เรวี่มามัวล์♡ระบบยึดครองโลก★

 

 

 

เรวี่ หรือเรเวน มัวล์ ผู้ที่ตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองที่ควรจะตายไปแล้ว ได้ย้อยเวลากลับมายังช่วงเวลาที่ตัวเองอายุหกขวบ!

 

{ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองเป็นยายแก่ เรียกเธอว่าเรวี่มัวล์!!}

 

เรเวน มัวล์ อายุ72ปี ฉายาราชินีดำแห่งวงการใต้ดิน หญิงผู้ทรงอิทธิพลในโลกมืด ได้ตายลง และตื่นขึ้นมาพบกับตัวเองในวัยหกขวบปี และได้โอบกอดคุณแม่สุดที่รักที่เธอโหยหามาตลอดชีวิตที่แสนโดดเดี่ยว

 

ย้อนอดีต? หึ คิดว่าเท่ห์แล้วหรอ ลองมาเจอกับระบบช่วยครองโลกดูหน่อยเป็นไง?!

 

หืม? เริ่มต้นที่ LEVEL1 เหอะ! ระดับคนอย่างเรวี่มัวล์ แค่หนึ่งอาทิตย์- ไม่สิ แค่สามวันก็พอ "ฉันจะอัพเวลจากหนึ่งให้เป็นสิบให้ดู!!"

 

หา?! วิกฤติชีวิตไร้เงิน? เอาหละๆ เรื่องแค่นี้สบายมาก เห็นอย่างนี้แต่ฉันก็เจ้าแม่แห่งโลกมืดนะ เรื่องเงินหนะหรอ? "หึ! คุณแม่คนเดียวฉันเลี้ยงได้!"

 

แต่ว่าขออย่างเดียว... หนูไม่ไปโรงเรียนได้มั้ย?!!!

 

 

นักเขียน: สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่าน

นิยายเรื่องนี้ค่อยข้างแหวกแนวสำหรับไรท์จริงๆ ไม่เคยแต่งแนวนี้มาก่อน แต่เพราะมีแรงบันดาลใจอย่างมาก จึงรู้สึกว่าไม่แต่งไม่ได้ ...ดังนั้นจึงขอจบการเกริ่นนำแต่เพียงเท่านี้

 

อะฮึ่ม! นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนมือใหม่ ชื่อผู้คน เมือง และสถานที่ต่างๆที่ปรากฏอยู่ในเรื่องทั้งหมดล้วนไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้เขียน เนื้อหาต่อไปนี้จะมี ภาพ เนื้อหาด้านความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ที่เด็กๆควรได้รับคำแนะนำ ขอให้อ่านอย่างไม่ใส่ใจ ไม่เครียด และเปิดใจให้กว้างๆ ขอบคุณค่ะ😁

 

ปล. แต่งในมือถือ อัพผ่านแอพฯ และผู้เขียนภาษาไทยไม่แข็งแรง ไม่ค่อยว่าง และขี้น้อยใจ แม้ว่าจะหายหัวไปนานแต่จริงๆยังวนเวียนอยู่ และจะไม่ทิ้งนิยายของตัวเองแน่นอน จะอัพเมื่อไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับสมองว่าจะคิดงานออกเมื่อไหร่

 

ปล2. หากหายไปนานอย่าด่าไรท์ ให้ด่าฟ้าด่าฝน ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน...?

จากไรท์มือใหม่ไร้ความรับผิดชอบ.. ภวังเอกกรกวี

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว