จบ คลุมถุงชนสัมผัสรัก
30
ตอน
135K
เข้าชม
466
ถูกใจ
271
ความคิดเห็น
582
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย... 

"ในเมื่อเราสองคนต่างก็ไม่ได้เต็มใจที่จะแต่งงานกัน เราก็ควรที่จะมีกฏในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน คุณโอเคมั้ยถ้าผมจะตั้งกฎ" เสียงทุ้มของ 'ศรันย์' เอ่ยขึ้นพร้อมกับมองว่าที่ภรรยาคนสวยด้วยสายตากรุ้มกริ่มตามประสาผู้ชายเจ้าชู้  

"ตกลงค่ะ" คนสวยตรงหน้าตอบตกลงด้วยน้ำเสียงเย็นชาเพราะเธอก็ไม่ได้อยากแต่งงานกับเขา 

"ผมจะตั้งกฎแค่ข้อเดียวเท่านั้นกฎข้อนี้ก็มีอยู่ว่า ถ้าคุณไม่อยากนอนกับผม ไม่อยากจะทำหน้าที่เมียบนเตียงผมก็จะไม่บังคับ แต่...ถ้าผมออกไปเที่ยวหรือไปนอนกับผู้หญิงอื่นคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาโวยวายเช่นกัน เพราะคุณไม่ยอมทำหน้าที่นั้นเอง" เพราะไม่ได้รักจึงไม่จำเป็นต้องถนอมน้ำใจกัน 

"ได้ค่ะ" เธอยังคงตอบตกลง แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเย็นชา แต่ 'รสริน' ก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและมีชีวิตคู่ที่หวานแหวว แต่ทว่า...ในเมื่อเธอตกลงจะแต่งงานกับผู้ชายรักสนุกชอบดื่มสุราเคล้านารีเป็นชีวิตจิตใจคนนี้ คำว่า รักกัน กับ ความสุข มันก็คงจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากที่สุดในชีวิตของเธอ...  

 

 

 

ศรันย์ วรโชติธาดา (ยอร์ช) อายุ 32  

เศรษฐีสุดหล่อเนื้อหอมที่ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยพบเจอกับคำว่า รักแรกพบ จะเจอก็แต่คำว่ารักสนุกไปวันๆ ก็เท่านั้น  

 

 

รสริน ศิริพัตรา (โรส) อายุ 32  

เธอเป็นทั้งคุณหมอคนเก่ง ลูกกตัญญู และพี่สาวที่ดี เธอรักครอบครัวและรักคุณพ่อมาก จนต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะหาเงินมาค้ำจุนครอบครัวและช่วยชีวิตคุณพ่อที่กำลังป่วยหนัก ที่ต้องยอมแต่งงานกับผู้ชายที่มีน่ารังเกียจอย่างเขาก็เพราะต้องการ แค่เงิน เท่านั้น  

 

ชีวิตคู่ที่เกิดจากการถูกบีบบังคับของผู้ใหญ่และไม่ได้เริ่มต้นจากคำว่ารักจะจบลงอย่างไรนั้น มาติดตามกันนะคะ... 

 

ไรท์เตอร์  

สวัสดีค่ะ wipawa เอง อยู่ๆ พล็อตแนวแต่งงานก็ผุดขึ้นมาอีกแล้ว ในเมื่อมันผุดขึ้นมาเราก็ต้องเขียนค่ะ ฮ่าๆ จริงอยู่ที่พล็อตแนวนี้มีเยอะและมีมานานและนี่ก็เป็นแนวแต่งงานเรื่องที่ 3 ของไรท์ ฮ่าๆ แต่อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ รับรองเลยว่านิยายเรื่องนี้จะต้องมีเนื้อหาที่สนุกแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ แน่นอน ไม่โม้เยอะแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกสมราคาคุยหรือไม่ก็ไปอ่านกันเลยจ้า /ขอบคุณนะคะ ช่วยกดไลค์กดติดตาม เพจ wipawa ด้วยนะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว