ikon x you รักนี้ต้องจัด
9
ตอน
154K
เข้าชม
204
ถูกใจ
273
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา เบาๆหน่อย อื้อ อ๊ะๆๆ" ร่างชายหญิงที่กำลังรวมเป็นหนึ่งเดียวกันบนเตียงสีขาวขนาดใหญ่ไซ้คิงที่ตอนนี้จะหักเเหล่ไม่หักเเหล่ไม่ได้สร้างความตกใจให้คนที่อยู่ข้างนอกห้องเลยสักนิด มันถือว่าเป็นเรื่องปกติเสียด้วยซ้ำเพราะทุกๆคืนถ้าพ่อเเม่ไม่อยู่บ้าน จุฮเว ก็จะเเอบเข้ามาที่ห้องนอนของ ทีไอทุกครั้ง  ถ้าคุณสงสัยว่าสองคนนี้เป็นอะไรกันก็ตอบได้เลยว่าเป็นเเค่พี่น้องกันเฉยๆเเต่เป็นพี่น้องต่างสายเลือด ทีไอมีญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องทั้งหมด7คน ซึ่งพี่คนโตคือ คิมจินฮวาน บาบิ ยุนฮยอง พี่คนกลางมี คิมฮันบิน คิมดงฮยอก คูจุนฮเว น้องคนเล็กมี ชานอู เเละ ทีไอนั้นก็คือคุณ พวกพี่ๆทุกคนมักจะทำตัวสนิทสนมกับเธอมากที่สุดพ่อเเม่มักจะวางใจพวกเขาเสมอเวลามีงานที่ต่างประเทศก็จะฝากให้พวกพี่ๆดูเเลเธอ เเต่ใครจะหารู้ไม่ว่าหน้ากากที่ปกปิดตัวตนที่เเท้จริงมันต่างกับภาพลักภาพนอกมาก เป็นบางคนเท่านั้นที่ชอบข่มเหงรังเเกเธอ ซึ่งตอนนี้เธอก็อายุ18เเละเริ่มชินกับนิสัยพวกเขาเเล้วหละ

"อ้าๆๆอ๊ะๆๆๆอ๊าา ระ เเรงเกินไปเเล้ว อื้อ" ร่างบางตัวสั่นเท่าด้วยเเรงที่จุนฮเวกระแทกกายเข้ามามันทำให้เขาเเทบครั่งกับรสเซ็กส์ที่จุนฮเวมอบให้เข้าเเทบทุกๆวันเเต่วันนี้มันกับต่างออกไปจากทุกที

"อื้อ เรียก อ้าาชื่อฉันสิ เร็ว!!" เขาก้มหน้ามากระซิบที่หูของฉันด้วยน้ำเสียงกระเส่า เเล้วยกสะโพกฉันขึ้นเเล้วกระเเทกกายถี่รัวๆเข้ามา

"อ๊ะๆ จุนอ๊ะฮเว จุนฮเว อ๊ะๆๆๆอ้าา" จุนฮเวปล่อยน้ำรักใส่ถุงยางที่เข้าสวมไว้เเล้วถอดเเกนกายออก จากนั้นเขาก็โน้มตัวลงมานอนข้างฉันโอบกอดฉันไว้เเละเข้าสู่ห้วงนิทราไปด้วยกัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว