สุดสวาท
0
ตอน
1.18K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

หวานใจ สาวน้อยบ้านนาเข้ากรุงเทพเพื่อหวังทำงานหาเงินเรียนหนังสือ เธอไปสมัครงานในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งได้ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ แต่เบื้องหลังโรงแรมแห่งนั้นเป็นธุรกิจมืดล่อลวงหญิงสาวไปขายบริการ  

เทวา นักธุรกิจหนุ่มเพลบอย เตียงเขาไม่เคยว่างเว้นสาวงามไม่เคยคิดจริงจังกับใคร ศึกรบเข้าคือไม่เคยแพ้ ศึกรักเขาไม่เคยพ่าย แต่ต่อจากนี้เขากลับต้องเจอจุดเปลี่ยน เพราะสาวหน้าหวานคนหนึ่ง 

เช้าวันแรกของการเริ่มงาน หวานใจ รีบลุกขึ้นแต่เช้าเพื่อเข้างานตอน6:00น.เช้า เธอมารายงานตัวกับหัวหน้าแผนก และทำงานจนกระทั่งเลิกงานก่อนที่เธอจะกลับบ้านหัวหน้าก็บอกให้เธอเอาผ้าไปเปลี่ยนห้อง506ให้หน่อยเพราะแม่บ้านไม่พอลากลับบ้านไปสองคน หวานใจรับคำและเตรียมของเพื่อไปเปลี่ยนตามที่หัวหน้าสั่ง  

ณ ห้อง506 หวานใจเดินเข้าไปก็เห็นห้องว่างเลยเดินเข้าไปเปลี่ยนผ้าปูเตียง เธอทำงานเสร็จเรียบร้อยและเตรียมตัวออกจากห้อง เทวาที่นั่งอยู่ที่ระเบียงเขาเห็นเธอตั้งแต่เดินเข้ามาจนกระทั่งตอนนี้ เขาพอใจกับหน้าตาและรูปร่างของสินค้ามาก เขาไม่รอช้ารีบเดินออกมาคว้าตัวหญิงสาวกอดไว้ และจูบเธออย่างร้อนแรง หวานใจตกใจมากเธอดิ้นรนเพื่อร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลเลยแม้แต่น้อย เทวาดุนดันลิ้นเพื่อชิมความหวานของสินค้าที่เขาสั่งไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว