_24

จีน

31
ตอน
11.5K
เข้าชม
41
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

 

นี่คือเรื่องราวของพระเจ้าต้าเทียน ผู้เอาแต่ใจจาก แต่งกับเจ้าแล้วไง ข้าก็ไม่ได้รักเจ้าเสียหน่อย! 

*ที่มาของรูปปก = เรื่องนี้คือทะเลความคิดของไรต์ค่ะไม่มีการร่างพล็อตไม่มีจุดสิ้นสุด ล่องเรือออกไปได้เต็มที่ 55555    

**การใช้ภาษาจะมีทั้งภาษาปัจจุบันปนภาษาโบราณ เพราะพระเอกของเรายังปรับตัวไม่ค่อยจะทัน =w= 

'วัชรวีร์' (อ่านว่าวัด-ชะ-ระ-วี) ก็แค่หนุ่มหล่อพ่อรวยมากความรู้ วัยยี่สิบเศษที่ไม่พร้อมจะหยุดหัวใจไว้ที่ใคร แต่ไม่ต้องการนั่งเหงาใจ ดังนั้นเขาจึงคบผู้หญิงพร้อมกัน 5 คน (ไม่รวมกิ๊กอีกนับสิบ) และแบ่งเวลาให้ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน หรือภาษาง่ายๆ สับราง 

รางของเขาดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ถูก 'เพลงพิณ' เพื่อนสนิทของ 'รวิภา' สาวใสคนแรกที่เขาคั่วอยู่ ทำให้รางของเขาชนกันจนพัง ทั้งยังแฉลงเน็ต ชั่วข้ามคืนทุกคนก็ได้รู้จักเขา วัชรวีร์ในฐานะเจ้าพ่อนักสับราง ได้มีชื่อเสียงเอ๊ยชื่อเสียเพิ่มขึ้น และอย่างที่ทุกคนรู้ๆ กัน กระแสโซเชียลมันแรง พอเพลงพิณเอาเรื่องเขาลงเน็ตก็เจอแต่คอมเม้นท์ที่เมคเรื่องมาใส่ร้ายเขาต่างๆ นานา เช่น บอกว่าเป็นเมียเก็บเขา (ดูเบ้าหน้าตัวเองก่อนมะ!) จนเสด็จพ่อไล่เขาออกจากตระกูล!!! ยัยเพลงพิณ ฝากไว้ก่อนเถอะแค้นนี้ต้องชำระ 

พลันเขาก็นึกถึงฮ่องเต้ในหนังจีนที่เคยดู ทีฮ่องเต้มีสนมเป็นร้อยเป็นพันคนไม่เห็นมีใครว่า ฮ่องเต้จะให้เวลาใครเป็นพิเศษก็ไม่มีใครแย้ง แต่เขาเนี่ยแค่สับรางทำไมทุกคนทำเป็นใหญ่เป็นโต แล้ววัชรวีร์ก็เกิดความคิดนึงขึ้นมา 'กุอยากเป็นฮ่องเต้โว้ยยยยยยยย' 

ไม่รู้ว่าสวรรค์มีตาหรือนรกมีหู ถึงทำให้ความปราถนาของเขาเป็นจริง วัชรวีร์เมาจนเดินตกท่อ หัวกระแทกพื้น เมื่อฟื้นขึ้นมาเขาก็มาอยู่ในร่างของ 'พระเจ้าต้าเทียน' อดีตชาติของตัวเขาเอง ผู้ซึ่งสิ้นพระชนม์ เพราะโดนพระสนมวางยาพิษ (น่าอนาถยิ่งนัก) แต่วิญญาณของฮ่องเต้ยังอยู่ และยินดีแลกร่างของตนกับวัชรวีร์ โดยให้วัชรวีร์ย้อนไปในช่วงก่อนที่ตนจะโดนวางยาพิษดับอนาถ และมีเงื่อนไขอย่างหนึ่งคือ วัชรวีร์ต้องบริหารบ้านเมืองให้ดี หาตัวผู้บงการให้ได้ รวมทั้งห้ามแต่งตั้งฮองเฮามั่วซั่วด้วย 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว