จบ (END)มายาลวงซ่อนรัก[จบแล้ว]
31
ตอน
323K
เข้าชม
599
ถูกใจ
100
ความคิดเห็น
1.48K
เพิ่มลงคลัง

มายาลวงซ่อนรัก

ชีวิตของเธอต่อจากนี้เป็นอันต้องจบ ตั้งแต่ได้พบกับเขา เขาที่เหมือนจะแสนดี เป็นคนดี แต่สุดท้าย เขานี่แหละซาตานในคราบเทพบุตรดีๆชัดๆ เขามันผู้ชายเย็นชา โหดร้าย ที่พร้อมจะฆ่าเธอให้ตายทั้งเป็น

และเธอต้องถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ชาวบ้านทั้งๆที่ไม่เป็นความจริง ชีวิตที่แสนสุขกลับตาลปัตร เหลือแต่ชีวิตที่เหมือนลงนรก ในเมื่อเธอโดนกล่าวหาว่าเป็นชู้สามีคนอื่นแล้วนี่ งั้นก็เป็นมันซะจริงๆเลยดีไหม

"ร้อนๆ ร้อน...ใครก็ได้ช่วยที"เมื่อหญิงเดินเข้ามาถึงในห้องก็แถบที่สะบัดเดรสตัวสวยออกจากร่างกายทันที

"ลำธารคุณเป็นอะไรไปครับ"ชายหนุ่มเมื่อเห็นการกระทำของหญิงสาวก็รีบตรงเข้าไปห้ามในทันที

"ลำธารร้อนมึนงงทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ คุณนนท์"หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าพรางถกเดสรตัวสวยขึ้นจนเกือบถึงเอวเผยให้เห็นถึงผ้าลูกไม้สีดำที่ปกปิดสิ่งสวยงามไว้ในนั้นชายหนุ่มที่เห็นหญิงสาวกำลังเปลื้องอาภรออกจากร่างกายถึงกับควบคุมสติตัวเองไว้ไม่อยู่ชายหนุ่มได้แต่ตั้งสติ ควบคุมอารมณ์อยู่ในใจ

หญิงสาวยังคงทำอะไรโดยไร้สติเธอถอดเดสรตัวสวยออกจากร่างกายและเหวี่ยงมันไปที่หน้าประตูอย่างไม่สนใจใยดี  การกระทำของหญิงสาวทุกๆอย่างอยู่ในสายตาของชายหนุ่มชายหนุ่มถึงกับตาโตกับความใหญ่โตของอกอวบภายใต้บลาเซียสีดำตัวสวยชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงความอึดอัดคับแน่นของทรวงออกจนอยากที่จะเอามันออกจากอกอวบเสียตอนนี้หุ่นของสาวร่างบางที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเรียวขาที่เรียวเล็กกับหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินตัวสามารถปลุกอารมณ์ชายหนุ่มให้แตกพล่านได้ในทันที

"คุณรู้ใช่ไหมว่าผมเหมือนผู้ชายทุกคน และผมก็ไม่ได้มีความอดทนมากพอ"ชายหนุ่มมองสาวร่างเล็กด้วยแววตากลุ้มกริ่มและใช่ความอดทนของเขากำลังจะหมด

"ลำธารเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ รู้แต่ว่าลำธารต้องการคุณ"หญิงสาวไม่รอช้าเดินไปหาชายหนุ่มและออกแรงกระชากเน็กไทของชายหนุ่มและนั้นทำให้ชายหนุ่มได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น

"ผมเตือนคุณแล้วนะ" ชายหนุ่มมองหญิงสาวด้วยแววตาหื่นกระหาย ตอนนี้อารมณ์ของเขามันขาดสะบั่นเอาช้างมาฉุดก็คงไม่อยู่เป็นแน่

"อื้อ..." หญิงสาวครางออกมาในลำคอเมื่อถูกลิ้นร้อนเข้ามาหยอกเย้าสำรวจโปรงปากอันแสนหวานอย่างชำนาญหญิงสาวซึ้งไร้ประสบการณ์ใช้ลิ้นหยอกเย้าตอบชายหนุ่มอย่างไม่ประสีประสา

"อืม..." เมื่อร่างเล็กมีปฏิกริยาโต้ตอบชายหนุ่มก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นจนส่งเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจ

"อ๊ะ..." ชายหนุ่มไม่รอช้าใช้สองมือตรงเข้าบีบทรวงอกอวบอิ่มนวดเฟ้นอย่างเมามัน จนทำให้หญิงสาวร่างเล็กคางออกมาอย่างไม่รู้ตัว

"อ๊ะ... อืม..."หญิงสาวต้องร้องครางออกมาอีกครั้งเมื่อชายหนุ่มดึงบราเซียตัวจิ๋วออกและตรงเข้างับยอดปทุมถันอมชมพูที่ชูล่อตาล่อใจชายหนุ่มใช้สองบีบและนวดเฟ้นดูดดึงอย่างทารกแรกเกิดที่หิวกระหายนมมารดา

****ถ้าอยากรู้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในนิยายนะคะ*******

พระเอก

 

ณัฐชนน ตรีสูรเกรียงไกร หรือนนท์ อายุ 32  ปี

ประธานบริษัทส่งออกรถรายใหญ่ของประเทศไทย

ใจดีแสนดีสุภาพกับผู้หญิงทุกคนแต่กับเธอลำธาร เขาจะ เย็นชา โหดร้าย ดูถูก ทำเหมือนเธอไม่ใช่คน มีสาวๆมารุมจีบแต่เขาไม่สนใจแต่หลังจากที่เกิดเรื่องเขาก็กลายเป็นอีกคนกลายเป็นผู้ชายเจ้าชู้ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

"โหด เถื่อน เลว" มันก็แค่กับเธอเท่านั้น

โทษของการโกหกคือเธอต้องตกนรกทั้งเป็น

นางเอก

 

นารีกานต์ อัศวเรืองฤทธิ์ หรือ ลำธาร  อายุ 28 ปี

ประธานบริษัทสาว ส่งออกหนังสือรายใหม่ของประเทศ

เธอ แสนดี อ่อนหวาน มีเมตตากับทุกคนยกเว้นกับเขานนท์ ผู้ชายที่ดูถูกกระทำและเหยียดหยาม เธอเป็นคนดื้อรันไม่ยอมใคร ดื้อเป็นพิเศษกับเขาผู้ชายสารเลว

ตุลธร วงธรสกุล หรือสายฟ้า อายุ 26 ปี

 

ผู้ชายน่าสงสารที่ต้องยอมทำตามพ่อทุกอย่างแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก เป็นผู้ชายแสนดีคนหนึ่ง

เขานี้แหละคนที่ลำธารโดนกล่าวหาว่าเป็นชู้ด้วย เขาคือตัวการสำคัญของเรื่องทั้งหมด "เพื่อพ่อเขายอมทุกอย่าง"

ชญาภา วงธรสกุล หรือภา อายุ 26 ปี

 

ภรรยาสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ของตุลธร ผู้เป็นน้องสาวของณัฐชนน ปากร้าย นิสัยแรง ขี้หึง เจ้าอารมณ์ ไม่ยอมใคร เธอชอบวีนเหวี่ยง มีคติที่ว่าไม่ขอใช้ผู้ชายร่วมกับใคร

พราวพิศ บดินเดชา หรือพราว อายุ 28 ปี

 

ลูกสาวท่านทูตไฮโซสาวแสนสวย เพื่อนสาวของนารีกานต์ สดใสร่าเริง เป็นกันเอง ไม่ยอมใคร ดื้อดึงกับผู้ชายปากเสีย เพื่อนสนิทที่สุดของลำธาร บ้าผู้ชายหล่อคลั่งไคล้ผู้ชายหุ่นฟิต

กลวัชร ไพศาลพิบูรณ์ หรือ วัชร อายุ 32 ปี

 

ลูกชายท่านผู้พิพากษา เพื่อนสนิทของณัฐชนน โหด ห่าม ปากร้าย ตรงไปตรงมา แอบชอบนารีกานต์แต่กับพราวพิศเธอมันผู้หญิงปากร้าย เขาจะร้ายกับเธอทุกครั้งที่เจอกัน

บัวบูชา คุณยายสายบัวหรือเศรษฐีจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 72 ปี

 

ส่งออกผ้าไหมทั้งในและนอกประเทศเป็นคุณยายใจดีที่รักหลานสาวมาก

ธารธารา อัศวเรืองฤทธิ์หรือ สายน้ำ อายุ 5 ปี

 

ลูกชายของนารีกานต์ เป็นเด็กชายตัวน้อยนิสัยดีน่ารักเรียนเก่ง ขี้อ้อน พูดมากคุยเก่ง ฉลาดทันคน และรักคุณแม่มาก

[ฝากสักนิด]

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกเลยที่มาแต่งแนวนี้ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นจะอย่างไร รอติดตามกันนะคะ

*นักเขียนมือใหม่

**เนื้อหาทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้ตัดดัดแปลงคัดลอกผลงานของผู้ใด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว