มังกรตัวร้ายกับหมอสุดซ่า (Dragon love U )

แฟนตาซี

มังกรตัวร้ายกับหมอสุดซ่า (Dragon love U )

มังกรตัวร้ายกับหมอสุดซ่า (Dragon love U )

MadamRose

แฟนตาซี

2
ตอน
1.24K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

เมื่อ500ปีก่อนที่มีสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างเราก็เสนอหน้าไปสู้รบด้วยนั้นเกิดการสูญเสียมากกว่าจะรับได้จนเรียกได้ว่ามนุษย์เกือบสูญพันธุ์ตามไดโนเสาร์ไป ก็มีมังกรหนุ่มกับหญิงสาวชาวมนุษย์ผู้ตํ่าต้อยได้พบรักกันท่ามกลางสงครามเลือด ทั้งสองคนเป็นสัญลักษณ์เเห่งสันติภาพของเเต่ละเผ่าพันธุ์มาจนถึงทุกวันนี้ เเต่ประเด็นนั้นอยู่ที่พวกด้านมือต้องการตัวหญิงสาวคนนั้นมาบูชาราชาตัวเองเพื่อยึดครองโลก มันจึงเกิดสงครามขนาดย่อมมาเรื่อยๆไม่รู้จบ เเต่ถึงเเบบนั้น..ทุกเผ่าพันธุืก็ร่วมมือกันจนมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากมาย 

ฉันเติมโตมาในครอบครัวที่ไม่ได้รวยมากมายเเละไม่ได้จนขนาดที่ไม่มีอันจะกินขนาดนั้น บ้านของฉันมีเเค่ฉันกับพี่ชายเเละน้องสาวอีกคนนึง เธอเป็นเด็กที่น่ารักเเละร่าเริง พี่ชานของฉันทำงานเป็นนักล่าอสูรตามเเบบที่พ่อสอนก่อนที่ท่านจะจากพวกเราไปเมื่อ2ปีก่อน ในโลกที่ฉันอาศัยอยู่นั้นไม่ได้มีเเค่มนุษย์เพียงเผ่าพันธุ์เดียว เเต่ยังเผ่าพันธุ์อื่นอาศัยอยู่ด้วยอย่างเช่น โอนิ ก็อบลิน บีท มังกร ว่ากันว่ากว่าที่พวกเราจะอาศัยอยู่ด้วยกันมาได้ต้องเเลกกับอะไรมาหลายๆอย่าง พวกรุ่นก่อนๆฆ่าฟันกันเเทบตายเเต่พอไม่กี่ร้อยปีต่อมาก็ดันมาญาติเพราะมีสาวมังกรตกหลุมรักกับชายหนุ่มซะงั้น นิยายมากค่ะหล่อน! เเต่ก็ไม่ได้เลวร้ายหรอกมั้ง  

"ซา มาช่วยพี่ยกของหน่อย" เสียงพี่ชายของฉันดังออกมาจากโกดังเก็บของเก่า "พี่ไซ จะเอาอะไรหรอ" ฉันเดินไปหาพี่ชายเเต่ยังไม่ทันได้ไปถึงก็ต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่มาขวางทาง  

ฉันเงยมองสิ่งมีชีวิตที่ดูน่าเกรงขาม ตามตัวปกคลุมไปด้วยเกร็ดเงางาม ดวงตาคมกริบราวกับดาบ ฉันกับสิ่งมีชีวิตตรงหน้าจ้องกันอยู่สักพัก "นี่พ่อตัวโต ถ้าไม่ได้จะช่วยก็หลบหน่อย ขวางทาง" ฉันท้าวเอวมองอย่างไม่พอใจมากนัก "อ้าว วิลทำไมนายมาไม่บอกล่ะ" เสียงของพี่ไซเดินมาจากทางโกดังข้างๆพร้อมกับปืนไรเฟิลในมือ "พึ่งมาถึงน่ะ เเล้วนี่.." เสียงทุ้มทรงพลังจากร่างกายอันใหญ่โตของมังกรตัวนี้ดังฉันทำเอาใจฉันเผลอสั่นระรัว เสียงดีเเบบนี้เป็นนักร้องเลยป่ะ-*- "นี่ซากิ น้องสาวของฉันเอง ซานี่วิลเลียม เป็นเพื่อนพี่เอง รู้จักกันตอนร่วมมือกับกองทัพ" พี่ฉันพูดจบก็ส่งรอยยิ้มมาให้ฉัน "กองทัพ? อ๋อ หมาของกองทัพนี่เอง" ฉันมองพี่ชายฉันกับเพื่อนมังกรของเขาอย่างนึกรังเกียจ "ซา! ระวังคำพูดหน่อยสิ" พี่ไซเดินมาบีบเเขนฉันอย่างเเรง ฉันบอกตรงๆตั้งเเต่มีชีวิตมาสิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดในชีวิตก็คือพวกกองทัพ! "ดูเธอจะเกลียดพวกฉันเอามากเลยนะ" ตามังกรเอ่ย "ไม่ใช่ พวกนาย เเต่เป็น พวกกองทัพ" ฉันพูดเน้นยํ้าทีละคำ "พี่ไซ วันนี้ซาไปก่อนนะ" ฉันหันไปมองพี่ชายก่อนจะกระโดดขึ้นหลังของ บากิ* ชิ วันนี้อุส่าจะได้เจอเรื่องดีๆต้องมาเจอกับพวกหมาของกองทัพ น่าเบื่อชิบ! 

*บากิ : บากิ คือสัตว์ที่ไม่สามารถพูดได้หรือใช้ต่อสู้ได้มักเป็นสิ่งที่ใช้เพื่อเป็นเครื่องเดินทางเท่านั้น มีรูปร่างเหมือนม้าเเต่ตัวใหญ่เเละสูงกว่า มีขนที่อกกับคอ หางเป็นงู หัวเป็นสิงโต เป็นสิ่งมีชีวิตที่นักวิทยศาสตร์สร้างขึ้นมาเพื่อทดลองเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว