ลิขิตรักทะลุมิติ
27
ตอน
41.7K
เข้าชม
281
ถูกใจ
245
ความคิดเห็น
287
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเธอ!! หญิงสาวชาวไทยที่ถูกรับไปเลี้ยงโดยครอบครัวชาวจีนครอบครัวหนึ่งหวังฝึกให้เธอเป็นนักฆ่ามืออาชีพ!!! ตลอดเวลา19ปี เธอถูกเลี้ยงมาเพื่อเป็นผูสืบทอดกิจการของวงศ์ตระกลูคือการเป็นนักฆ่า พวกเขามีอาจารย์สอนที่เก่งกาจในแต่ละสาขา แต่ละแขนงวิชา เธอผู้มีไอคิว200 การแพทย์สูงส่ง ศิลปะการต่อสู้หาใครเปรียบไม่ได้ มีความงามเป็นเลิศ และสิ่งที่เธอเก่งและชำนาญที่สุดนั้นคือการใช้พิษ แต่แล้วโชคชะตาก็ได้เล่นตลกระหว่างที่เธอกำลังถูกทดสอบเพื่อต้องออกไปเจอกับสนามจริงอยู่นั้น เธอได้พลัดตกลงไปในทะเลสาบที่น้ำเย็นยะเยือก เย็นเข้าไปในกระดูกเลยทีเดียว พอฟื้นตื่นขึ้นมาอีกที เธอกลับพบว่าเธอได้หลุดเข้ามาอยู่ในยุคโบราณเสียแล้ว 

"ฝ่าบาทเพคะ ได้โปรดไว้ชีวิตฮองเฮาด้วยเพคะ ฮะ ฮองเฮาไม่ได้วางยาพิษพระสนมเอกจริงๆนะเพคะ ฮือๆๆๆ" 

นางกำนัลคนสนิมของฮองเฮาร้องอ้อนวอนต่อฮ่องเต้ให้ไว้ชีวิตฮองเฮา อะไรกันใครคือฮองเฮา ฉันเหรอ โอ๊ยยยยทำไมมันปวดตัวไปหมดเลยหล่ะ นี้ฉันโดนซ้อมรึไงกัน ฉันจำได้ว่าฉันฝึกอยู่ที่สนามฝึกไม่ใช่เหรอ แล้วฉันมาโผล่ที่นี้ได้ยังไงกัน หรือว่าจะทะลุมิติมาที่นี่ หญิงสาวพยายามใช้ความคิด แต่แล้วอยู่ๆความทรงจำของเจ้าของร่างเดิมก็เริ่มฉายภาพเข้ามาในหัวของเธอเป็นฉากๆ โอ๊ยยนี่มันอะไรกันว่ะ  

"หุบปาก!!!! เจ้าเป็นคนของนางเจ้าก็ย่อมเข้าข้างนายของเจ้า ทหาร!!!! นำตัวฮองเฮาไปโบย 50ไม้ แล้วส่งกลับตำหนัก ห้ามให้หมอหลวงไปรักษานางเด็ดขาด ใครฝ่าฝืนโทษประหารสถานเดียว!!!!" 

"รับบัญชาพะย่ะค่ะ" 

"ไม่ ไม่ ไม่ ไม่นะเพคะ ได้โปรดยกโทษให้ฮองเฮาด้วยเพคะ ฮองเฮาถูกใส่ร้าย ฮองเฮาถูกใส่ร้าย ฮือออออ" 

ฟางหนิงพยายามลืมตาที่แสนจะหนักอึ้งมองไปยังคนที่พวกเขาเรียกฝ่าบาท ไอ้สาระเลวคนนี้นะเหรอที่เจ้าของร่างเดิมหลงรักหัวปรักหัวปรำ ช่างน่าสงสารยิ่งนักถูกทรมานจนตายโดยชายที่นางรักทั้งที่ไม่มีความผิด ฟางหนิงรู้สึกคับแค้นใจแทนเจ้าของร่างเดิม เจ้าจำเรื่องครั้งนี้ไว้ให้ดีหากข้าไม่ตายข้าจะกลับมาเอาคืนให้สาสม!!!! 

ใครที่กำลังรออ่านเรื่องนี้ช่วยเม้นแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ เม้นกันเยอะๆนะคะเม้นเยอะอัพไวเน้อ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว