จบ สยบรักมาเฟีย
45
ตอน
7.82K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อมหาอำนาจสะดุดรักสาวน้อยวัยแรกแย้ม 

สองตระกูลดังแห่ง ‘โรม’ ในอดีตทั้ง คอลิเอโน่ และ การ์เซียน่า เป็นยิ่งกว่าเพื่อนสนิท แต่80ปีที่่สองสองผู้ยิ่งใหญ่แยกกันอยู่คนละฝั่งในโรม และยังคงเป็นปรปักษ์กันเรื่อยมาเมื่อความเห็นไม่เคยลงรอยกัน สนธิสัญญาลูกผู้ชายคือการแยกกันอยู่ คืนความสงบสุขของประชนในอิตาลีที่ไม่เกี่ยวข้อง สงครามการนองเลือดเริ่มต้นขึ้น เมื่อโกดังสินค้าของ คอลิเอโน่ถูกมือดีย่องเข้ามาวางเพลิงจนวอดวาย เสียหายกว่าล้านยูโร พวกเขาจับคนร้ายวางเพลิงได้จึงกักตัวไว้รอให้สิงห์หนุ่มกลับมาจัดการลงทัณฑ์ ดอนเฟรโด คอลิเอโน่รีบกลับมาจัดการลงโทษผู้ร้ายใจกล้าโดยเร็ว หัวใจสิงห์พลุ่งพล่านไปด้วยไฟโทสะ แต่กลับกลายเป็นว่ามือดีกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง การประหัตประหารจึงเปลี่ยนไป ชายหนุ่มใช้เรือนกายงามพิสุทธิ์เป็นที่ระบายอารมณ์หนุ่มแทน  

ดอนมิคาเอล การ์เซียน่าแหวกวงล้อมชายฉกรรจ์นับสิบชีวิตเข้าไปถามหา ‘อนงค์นาง’ เพื่อให้ความช่วยเหลือโดยไม่กลัวอำนาจของเฟรโด ดอนหนุ่มโมโหจนหนวดกระตุก บัญชาให้ลูกสมุนคู่ใจส่งคนเข้าไปเอาคืน คือการวางเพลิงคฤหาสน์การ์เซียน่า เขาส่งเดือนสกาวเข้าไปแทรกซึม และทำภารกิจสำคัญ ภารกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดี ดอนมิคาเอลเกิดถูกใจหญิงสาวเข้า ไฟไหม้คฤหาสน์การ์เซียน่าไม่เสียหายเท่าคอลิเอโน่ แต่เป็นการแก้คืนที่สมน้ำสมเนื้อ เดือนสกาวจากมาพร้อมกับความสาวที่ถูกพราก มิคาเอลตามหาเดือนสกาวแบบแทบพลิกแผ่นดินโรม การโรมรันเริ่มต้นขึ้น ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมกัน เมื่อตัวประกันของแต่ละฝ่ายกุมหัวใจของสิงห์หนุ่ม  

อนงค์นางหลบออกจาคอลิเอโน่เพื่อกลับไปเยี่ยมบิดาบังเกิดเกล้า มิคาเอลจึงกักตัวหญิงสาวไว้ ใช้เป็นค่าต่อรองแลกเปลี่ยนกับเดือนสกาว กว่าเหตุการณ์ในโรมจะสงบลงได้ประชาชนตาดำๆ ต้องหลบวิถีกระสุนกันให้จ้าละหวั่น อนงค์นางและเดือนสกาวตั้งท้องพร้อมๆ กัน สิงห์หนุ่มหูตั้งหางตก พยายามขอแลกเปลี่ยนตัวประกันของแต่ละฝ่าย หลังทราบข่าวสายใยชีวิต การจับมือกันของสองผู้ยิ่งใหญ่ทำให้ประชาชนถอนหายใจอย่างโล่งอก โรมสงบลงอีกครั้ง เมื่อดอนหนุ่มได้หัวใจกลับคืน บรรยากาศในโรมดีขึ้นทันตา ทายาทคอลิเอโน่ การ์เซียน่าเกิดท่ามกลางความสงบสุขและจะเป็นเช่นนี้ต่อไปถ้าไม่มีสาเหตุจูงใจให้ราชสีห์ประกาศศักดา....อีกครั้ง.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว