จำเลยแค้น...แสนรัก โดย กระต่ายน้อยลอยคอ

Y

จำเลยแค้น...แสนรัก  โดย  กระต่ายน้อยลอยคอ

จำเลยแค้น...แสนรัก โดย กระต่ายน้อยลอยคอ

กระต่ายน้อยลอยคอ

Y

30
ตอน
207K
เข้าชม
243
ถูกใจ
291
ความคิดเห็น
387
เพิ่มลงคลัง

ฝากพี่เสือ น้องศิไว้ในอ้อมอก อ้อมใจแม่ยก พ่อยก ทุกท่านด้วยนะครับผมมมมม

เม้นต์ได้ ด่าได้ โขกสับได้เต็มที่ฮับ

 

กระต่ายน้อยลอยคอ

ศิ ศิรวัช พิทยกรกุล

 

เสือ ทาคุยะ ภาณุวัตน์ รอยต์

 

หมอปริ๊นซ์  ปริญณ์ ภาคินัย

 

ลูคร์ ซาเวียร์

 

Chapter 1

 

“ใครหน้าไหนที่มันทำให้น้องสาวฉันเป็นแบบนี้ ห๊า ! ”

 

เสียงตะโกนทรงอำนาจของบุรุษร่างสูงสง่าดังลั่นขึ้นในโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อว่าบริการดีเป็นอันดับต้น ๆ  ของประเทศไทย  เสียงตะโกนนั้นทำให้เหล่าบอดี้การ์ดสะดุ้งและตัวสั่นด้วยความเกรงกลัว ไม่เว้นแม้แต่บรรดาคนไข้และคนจำนวนไม่น้อยที่อยู่บริเวณห้องโถงของโรงพยาบาลยังสะดุ้งด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบเดินหนีไปจากบริเวณนั้นด้วยความรวดเร็ว

 

 

“ก่อนมาที่นี้ฉันก็บอกพวกแกแล้วไม่ใช่เหรอ ว่าให้คอยดูแลน้องสาวของฉันไว้ให้ดีๆนะ  แล้วนี่มันอะไรกัน!!

ทาคุยะเริ่มจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ คว้าคอเสื้อบอดี้การ์ดที่ยืนอยู่ใกล้ที่สุดเข้ามาตะคอกใส่ด้วยอารมณ์โมโหเมื่อเห็นเหล่าบอดี้การ์ดที่ตัวเค้าส่งมาให้อารักษ์ขาน้องสาวของเค้ากลับทำเพียงเงียบและยืนก้มหน้าเท่านั้น  ดีที่เลขาคนสนิทคว้าตัวคนเป็นนายได้ทัน  ไม่อย่างนั้นอาจจะได้มีคนเข้าห้องฉุกเฉินอีกคนเป็นแน่   เพราะอารมณ์โมโหของทาคุยะรุนแรงยิ่งกว่าพายุดีเปรสชั่นเสียอีก

 

 

“ใจเย็นๆ ครับคุณทาคุยะ ผมว่าเราลองถามถึงสาเหตุที่ทำให้คุณหนูกวางเป็นแบบนี้ดีกว่าครับ”  เรียวตะเลขาคนสนิทพร้อมพ่วงตำแหน่งบอดี้การ์ดส่วนตัวรีบเอ่ยกล่าวห้ามปรามอารมณ์เจ้านายหนุ่ม

 

 

ทาคุยะได้สติจึงขยับกายพร้อมกับสะบัดมือออกจากคอเสื้อของบอดี้การ์ดที่ตนขยุ้มไว้  เรียวตะได้จังหวะจึงถามเหล่าบอดี้การ์ดถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายกับทาคิโกะ หรือคุณหนูกวางที่เป็นน้องสาวเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อหนุ่ม

 

“เอ่อ คือว่าเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นหลังจากที่คุณหนูกวางขึ้นไปหาคุณคริสโตเฟอร์ที่คอนโดครับ”  บอดี้การ์ดรีบอธิบายสาเหตุให้เจ้านายของตนได้ฟัง ด้วยกลัวโทษทัณฑ์ที่จะเกิดขึ้น

 

“แล้วพวกนายไม่ได้ตามคุณกวางขึ้นไปด้วยเหรอ” เรียวตะซักไซ้ต่อทันที เขาชักจะรู้สึกว่าเรื่องนี้มันมีเรื่องไม่ชอบมาพากลบางอย่าง

 

“คือปกติเวลาที่คุณหนูกวางมาหาคุณคริสก็ไม่ให้พวกเราตามขึ้นไปด้วยครับ แต่ว่าครั้งล่าสุดก่อนที่จะเกิดเรื่องคุณกวางขึ้นไปบนคอนโดได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ลงมาแล้วก็สั่งให้พวกผมรีบพาเธอกลับโรงแรมครับ”  บอดี้การ์ดเอ่ยพลางนึกถึงเรื่องราวในวันนั้น

“แล้วในวันนั้นคุณหนูแสดงสีหน้าหรือมีอะไรแปลกไปจากปกติหรือเปล่า”

 

“ครับ   คุณหนูวิ่งร้องไห้ลงมาครับ   พอผมถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ คุณหนูก็ส่ายหัวอย่างเดียวแล้วบอกให้พวกผมรีบพาเธอกลับครับ”  พอเรียวตะได้ฟังก็หันหน้าไปมองเจ้านายของตนที่ยืนฟังอยู่ด้วยกันทันที  ก่อนจะหันไปพยักหน้ากับบอดี้การด์ของทาคิโกะให้เล่าต่อ

 

“พอกลับมาถึงโรงแรมคุณหนูก็อยู่แต่ในห้องพักไม่ได้ออกไปไหนเลย   จนผมเห็นว่าเลยเวลาของอาหารเย็นมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วคุณหนูก็ยังไม่ออกมาเสียที  ทั้งที่ปกติคุณหนูจะเป็นคนตรงต่อเวลามาก ๆ ผมเห็นว่ามันผิดปกติเกินไป  ผมเลยเรียกแม่บ้านมาเปิดประตูห้องให้  พอพวกเราเข้าไปก็พบคุณหนูนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงแล้วครับ”  เมื่อได้ฟังจบ  เส้นเลือดที่ขมับของเจ้าพ่อหนุ่มก็ปูดขึ้นมาทันทีจากการบดกรามด้วยความโมโห  พยายามกลั้นอารมณ์ไม่ให้ทำอะไรวู่วาม

 

ทาคุยะ  ภาณุวัฒน์  รอยต์  เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มชื่อดังที่อายุน้อยที่สุด ด้วยวัยเพียง  27 ปี   มีน้องสาวเพียงคนเดียวคือ  ทาคิโกะ ภาวิลัย  รอยต์ มีกิจการหลายแห่งในเครือรอยต์คอมปานี กรุ๊ป เช่นโรงแรม , กาสิโน และกิจการส่งออกสินค้ามากมายหลายอย่าง  ทั้งใน เอเชีย  และอเมริกา มีบริษัทแม่อยู่ที่นิวยอร์ค

 

ทาคุยะเป็นลูกครึ่งอเมริกา – ญี่ปุ่น  มีเสี้ยวครึ่งไทยผสมอยู่เนื่องจากคุณย่าของทั้งทาคุยะและทาคิโกะเป็นคนไทยไปพบรักกับคุณปู่ที่เป็นชาวอเมริกาโดยกำเนิด

“ฉายาหล่อพิฆาตโลก” ที่สาวแท้และสาวเทียมกว่าค่อนโลกตั้งให้   ไม่ได้เกินความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย

 

 

ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตร  แต่ดุดันราวกับจ้าวซาตานลูซิเฟอร์    ดวงตาคมดุจพญาเหยี่ยว  จมูกที่โด่งเป็นสันแข็งแรง  ริมฝีปากที่หยักลึกเข้ารูปสมกับที่เป็นเสือร้ายที่ใครก็ตามจะต้องยอมสยบ  ช่วงคางบึกบึน  รับกับไหล่หนาที่กว้างอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ อย่างคนที่ดูแลสุขภาพอยู่เป็นประจำ  บวกเข้ากับความสูงที่ร้อยแปดสิบปลาย ๆ ก็ทำให้หญิงสาวกว่าค่อนโลกต้องเอาไปนอนฝันถึงได้อย่างไม่อยากเย็นแล้ว

 

ชื่อเสียงด้านการควงและเปลี่ยนสาวไม่เคยซ้ำหน้า  สาวเจ้าแต่ละคนของพ่อมาเฟียรูปหล่อนี่ก็ต้องไม่ธรรมดาตาม  ต้องสวย หรู ดูดีมีระดับถึงจะได้เป็นคู่ควงของทาคุยะได้

พ่อของทาคุยะเสียชีวิตตั้งแต่ที่ทาคุยะอายุได้เพียง 18 ปี  ทาคุยะจึงต้องเข้ามาสานต่อธุรกิจและสืบทอดตำแหน่งต่อจากผู้เป็นบิดา  แต่ทาคุยะก็ได้พี่เลี้ยงที่ควบตำแหน่งเลขาและบอดี้การด์ไปในตัว   อย่างเรียวตะคอยช่วยเหลือและดูแลมาตลอด  เป็นคนที่รักหวงน้องสาวมาก ทาคุยะแทบคลั่งตอนที่ได้ยินข่าวของทาคิโกะผู้เป็นน้องสาว

 

ประตูห้องฉุกเฉินเปิดออกพร้อมกับที่คุณหมอก้าวออกมา ทาคุยะรีบสาวเท้าก้าวเข้าไปหาทันที

 

“ขอโทษนะครับใครเป็นญาติของคนไข้ครับ” คุณหมอเอ่ยถามกับบุคคลที่ยืนมุงอยู่ด้านหน้าตน

 

“ผมครับๆ น้องสาวของผมเป็นยังไงบ้างครับคุณหมอ”  ทาคุยะรีบปราดไปคว้าตัวนายแพทย์วัยกลางคน  ที่ออกมาจากห้องฉุกเฉินด้วยความรีบร้อน

 

 

“น้องสาวของคุณปลอดภัยแล้วครับ ตอนนี้หมอให้ยาสลบนอนหลับอยู่ในห้องพักฟื้น โชคดีที่คนไข้มาส่งทันก่อนที่จะเสียเลือดมากไปกว่านี้ครับ”  นายแพทย์กล่าวเสียงเรียบกับบุรุษหนุ่มที่ยืนจับแขนเขา ไม่ได้มีความโมโหแม้แต่น้อยเพราะเค้าเจอเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยจนชินเสียแล้ว เป็นปกติที่จะห่วงญาติพี่น้องของตน ก่อนจะกล่าวต่อ

 

“อาการเบื้องต้นที่หมอเห็นคือคนไข้กรีดข้อมือของตัวเองเป็นแผลลึกเหวอะหวะ  เส้นเลือดใหญ่เสียหาย  ค่อนข้างสาหัส  แต่ตอนนี้ทางหมอได้จัดการซ่อมแซมเส้นเลือดใหญ่ส่วนที่เสียหายให้เรียบร้อยแล้ว  อาการทางร่างกายตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง    แต่ว่าหมอมีอีกเรื่องอยากจะคุยส่วนตัวกับญาติของคุณทาคิโกะหน่อยครับ”

 

ทาคุยะได้ฟังก็ไม่สบายใจด้วยกลัวน้องสาวของตนจะมีอาการแทรกซ้อน ก่อนจะหันไปพยักหน้ากับเรียวตะเพื่อส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายเดินตามตนเองและคุณหมอมาด้วย

 

ห้องพักของนายแพทย์ที่ทำการรักษาทาคิโกะ

 

“คุณหมอครับ  น้องสาวผมมีปัญหาอะไรใช่ไหมครับคุณหมอ”  ทาคุยะถามนายแพทย์ที่ตามเขามาคุยทันทีเมื่อพวกเค้าเข้ามาอยู่ในห้องเรียบร้อย

 

“ใช่ครับ  เมื่อฟื้นขึ้นมาน้องสาวคุณอาจจะไม่ยอมรับรู้อะไรเลย  อาจจะเป็นภาวการณ์ปิดกั้นหัวใจเมื่อส่วนของความรู้สึกมันทำงานหนักเกินไปจนถึงขีดสุด     หมอคาดว่าที่น้องสาวคุณคิดสั้นนั้นอาจมีสาเหตุที่ทำให้เธอเสียใจมากจนช็อกครับ”   นายแพทย์กล่าว คาดถึงสาเหตุที่ทำให้คนไข้ในความดูแลของเค้าคนนี้อาจคิดสั้น

 

 

“แล้วคุณหมอมีวิธีที่จะทำให้น้องสาวผมกลับมาเป็นอย่างเดิมไหมครับ เสียเงินเท่าไหร่ผมไม่ว่า ขอแค่น้องสาวผมกลับมาเป็นเหมือนเดิมก็พอ”  ทาคุยะถามคุณหมอด้วยความกังวลใจ

 

“หมอว่าคุณย้ายคุณทาคิโกะไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล...ในแคลิฟอร์เนียดีกว่า  ที่นั่นทางการแพทย์ด้านนี้มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญกว่าทางนี้เยอะครับ”   นายแพทย์เอ่ยแนะนำโรงพยาบาลที่ดีที่สุด ที่เชี่ยวชาญในการรักษาคนไข้ในด้านนี้  ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา

 

“ทำตามที่คุณหมอแนะนำได้เลยครับ ด่วนที่สุดเลยนะครับ” ทาคุยะรีบบอกให้นายแพทย์รีบจัดการให้ทันที

 

พอคุณหมอเดินจากไป ทาคุยะก็เรียกเลขาคนสนิทมาสั่งการด้วยน้ำเสียงที่คนได้ฟังถึงกับหวั่นใจ

 

“เรียว จัดการไปสืบหามาซะว่าอะไรทำให้น้องสาวของชั้นต้องมาเป็นแบบนี้  ชั้นจะทำให้มันได้รู้สำนึกถึงการที่่มันเข้ามาทำร้ายน้องสาวของชั้น จะทำให้มันยิ่งกว่าตกนรกอีก”

 

“ครับ คุณเสือ”

 

..........................................................................................................................................................................................

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว