จอมนางทะลุมิติมาเป็นชายาจิ้งจอกขาว

จีน

จบ จอมนางทะลุมิติมาเป็นชายาจิ้งจอกขาว

จอมนางทะลุมิติมาเป็นชายาจิ้งจอกขาว

เดือนร้อยดาว

จีน

33
ตอน
72.8K
เข้าชม
454
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
734
เพิ่มลงคลัง

เมื่อพ่อเเม่ทอดทิ้งคนอย่างหนูนุ๊กต้องอยู่ให้ได้ในเมืองอันเเสนวิไลอย่างไต้หวัน..วันดีคืนดีใครจะรู้ว่าเมื่อเธอได้สอบติดได้มาเรียนต่อมัธยมปลายที่โรงเรียนที่ดีที่สุดในไต้หวันจะมาโดนพ่อเเม่ที่อาสามาส่งที่นี่จะทำเรื่องไม่คาดฝันขึ้นโดยการปล่อยเธอลอยเเพทิ้งไปอย่างไม่ใยดี

"ใช้สิ..พ่อกับเเม่ก้อไม่เคยรักฉันอยู่เเล้วนิ..เขาจะทิ้งไว้เเบบไม่ใยดีก้อไม่แปลก..ไม่ใช้ลูกที่ดีในสายตาพวกเขาอยู่เเล้ว..ไม่..ฉันจะไม่ร้องไห้..ฉันจะต้องเข้มเเข็ง..เอาตัวรอดให้ได้เลย"

ใครจะรู้ว่าตอนที่กำลังเดินกลับจากโรงเรียนจะเกิดเหตุรถบรรทุก6ล้อเสียหลักพุ่งเข้ามาชนเต็มร่างของหนูนุ๊กเข้าเต็มเปาเป็นเหตุให้ดวงวิญญาณของเธอหลุดออกจากร่างกระเด้นทะลุมิติเข้าไปอยู่ในร่างของเด็กสาวคนหนึ่งเข้าเเบบไม่ได้ตั้งใจ..จึงเป็นเหตุให้ต้องใช้ร่างๆนั้นเป็นร่างของตัวเองโดยไม่มีข้อขัดเเย้งใดๆ

เมื่ออายุครบ15ปีก้อเป็นเหตุให้ต้องทำให้เธอต้องถูกบังคับเเต่งงานให้กับราชาปีศาจจิ้งจอกขาวบุรุษอายุอานามก้อร่วมเเล้วหน้าจะมากกว่า5000ปีอย่างเขา

"หึ..เสียสะว่าตอบเเทนครอบครัวใหม่ที่เลี้ยงดูเธออย่างดีโดยการมอบความรักความเอาใจใส่ให้ทุกอย่าง ..เเต่งงานกับปีศาจอายุมากกว่า5000ปีก้อไม่เป็นไร..หนูนุ๊กทนได้..555^^"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว