จบ เด็กเสี่ย [NC25+]
82
ตอน
990K
เข้าชม
1.61K
ถูกใจ
1.06K
ความคิดเห็น
1.95K
เพิ่มลงคลัง

 

เด็กเสี่ย [NC25+]

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงลึกซึ้ง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และไม่นำมาดราม่านะคะ เพราะถือว่าคุณเข้าใจแล้วว่านิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาไปทางไหน

 

 

 

ดอกแก้ว

หญิงสาวสะพรั่งในวัยยี่สิบเอ็ดปี ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเธอเจอแต่ความยากลำบากมาโดยตลอด พอกัดฟันทำงานส่งตัวเองจนเรียนจบก็กลับหางานทำไม่ได้เพราะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ สุดท้ายความจน และความยากลำบากที่เจอมาทั้งชีวิตก็ทำให้เธอสิ้นหวังกับความพยายาม ตัดสินใจเอาตัวเข้าแลกเงิน เป็นเด็กในปกครองของเสี่ยพิธาน เจ้าของบริษัทน้ำหอมชื่อดัง

 

 

 

พิธาน

หนุ่มวัยสามสิบปี เจ้าของบริษัทน้ำหอมส่งออกชื่อดังที่มีรายได้ต่อปีมหาศาล

เสี่ย เป็นเดียวคำเขาอนุญาตให้หญิงสาวที่เลี้ยงไว้เรียกได้ พิธานไม่ใช่ผู้ชายแสนดี เขามีหญิงสาวที่เลี้ยงดูไว้สองคน พวกเธอเหล่านั้นได้เงิน ได้ข้าวของทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนเขาก็ได้เซ็กส์ ได้ระบายความใคร่โดยไม่ต้องมีพันธะผูกมัด และเมื่อไหร่ที่เธอเหล่านั้นอยากมีคนรักหรือมีชีวิตเป็นของตัวเอง เขาก็พร้อมปล่อยและสนับสนุนหมือนเป็นผู้ปกครองคนหนึ่ง

 

 

 

"ฉันไม่ต้องการเด็กเพิ่ม ที่มีอยู่ก็เพียงพอแล้ว..."

พรึ่บ!

ชุดเกาะอกสีดำที่เคยอยู่บนตัวร่วงลงไปกองกับพื้นทันทีที่ได้ยินคำปฏิเสธ ในตอนนี้บนกายขาวผ่องเหลือเพียงแค่แพนตี้ตัวจิ๋ว และสติกเกอร์ปิดหัวนมเท่านั้น

"ไม่ต้องการจริงๆ หรือคะเสี่ย?"

"แก้ผ้าให้ดูขนาดนี้ จะให้ฉันตอบว่าอะไรล่ะ?" พิธานขยับกายเล็กน้อยเพื่อระบายความอึดอัดจากส่วนกลางลำตัวที่เริ่มขยับขยาย "มาสิ... ลองทำให้ฉันพอใจดู เผื่อว่าฉันจะเปลี่ยนใจ รับเลี้ยงเธออีกคน"

 

 

 

**ขออนุญาตลบรูปออกตามกฎของธัญวลัยนะคะ**

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาชี้นำไปในทางที่ผิด หรือทำให้ใครเสียหาย ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้าไม่ชอบ กรุณากดปิด ไม่บั่นทอนจิตใจกันด้วยคอมเมนต์เสียๆ หายๆ นะคะ

นิยายเรื่องนี้ลงจนจบและติดเหรียญค่ะ

 

เปิดเรื่อง 2019/07/27

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว