เส้นทางรัก (รีไรท์)
17
ตอน
37.6K
เข้าชม
94
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง

เส้นทางรัก 

หัสดิน   อัครเวชกุล (ตุล) 

            ชายหนุ่ม อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของประเทศ เป็นคนที่เจ้าชู้มาก แต่หลังจากแต่งงาน ชายหนุ่มก็กลายเป็นคนรักครอบครัว เลิกเที่ยว เลิกเจ้าชู้ แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับนอกใจภรรยาแล้วเขาจะทำอย่างไรเพราะเธอคือหัวใจของเขา 

 

เนตรดา  อัครเวชกุล  (เนตร) 

            เนตรดาภรรยาคนสวยของหัสดิน อายุ 31 ปี เป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อย จนดูเป็นคนที่อ่อนแอ แต่หลังจากที่เธอถูกสามีหักหลัง เธอจึงเข้มแข็งเพื่อลูกสาวและตัวเธอเอง 

 

ด.ญ.ดาริน  อัครเวชกุล  (น้องดา) 

            ลูกสาวตัวน้อยของหัสดินและเนตรดา อายุ 4 ขวบ ช่างพูด ช่างสงสัย ทำให้เป็นที่รักของปู่กับย่า และคนในตระกูลอัครเวชกุล สายใยรักเส้นนี้จะทำให้ทั้งคู่กลับมารักกันได้หรือไม่ 

 

 

******************************************************************************** 

คำโปรย 

 

“ทำไมพี่ตุลถึงทำแบบนี้ ทำไมต้องทำร้ายเนตรกับลูก พี่ตุลนอกใจเนตรทำไม” เนตรดาร้องถามสามีที่แต่งงานอยู่กินกันมาเกือบ6 ปี ด้วยน้ำตานองหน้า 

“เนตรพี่ขอโทษ พี่ผิดไปแล้ว พี่รักเนตรกับลูกมากนะแต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความผิดพลาดของพี่เอง เนตรพี่ขอโทษ” หัสดินบอกเนตรดาด้วยความสำนึกผิด ตอนนี้เขารู้สึกผิดและอยากขอโทษภรรยาของเขาเหลือเกิน 

“ขอโทษแล้วมันทำให้ความรู้สึกของเนตรกลับมาได้เหรอคะ มันทำให้เนตรเสียใจน้อยลงมั้ย” เนตรดาปล่อยน้ำตาออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ ตอนนี้เหมือนหัวใจของเธอแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ความทรมานรวดร้าวในอก มันเจ็บ เจ็บจนไม่รู้ว่าเธอยังคงยืนหายใจอยู่ได้ยังไง มันอัดอั้นและรู้สึกไร้หนทางเหลือเกิน สามีที่เคยรักเธอ เป็นพ่อที่ดีเป็นสามีที่ดี เคยอยู่เคียงข้างเวลาที่เธอมีปัญหา แต่ตอนนี้สามีของเธอกลับกลายเป็นคนนำปัญหามาให้เธอ สร้างความเจ็บปวดให้กับเธอเอง 

“เนตรจะให้พี่ทำยังไงพี่ยอมหมดแล้ว เนตรพี่รักเนตร” ตอนนี้ต่อให้แลกกับอะไรเขาก็ยอมขอแค่ผู้หญิงที่เขารักยอมให้อภัย “เนตรขอแค่ใบหย่าค่ะ” เนตรดาพูดออกมาอย่างชัดเจน หัสดินรู้สึกใจหายกับคำพูดของภรรยาเขาคิดไม่ถึงว่าเนตรดาจะพูดเรื่องหย่า 

 “เนตร! พี่ไม่หย่าพี่ขอโอกาสได้มั้ย ให้พี่ได้แก้ตัว ให้พี่ทำหน้าที่สามี และพ่อของลูกอีกครั้งได้มั้ย” เนตรดาเงียบไปและไม่พูดอะไรกับสามี มีเพียงน้ำตาเท่านั้นที่ไหลไม่หยุดแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวด และเสียใจมากที่สุด 

 

 

 

มุกม่านแพร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว