จบ พ่ายเสน่หาวิวาห์จำยอม (NC25+)
36
ตอน
115K
เข้าชม
531
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
636
เพิ่มลงคลัง

พ่ายเสน่หาวิวาห์จำยอม 

NC 18++ 

น่านเจ้า 

🏹🗡️🏹 

เมื่อพาขวัญสาวน้อยสุดแสบต้องมาแต่งงานกับอัคนีผู้ชายปากร้ายและอารมณ์ร้อนตามพันธะสัญญาของผู้ใหญ่ความวุ่นวายจึงได้เกิดขึ้น  

แม้ว่าชีวิตคู่ในครั้งนี้จะเริ่มต้นได้ไม่สวยงามมากนักเพราะทั้งคู่ต่างไม่ลงรอยกัน แต่เพราะความใกล้ชิดหลังการแต่งงานจึงทำให้สาวเจ้าเริ่มหวั่นไหว ในขณะที่ชายหนุ่มก็เริ่มใจอ่อน แต่ต่างฝ่ายกลับต่างปากแข็งไม่ยอมพูดจาความเข้าใจผิดหลายต่อหลายครั้งจึงเกิดขึ้น 

 

เพลิง หรือ อัคนี อัครเดชา (นายน้อย) 

บุตรชายคนเดียวของพ่อเลี้ยงเจตต์ อัครเดชา แห่งไร่สิงห์เดชา เป็นคนปากร้าย ป่าเถื่อน บ้างาน ไม่ชอบความวุ่นวายและไม่เคยสนใจใครมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งได้มาพบกับเด็กดื้อและเอาแต่ใจอย่าง พาขวัญ  

 

ฟาง หรือ พาขวัญ จิรารัตน 

ลูกสาวเพื่อนรักของพ่อเลี้ยงเจตต์ หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาว บอบบาง น่ารักจนเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายๆคน แต่ทว่านิสัยของเธอกลับแสบห้าวและเอาแต่ใจจนผู้เป็นพ่ออยากให้รีบมีครอบครัว แต่เธอคงจะรู้สึกดีกว่านี้ หากว่าผู้ชายที่พ่อเลือกให้ ไม่ได้ชื่อ อัคนี ผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าเพราะเขาชอบแกล้งเธอมาตั้งแต่เด็ก 

 

 

🚊🚊🚊🚊🚊🚊🚊🚊🚊 

น่านเจ้า:ฝากติดตามด้วยนะเจ้า 

🔥🔔🔥🔔🔥🔔🔥 

แจ้ง! 

เนื่องจากเป็นกฎของธัญวลัยที่ไม่ให้ลงรูป ดารา ศิลปินคนดังโดยไม่ได้รับอนุญาตเพราะรูปอาจติดลิขสิทธิ์ ดังนั้นเพื่อทำตามกฎและเพื่อความสบายใจของทุกๆฝ่ายไรท์จะขออนุญาตลบรูปอิมเมจของตัวละครในเรื่องนะคะ คนอ่านสามารถอ่านและจินตนาการตามมโนภาพหาพระเอกนางเอกในใจของตัวเองได้เลยนร้าา 

 

 

 

***เรื่องนี้ไรท์เปลี่ยนชื่อเรื่องจากวิวาห์พันธะสวาทเป็นพ่ายเสน่หาวิวาห์จำยอมนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว