ดวงใจของขุมทรัพย์
5
ตอน
1.12K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ดวงใจของขุมทรัพย์ 

 

หัวใจและร่างกายของพี่.....ต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น 

 

ผมชื่อขุมทรัพย์ เรียกสั้นๆว่าเหมือง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่ของเพื่อนรับอุปการะไว้ ผมใช้ชีวิตที่เหลือกับคนแปลกหน้า ทุกคนรักผมดีกับผมเหมือนคนในครอบครัว แต่คนที่ทำให้ผมอยากมีชีวิตต่อไปและทำทุกอย่างเพื่อเธอ คือ ฟากฟ้า ผู้หญิงที่ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมองผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งไม่ใช่น้องชายอีกคนของเธอ  พ่อของลูกคุณต้องเป็นแค่ผมเท่านั้น 

 

 

ฉันชื่อฟากฟ้า  ผู้หญิงที่ใครหลายๆคนอิจจา ฉันเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบ จิวเวอร์รี่ให้กับบริษัทของตัวเอง เป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตหรูหราลายล้อมด้วยคนดังมากมาย ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ใครหลายๆคนอิจฉา แต่ใครจะรู้บ้างว่าฉากหน้าที่สวยหรูฉันต้องเจอกันอะไรบ้าง โดนคนรักหักหลัง โดนเพื่อนสนิทขโมยผลงานแถมยังฉกคนรักไปอีก หมดกันความฝันที่อยากมีลูกเยอะๆของฉัน   แต่แล้วไง! ไม่แคร์ไม่มีผัวแต่ก็มีลูกได้ ฉันรวยจะมีลูกกี่คนก็ได้ แต่เจ้าของน้ำเชื้อของหล่อๆหุ่นเท่ห์ๆอย่างเหมืองได้ไหม น้องชายหล่อบอกต่อได้ไหม?ถึงไม่ใช่น้องเเท้ๆ แต่่อดภูมิใจในความหล่อของเหมืองไม่ได้จริงๆ 

"นายทรยศหักหลังฉันอย่างงี้ได้ไงเหมือง  นายทำลงได้ไง ฉันพี่นายนะ"  

" หึ!  คุณไม่ได้เป็นพี่ผม และเรื่องที่ผมทำเป็นใครเขาก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้น  ไม่มีผู้ชายคนไหนทนได้ที่จะรู้จะเห็นว่าผู้หญิงที่ตัวเองเฝ้ารักเฝ้าทะนุทะนอมมา 10 ปี จะไปนอนกับผู้ชายคนอื่นเพียงเพื่อเพราะต้องการมีลูก ในมื่อคุณอยากมีลูก ผมก็จะทำให้ คุณจะได้ทั้งลูกทั้งผัว ผัวที่ทั้งชีวิตของมัน ในหัวของมันในใจของมันมีแต่คุณ !!!!" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว