ห้วงเเค้น บ่วงเสน่หา
6
ตอน
2.26K
เข้าชม
20
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

รัฐวี เศรษณฐากุล 

-------------------------  

ชายหนุ่มวัย 34 ปี 

                   วันนี้เขาคือเจ้าของธุรกิจและผู้คุมบังเหียนอาณาจักร “เศรษณฐากุล” ทั้งหมด !  

ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมและมีทุกอย่างในชีวิต ซึ่งล้วนเเล้วเเต่เป็นที่น่าอิจฉาของใครหลายคน แต่ใครล่ะจะรู้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้ชายที่มีพร้อมทุกอย่าง  เขานั้นเคยเจ็บปวดจากการทุ่มเททุกสิ่งให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง “มากเกินไป” มากจนทำให้เจ้าหล่อนได้ใจกระมัง ท้ายที่สุดผู้หญิง 

หยำฉาคนนั้นก็เลือกที่จะทรยศหักหลังหัวใจอันบริสุทธิ์ของเขาอย่างไม่เหลือเเม้เเต่เศษเเต่ซาก !!! เพราะมันกร่อนร่อนเป็นผุยผง ไม่รู้สึก เย็นชา เเละตายด้านไปจากน้ำคำรักอีกต่อไปเเล้ว แน่นอนมันสาหัส มันทำให้ผู้ชายที่ชื่อว่า รัฐวี ซวนเซเสียหลักไปในชีวิตอย่างมาก จากคนที่ไม่เคยคิดว่าตนเองจะพ่ายเเพ้ให้เเก่อะไรง่ายๆ ก็พลาดให้กับรักครั้งนี้จนกลายเป็นไอ้ขี้เมา ไม่เอาการเอางาน ทำตัวเสเพล ทำทุกอย่างเพื่อประชดชีวิต 

"ก็ในเมื่อทำดีเเล้วมันไม่ได้ดีนี่หว่า...งั้นก็เลวให้มันสุดๆ ไปเลย" นี่คือคำพูดของรัฐวี ชายหนุ่มเอาเเต่ พร่ำเพ้อหาเเต่ผู้หญิงคนนั้นตั้งเเต่คืนเเรกที่เธอทิ้งเขาไป จากคนที่เก่งกาจเเละชาญฉลาดไปเสียทุกเรื่อง เเม้กระทั่งสิ่งที่ใครต่างเหยียบย่ำเขาในเรื่องของการบริหารงานต่อจากบิดา คราเเรกฝ่ายอื่นต่างคัดค้านความคิดของท่านผู้บริหารเพราะการที่จะให้เด็กหนุ่มหัวนอกที่ถึงเเม้จะจบถึงชั้นปริญญาโทจากประเทศสหรัฐอเมริกา เเละพ่วงท้ายมาด้้วยเกรียตินิยมอันดับหนึ่งก็ตาม เเต่นั่นยังไม่เป็นที่การันตีว่าทายาทรุ่นต่อไป จะสามารถทำมันสำเร็จได้ เพราะการที่จะวางธุรกิจทั้งหมดในเครือ "เศรษณฐากุล" ไว้ในมือของรัฐวีเพื่อให้ชายหนุ่มปกครอง นั่นหมายถึงความอยู่รอดของบริษัทเเละเหนือสิ่งอื่นใดมันคือเรื่องปากท้องของพนักงานอีกนับพันชีวิต หากเขาพลาดนิดเดียว ทุกสิ่งคือจบเห่กันเลยทีเดียว  

เเต่จนเเล้วจนรอด ไม่ว่ามันจะยากเย็นเเค่ไหน เขาก็สามารถพิสูจน์ตัวเองเเละทำมันสำเร็จมาเเล้ว จนเป็นที่ยอมรับอย่างไม่ค้านสายตาใครในความเก่งกาญ เเละความชาญฉลาดของเขา เเต่ชายหนุ่มกลับมาพลาดเพราะอีเรื่องผู้หญิง โดนเจ้าหล่อนปั่นหัวเป็นว่าเล่น เหอะ... คำพูดที่ว่าไม่มีใครหรืออะไรจะเหมือนเดิมไปได้ตลอดมันคงจะจริง  

เเละเเล้วกาลเวลาก็สมานเเละช่วยเยียวยาบาดเเผลของเขา ตลอดระยะเวลาชายหนุ่มไม่เปิดใจรับใครเข้ามา ไอ้เเผลเหวอะหวะนั่นมันก็สมานหายดีด้วยตัวของมันเอง พร้อมกับความเเข็งเเกร่ง วาวโรจน์ เเละความเย็นชา ไร้หัวใจ  ราวกลับว่าใช้เวลารักษาตัวเเละเปลี่ยนจากคนหนึ่งเป็นอีกคน...เพื่อรอลงโทษผู้หญิงคนนั้น !!!     

หลังจากนั้นชายหนุ่มหันมาให้ความสำคัญและทุ่มเททุกอย่างให้กับธุรกิจครอบครัว หลังจากที่บิดาวางมือ รัฐวีใช้ชีวิตอย่างไม่รู้จักคุณค่าของผู้หญิง พวกเธอมีหน้าที่บำบัดความเครียดให้เขาเท่านั้นเป็นพอ เขาไม่ใคร่รัก เพียงแต่ใคร่เสน่หา จึงไม่แปลกที่เขาจะไม่ให้ความสำคัญกับใครทั้งนั้น 

      ฝ้ายลดา นิศาเวช  

          ------------------------- 

          หญิงสาววัย  23 ปี   

เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่างานที่จะสามารถหาอุ้มชูปากท้องมารดาและบุตรสาวตัวน้อยอีกหนึ่งคนได้อย่างไม่ต้องลำเค็ญเหมือนที่ผ่านๆ มานั้น จะเป็นบริษัทของผู้ชายใจร้ายคนหนึ่ง ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยพ่ายให้แก่คารมของเขาจนเกินพลาด แต่ในเมื่อมันเป็นงาน...เธอก็จะกลั้นใจฝืนทนทำ อดีตเป็นเช่นไรเธอไม่สนใจ ในตอนนี้เรื่องปากท้องของแม่และลูกสาวของเธอเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เธอจะมัวมาติดพันกับอดีตที่ไม่น่าจดจำก็คงจะไม่ใช่เรื่อง ในเมื่อเธอและเขาต่างไม่หลงเหลือความรักให้กันแล้วทั้งนั้น มันก็จะไม่มีอะไรมากไปกว่าความสัมพันธ์ของเจ้านายกับลูกน้อง เท่านั้น !  

                     หริณฐา ปัจเวฎช์  

                ----------------------- 

             หรือ น้องหญิง  สาวน้อยวัย 23 ปี 

          หญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกันกับ ฝ้ายลดา หากแต่เธอนั้นคือคู่มั่นเพียงหนึ่งเดียวของรัฐวี ! 

ขุนพล อัศวพัจน์  

----------------------- 

หนุ่มนักรักวัย 29 ปี 

ลูกพี่ลูกน้องที่ถือตำแหน่งรองประธานบริษัท ของบริษัทที่ รัฐวี เป็นเจ้าของ ! 

นิยายรักดราม่า แต่ก็ช่างหวานซึ้งกินใจเหลือเกิน ปมต่างๆ จะถูกคลายทีละนิดนะจ๊ะบอกหมดเดี๋ยวไม่อร่อยเนอะ 555+ หากชื่นชอบและอยากรู้บทสรุปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น อย่าลืมกดติดตามกันนะคะ ตอนใหม่มาจะได้ไม่พลาดเนอะ  

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

ปล . นักเขียนอัป 60 – 70 % ของเนื้อเรื่องน๊า ที่เหลือเจอกันใน Meb นะจ๊ะ   

  ด้วยรักสุดหัวใจ/นิษฐาพัจน์ 

 

                                       

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว