จบ ภารกิจเลื่อนขั้น[NC++]
48
ตอน
72.9K
เข้าชม
138
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
238
เพิ่มลงคลัง

"12ปีกับการเป็นเพื่อนสนิทของเธอ..12ปีที่ผมแอบรักเธอมา..5ปีที่ผมเป็นพระเอกซุปตาร์ก็เพราะเธอสัญญาว่าจะมาเป็นเลขาส่วนตัวให้ผม..ถึงเวลาแล้วที่ผมจะเลิกเป็นเพื่อนกับเธอเสียที" 

 

ขุนพล ศิระวัฒนกิจ อายุ28 ปี (ขุนพล) 

ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ลูกชายคนเล็กของเจ้าของธุรกิจโรงแรม&รีสอร์ท ระดับ5ดาวที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เป็นคนเงียบๆ รักความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าสนิทแล้วจะเป็นคนตลก คุยเก่ง แถมหื่นมากกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) แต่เขาก็หื่นกับเธอคนนั้นแค่คนเดียวนะ หุหุ 

"จริงๆผมไม่เคยอยากเป็นเล้ยยยพระเอกเนี่ย แต่ที่ยอมเข้าวงการเพราะคำแนะนำของยัย"หมวยเล็ก"เพื่อนสนิท และที่ยังทำงานในวงการอยู่ ก็เพราะเธอคนนั้น ที่นอกจากจากจะแนะนำให้ผมเข้าวงการแล้ว เธอยังสัญญาว่าจะทำหน้าที่เลขาส่วนตัวให้ผมด้วย ที่ผมทำไปทั้งหมดก็เพื่ออยากอยู่ใกล้ๆเธอ ซึ่งยัยบ๊องนั้นคงไม่เคยรับรู้อะไรเลยจริงๆให้ตายสิ แต่ไม่ว่ายังไง ผมคงทนเป็นเพื่อนกับเธอต่อไปอีกไม่ไหวแล้วล่ะ ในที่สุดเธอก็กำลังจะย้ายอยู่กับผมที่บ้านแล้ว(เพราะเธอเป็นเลขาดีเด่นส่วนตั๊วส่วนตัวของผม) โอกาสนี้แหละผมจะไม่ยอมปล่อยให้เธอหลุดมือไปแน่นอน ได้เลื่อนขั้นจากเพื่อนเปลี่ยนเป็นผัวก็คราวนี้แหละ โหะๆๆ" 

 

รัตติกาล เพียงพัฒนสกุล อายุ28 ปี (หมวยเล็ก) 

ลูกสาวคนเล็กของร้านขายข้าวแกงเจ้าดังในกรงเทพ เป็นคนน่ารัก ขยัน ชอบดูแลคนรอบข้าง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกคน โดยเฉพาะ"ขุนพล"ไอ้เพื่อนบ้า เพื่อนสนิทที่สุดของเธอและเป็นเพื่อนที่เธอแอบรักมาตั้งแต่ ม.ปลาย 

"การได้เป็นเลขาส่วนตัวของขุน ได้ดูแลขุน เป็นความฝันของฉันเลย ขอแค่ได้อยู่เคียงข้างแค่นี้ก็ดีแล้ว เพราะถ้าฉันสารภาพรักออกไป ฉันจะได้อยู่ใกล้ๆเขาเหมือนเดิมต่อไปรึเปล่านะ ตลอดเวลาที่เราเป็นเพื่อนกัน ฉันพยายามเก็บความรู้สึกของฉันเอาไว้ได้ดีมาเสมอ แต่ตอนนี้ฉันต้องไปคอยดูแลเขาที่บ้านด้วย ถึงจะเป็นเลขาของขุนมา5ปีก็จริง แต่ก็ยังไม่เคยต้องมาอยู่กับตานั่น24ชม.แบบนี้เลย แล้วแบบนี้จะไหวรึเปล่านะ สุดท้ายแล้วฉันจะยังเก็บความรู้สึกของฉันได้อย่างมิดชิดเหมือนเดิมรึเปล่า หวังว่าจะไม่เป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะตายไปซะก่อนนะหมวยเล็ก ฮึบ สู้ๆ เป็นไงเป็นกัน" 

ขอเชิญมิตรรักนักอ่านทุกท่านมาร่วมฟินไปกับ "พี่ขุน" เพื่อนสนิทสายอ่อย [ที่ตั้งแต่หมวยเล็กย้ายเข้ามาอยู่ด้วยพี่แกก็อ่อยแบบไม่พักNCแบบจัดหนักมาทุกรูปแบบ] กับ"หมวยเล็ก" เพื่อนสนิทสายซึน ที่ไม่เคยรู้เลยว่าโดนพี่ขุนอ่อยอยู่ [ชอบทำเป็นเก่งต่อหน้าพี่ขุน แต่เอาเข้าจริงก็ทำตามที่พี่ขุนบอกทุกอย่าง ด้วยความเป็นเพื่อนและเป็นเลขาที่ดี ดีมากดีจนได้เลื่อนขั้นเป็นเมียกันเลยทีเดียว555] 

เรื่องนี้ว่าน้องหมวยเล็กแอบรักพี่ขุนมากแล้ว[รักแบบเจียมเนื้อเจียมตัวไม่กล้าบอก กลัวบอกไปแล้วพี่ขุนไม่ได้คิดเหมือนกันแล้วจะไม่ได้อยู่ใกล้พี่ขุนอีก] แต่จริงๆพี่ขุนแอบรักหมวยเล็กเบอร์แรงกว่ามากจ้า[พี่ขุนเขาแอบรักหมวยเล็กมานาน ถึงวันนี้ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว ขอเลื่อนขั้นไปเลยได้ป่ะ555] ยิ่งตอนนี้หมวยเล็กต้องมาอยู่ดูแลพี่ขุนถึงบ้าน ความใกล้ชิดที่มากอยู่แล้วก็ยิ่งมากขึ้นไปอี๊กกก สองคนนี้จะเป็นเพื่อนกันได้อีกนานแค่ไหนกันนะ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ^^ 

ปล. เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นนะคะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยาย รวมทั้งมิได้มีเจตนาพาดพิงทำให้อาชีพ สถานที่ หรือผู้ใดเสียหาย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามิตรรักนักอ่านของA.P. จะเพลิดเพลินกับความน่ารักของพี่ขุนและน้องหมวยเล็กไปด้วยกันนะคะ 

ขอฝากผลงานของA.P.พบรักด้วยนะคะ แนะนำติชม คอมเมนต์ เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาาขอบคุณมากค่ะ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว