เฉิ่มหรอ ไม่ใช่ฉันแล้วย่ะ Not me!!

แฟนตาซี

เฉิ่มหรอ ไม่ใช่ฉันแล้วย่ะ Not me!!

เฉิ่มหรอ ไม่ใช่ฉันแล้วย่ะ Not me!!

KEEPMY

แฟนตาซี

21
ตอน
27.5K
เข้าชม
264
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
254
เพิ่มลงคลัง

เธอ เจ้าหญิง อมีเรีย เจนเจอร์เดลวิลไลออน ลูกสาวของท่านราชา อมาทิล เจนเจอร์เดลต้ลวิลไลออน ผู้ปกครองเมื่องที่แสนยิ่งใหญ่ อย่างเมือง วิลไลออน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะทุกคนต่างคิดว่าเธอนั้นไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ตำแหน่งที่ว่านั่นก็คือลูกสาวของท่านราชา แห่งเมืองวิลไลออน เพราะเธอนั้นแสนเชยและเฉิ่มเป็นอย่างมาก ถึงจะอย่างนั้นแต่เธอก็มีคู่หมั้นเป็นถึงเจ้าชายโรเจอร์ มาดิเรียชอล์ เจ้าชายแห่งอาณาจักร แลนด์คร็อบ มันจะดีมากๆเลยค่าเจ้าชายโรเจอร์นั้นได้ทำการหักหน้าเธอแบบนี้ไม่ต้องการที่จะรักเธอ เขานั้นได้หลงรักสามัญชนคนธรรมดาธรรมดา อย่าง จินเจอร์ จิล สาวสามัญชนที่ดูภายนอกออกจะน่ารัก แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วภายในของเธอน่ะมันผุพองขนาดไหน และด้วยเหตุผลประการนี้จึงทำให้อมิเรีย มีแรงสู้ในการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อไปหักหน้าองค์ชายเจอ โรเจอร์

 

แนะนำตัวละคร

 

ก่อน

 

 

หลัง

 

 

เจ้าหญิง อมีเรีย เจนเจอร์เดลวิลไลออน

อายุ 17 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร

นิสัย ก่อนที่จะกลับมาสวย ขี้อาย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง อ่อนแอ อ่อนโยน ใจดีต่อทุกคน แม้กระทั่งคนที่กำลังจะมาปองร้ายตัวเองก็ตามและมักถูกใส่ร้ายอยู่เสมอ

หลังจากที่กลับมาสวย มีความมั่นใจมากขึ้น น่ารัก อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ ใครดีมาดีตอบใครร้ายมาร้ายกลับไม่โกง และยังฉลาดมากๆ

 

เจ้าชายโรเจอร์ มาดิเรียชอล์

เจ้าชายแห่งอาณาจักร แลนด์คร็อบ

อายุ 17 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร

นิสัย เป็นคนที่นิ่งๆไม่ค่อยพูด แต่เขามักจะพูดกับคนที่เขารักนั่นก็คือจินเจอร์ จิล เข้านั้นฉลาดในด้านวิชาการเป็นอย่างมาก แต่ก็นะฉลาดแค่ด้านวิชาการ แต่กลับกันการใช้ชีวิตของเขานั้นอภิรมย์เช่นเดียวกัน เพราะเขานั้นมองมารยาหญิงไม่ออก แต่พอเข้าที่รู้ความจริงว่าตลอดที่ผ่านมา ผู้หญิงที่เขารัก ไม่เคยรักเขาและให้เขาเป็นเครื่องมือ มันจึงทำให้เขารีบหนีออกจากเธอให้เร็วที่สุดและใกล้ที่สุด แถมเขายังเพิ่งรู้ตัวว่าเขารักอมิเรียมาตั้งแต่ต้น

เจ้าชายเรซาซัส อิลวิลเรน่อน

เจ้าชายแห่งอาณาจักร คาลอน

นิสัย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ไม่พูดกับใครถ้าไม่จำเป็น ออกจะเย็นชาไปสักนิด แต่เขานั้นก็ฉลาดมาก เพราะเขานั้นมองมารยาหญิงออก แต่ถ้าได้มาเห็นเขาในอีกมุมนึงก็คือมุมที่เขาพูดเยอะขึ้น ขี้อ้อน และ ยิ้มที่ออกมาจากใจจริงเขาคงจะยากเพราะ เขาจะทำ แบบนี้กับแค่ผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น และผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่ใครเธอก็คือ เจ้าหญิง อมีเรีย เจนเจอร์เดลต้ลวิลไลออน ใช่เขารักเธอ และเขาจะรักเธอเพียงผู้เดียว แถมเขายังไม่ชอบ นางจินเจอร์ อะไรนั้นอีก เพราะนางชอบมาทำร้ายดวงใจของเขา

เจ้าชายลำดับที่ 2 อลีน แครสเวย์กัส

เจ้าชายแห่งอาณาจักร เดม่อน

อายุ 17 ปี ส่วนสูง 185 cm

นิสัย นิ่งเงียบเย็นชา ไม่เคยสนใจใครนอกจากเจ้าหญิง อมีเรีย เจนเจอร์เดลต้ลวิลไลออน เพราะเขานั้นคอยอ้อนเธอ ยิ้มให้กับเธอคุยกับเธอมากที่สุดเพราะเธอคือเจ้าของดวงใจของเขา และเขายังเกลียดนางสาวมาชนชั้นต่ำนั้นเพราะนางชอบมาส่งสายตาอะไรแบบ ที่เขาไม่ต้องการให้กับเขาอยู่เรื่อยๆจนทำให้เขารู้สึกขยะแขยง

เจ้าชายลำดับที่ 1 อลัน แครสเวย์กัส

เจ้าชายแห่งอาณาจักร เดม่อน

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 181 cm

นิสัย เหมือนกับพี่ชายของเขา แต่เขาจะร่าเริง และเฟรนลี่มากกว่าก็เถอะ แต่ไม่มีใครสามารถทำให้เขายิ้มออกมาจากใจจริงได้นอกจากอมีเรีย เพราะเขานั้นรักเมียมากพอ ๆ กับพี่ชายของเขา และเขายังเกลียดนางสามัญชนชั้นต่ำเขาไส้เพราะเขารู้ว่านางนั่นกำลังแสดงอะไรออกมา นิยายคือเขามองมารยาหญิงออกอะนะ

ราชาอมาทิล เจนเจอร์เดลต้ลวิลไลออน

พ่อของอมีเรีย / เจ้าเมืองวิลไลออน

อายุ 38 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร

นิสัย ต่อหน้าประชาชน น่าเกรงขาม ดุดัน เข้มแข็งแข็งแกร่ง ยิ่งใหญ่ มีเมตตาใจดี แต่ถ้าโกรธก็โหดจนฉุดไม่อยู่

ต่อหน้าลูกสาวสุดที่รัก ติดลูกสาวเป็นที่สุดอยากกอดอยากหอมลูกสาวตลอดเวลาไม่อยากให้ใครไม่ใช่สิไม่อยากให้ผู้ชายหน้าหน่อยเข้ามาใกล้ลูกสาวของตน แม้แต่คู่หมั้นลูกสาวของตัวเองก็ตาม แต่เขาก็ชอบที่ลูกสาวของเขา กลับมาปรับปรุงตัวเองเพื่อไปหักหน้าเจ้าคู่หมั้นไร้ประโยชน์นั่น

จินเจอร์ จิล

สามัญชนธรรมดาธรรมดา

อายุ 17 ปีส่วนสูง 158 เซนติเมตร

นิสัย ต่อหน้าบรรดาเจ้าชาย อ่อนแอขี้อ้อนขี้อายน่ารัก ลับหลังเจ้าชาย แสดงเก่ง เสแสร้งเป็นที่หนึ่ง ดัดจริต อิจฉา ไม่เคยรักใครจริงต้องการใช้คนเป็นเครื่องมือเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ

ฝากด้วยนะเธอนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 7 ของเรา เราเคยแต่งมาหลายเรื่องแล้วทุกคนก็สามารถเข้าไปอ่านนิยายของเราได้เด้อ แต่ที่เราออกมาแต่งแนวนี้เพราะว่ามันน่าสนใจยังไงก็ฝากติดตาม ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว