จบ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (NC18+,NC25+)
8
ตอน
116K
เข้าชม
319
ถูกใจ
174
ความคิดเห็น
501
เพิ่มลงคลัง

 

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

 

คงไม่มีใครที่ไม่เคยเล่นซ่อนหา กติกาง่ายแสนง่าย มีหนึ่งคนที่จะเป็นผู้หาและมีผู้ซ่อนจำนวนกี่คนก็ได้ จากนั้นผู้หาจะนับแลขเพื่อให้ผู้ซ่อนนั้นได้มีเวลาไปหาที่ซ่อนและอย่าให้ถูกจับได้ แต่สำหรับ คฤหาสน์ควอสตัน การเล่นซ่อนหาแบบนั้นมันง่ายเกินไป ผู้หาถูกกำหนดไว้แล้วโดยผู้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ บุคคลที่ใครๆ ต่างขนานว่าเป็นบุคคลที่ลึกลับ ไม่เคยเปิดเผยตัวตนให้สื่อใดๆ เห็นหรือสัมภาษณ์การดำรงชีวิต แม้กระทั่งคนรับใช้ก็ไม่เคยเห็นหน้าเจ้านายมาก่อนนอกจากหัวหน้าพ่อบ้าน และอาหารจะถูกเสิร์ฟผ่านหัวหน้าพ่อบ้านเท่านั้น

และเมื่อเป็นผู้ซ่อนจะต้องซ่อนอย่าให้ผู้หา หาเจอก่อนแสงอรุณจะมาเยือน หากว่าผู้ซ่อนถูกตามตัวเจอแล้วล่ะก็การลงทัณฑ์จะเริ่มขึ้นและจะไม่มีวันได้กลับออกไปอีก!!

เท้าหนาก้าวเดินออกมาจากหลังม่าน เผยให้เห็นเส้นขนมากมายตามลำตัวและใบหน้า ร่างกายใหญ่ยักษ์ราวกับอสูรรายและใบหน้าราวกับสัตว์นักล่าบ่งบอกเป็นอย่างดีว่าเขาแปลกแยกอย่างสิ้นเชิง นอกจากใบหน้าราวกับอสูรที่หลุดออกมานิทานปรำปราแล้วเขายังมีกรงเล็บแหลมคม เพียงแค่โดนสะกิดเบาๆ ก็เลือดซึมเป็นอาวุธที่คอยฆ่าฟันคนที่บังอาจมาขัดความต้องการของเขา

มันเป็น…คำสาป

ตระกูลควอสตัน เป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงมาตั้งแต่อดีตกาล แต่ด้วยทายาทรุ่นหนึ่งของตระกูลไปท้าทายอำนาจแม่มดร้ายตนหนึ่งเข้าเลยถูกคำสาปให้ทายาททุกรุ่นของตระกูลเป็นอสูรกายน่าเกลียดน่ากลัวในยามที่แสงตะวันสาดส่อง หากแต่ยามค่ำคืนกลับกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ปรารถนาแต่ร่างกายของหญิงสาว จนกว่าจะมีหญิงที่รักจริงบอกรักด้วยความเต็มใจก่อนระฆังจะดังในเวลาเที่ยงคืนเมื่ออายุครบสี่สิบปีบริบูรณ์ ไม่เช่นนั้นแล้วทายาทผู้นั้นจะกลายเป็นอสูรร้ายไปตลอดกาล

…เหมือนจะเป็นนิทานกล่อมเด็ก แต่มันคือเรื่องจริง!!

จวบจนมาถึงปัจจุบัน ไม่มีทายาทควอสตันคนใดที่สามารถแก้คำสาปร้ายนี้ได้สักคน ทันทีที่หญิงสาวที่ให้กำเนิดทายาทรู้ความจริงก็ต่างหนีหายหรือฆ่าตัวตาย เพราะไม่สามารถรับได้กับสภาพของผู้เป็นสามีและไม่อาจจะทนเห็นหน้าลูกที่ไม่ต่างจากปีศาจร้าย…

ไกลออกจากด้านหลังคฤหาสน์หลังงามคือป่ารกทึบ ต่างเล่าขานกันว่ามันคือที่อยู่สุดท้ายในบั้นปลายชีวิตของเหล่าอสูรที่อาภัพรัก

แต่ที่ไม่มีใครรู้คือสัญชาตญาณดิบจะถูกส่งต่อไปยังลูกหลานเพิ่มมากขึ้น จนยากที่จะควบคุมอารมณ์และความต้องการในการขยายเผ่าพันธุ์!!

พล็อก!!

“อื้อ!!” ด้วยอาวุธร้ายที่ใหญ่เกินมนุษย์มนา ทันทีที่ถอนออกจึงเกิดเสียงดังพร้อมกับเชื้อพันธุ์อสูรร้ายที่ไหลตามปะปนมากับน้ำหวานและรอยเลือดจางๆ

“อ่า… ยิ่งสูดดมร่างกายเธอ ฉันก็ยิ่งเสพติด” จมูกหนาไล้สูดดมไปตามลำคอระหงส์ก่อนจะจบลงด้วยการจูบปากคนที่ไม่ได้สติ จากนั้นเขาก็ลุกขึ้น คว้าเสื้อคลุมสีดำมาสวมทับแล้วช้อนร่างบางมาไว้ในอ้อมแขน ทันทีที่เดินออกมาจากห้อง หัวหน้าพ่อบ้านโทมัสที่ยืนรอรับคำสั่งก็ค้อมศีรษะให้เล็กน้อย ด้านหลังของพ่อบ้านวัยหกสิบปีมีสาวใช้สองสามคนยืนค้อมศีรษะอยู่เพื่อรอรับคำสั่งเช่นกัน “จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยภายในสามสิบนาที”

“ครับนายท่าน” สิ้นเสียงคำสั่งหญิงรับใช้สามสี่คนที่ยืนอยู่ด้านหลังก็เข้าไปในห้องทันที อสูรร้ายเดินผ่านทั้งหมดเข้าไปยังอีกห้องหนึ่งที่อยู่ติดกัน

…ห้องที่ทำเอาพ่อบ้านวันหกสิบถึงกับมองด้วยความตื่นตะลึง!

ห้องว่าที่เจ้าสาวแห่งควอสตัน!!!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝากอิโรติกเรื่องสั้นไว้อ้อมอกอ้อมใจพ่อแม่พี่น้อง นักอ่านสายหื่นทั้งหลายด้วยเด้อ -..- 555+

และฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ของนักเขียนคนนี้ด้วยนะจ๊ะ มีผลงานลงขายมรเมพด้วยนะ ตามไปอุดหนุนกันได้ โดยการเสิรซหาชื่อนักเขียนนามว่า อ้วนพี/หมึกสีนิล เท่านั้นเองจ้าาาาาาา >_<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว