จบ หนูดุนะ..พี่ไหวเหรอ (Yuri) 20+
47
ตอน
413K
เข้าชม
1.69K
ถูกใจ
656
ความคิดเห็น
1.26K
เพิ่มลงคลัง

 

หนูดุนะ..พี่ไหวเหรอ (Yuri) 

 

หลิว หยาง นักเรียนสาวคนที่มีโลกสดใส เธอเป็นลูกครึ่งไทย-จีน ที่เก่งภาษาจีนมากกว่าภาษาไทย ดังนั้นผู้เป็นแม่ของเธอจึงส่งให้มาเรียนที่ประเทศไทยเพื่อจะได้อ่านออกเขียนได้ ในตอนที่เธอเข้ามารับช่วงบริหารบริษัทต่อจากของผู้เป็นพ่อที่ขยายสาขามาเปิดอยู่ในประเทศไทย แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเธอต้องแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนสนิทของแม่ตัวเองอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ 

“ถ้าจะบังคับให้ทำตามขนาดนี้ มาเป็นแม่อีกสักคนเถอะค่ะ อย่ามาเป็นเมียเลย” 

 

แพรพลอย ครูภาษาไทยที่เคร่งครัดในระเบียบวินัย เธอก็เป็นครูของเธออยู่ดีๆแต่พอวันหนึ่งมีเด็กนักเรียนต่างชาติเข้ามาเรียนแลกเปลี่ยนที่โรงเรียน มันจึงทำให้เธอปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเด็กนักเรียนสาวคนนั้นมีศักดิ์เป็นสามีของเธอด้วย เขาชอบเปิดเพลงเสียงดังในแต่ล่ะคืน และก็บ้าดาราวงแบล็คพิ้งจนขึ้นสมอง การบ้านก็ไม่ยอมทำ 

“เพลงอะไรนะ ฉันฟังออกแค่คำว่า รปภ. รปภ.” 

 

หมวยลี่ เด็กสาวอารมณ์ดี รักใครรักจริง เพราะคนที่เธอแอบรักมาตั้งแต่เด็กสอบได้เป็นครู จึงเกิดคำว่าผิดจรรยาบรรณขึ้นมา อย่างงั้นเธอควรตัดใจอย่างนั้นเหรอ แล้วเวลาที่ผ่านมาล่ะ หัวใจที่ให้ผู้หญิงคนนั้นไปหมดแล้ว ใครจะรับผิดชอบ มันคงเป็นไปได้ยาก ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะทำตามหัวใจตัวเอง 

 

ครูกานดา ครูสาวมาดนิ่ง หน้าไร้ความรู้สึก แต่ลึกๆเธอเป็นคนใจดี เพราะรู้ว่าตัวเองชอบผู้หญิงด้วยกัน ดังนั้นเธอจึงพยายามหาแฟนที่เป็นผู้ชายมาโดยตลอดเพื่อเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของตัวเอง แต่ยิ่งทำก็ยิ่งไม่มีความสุข และไม่เป็นตัวของตัวเอง 

 

ป็อปอาย เด็กสาวคนพูดน้อย หน้าอมทุกข์อยู่ตลอดเวลาเพราะมีปัญหาทางบ้าน ตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยเห็นหน้าแม่ของตัวเองเลย แต่พอมาเจอรุ่นพี่สาวคนหนึ่งที่ทำให้เธอลืมเรื่องราวเจ็บปวดไปทุกอย่าง แต่รุ่นพี่สาวคนนั้นกลับไม่ชอบหน้าของเธอ พยายามเหวี่ยงใส่เธอตลอดเวลาที่เจอหน้ากัน 

 

นิริน ลูกสาวคนเล็กของผู้อำนวยการโรงพยาบาลใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศไทย เธอเป็นคนเรียนหนังสือเก่ง หัวสมองดี ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จไปแทบทุกอย่าง แต่พอมาเจอรุ่นน้องคนหนึ่ง รุ่นน้องคนนี้ทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย ดังนั้นเธอจึงพยายามตีตัวออกห่าง และแสดงสีหน้าเคร่งขรึมเมื่ออยู่ต่อหน้ารุ่นน้องสาวคนนั้น 

 

สปาร์คกี้ ตุ๊ดชอบเผือก เธอคือคนที่ฮาที่สุดในแก๊ง ถึงปากจะร้ายแต่เธอก็เป็นคนจริงใจ เพื่อนในแก๊งต้องมาก่อนผู้ชายเสมอ มั้ง! 

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่อง 

สวาทรักยัยคุณครูสาวจอมโหด 

ที่ไรท์เขียนจบไปแล้ว นี่คือเวอร์ชั่นที่ 2 ของการมีเมียเป็นครู แต่ในเรื่องนี้จะมีเนื้อหาและหลากหลายอารมณ์มากขึ้น 

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของตัวเองล้วนๆ เพื่อให้ผู้อ่านมีความสนุกสนาน ความเพลิดเพลิน ไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของคนที่อยู่ในภาพแต่อย่างใด ใช้เป็นภาพประกอบเพื่ออรรถรสในความบันเทิงและเพื่อความสมจริงของบทบาทในนิยาย ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ อย่าอินกับบทมากจนเกินไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และถ้าใครไม่ชอบก็ข้ามไปได้เลย 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

 

..ถ้าเธอกลัวเมียออกจากแก๊งเราไปเลย.. 

 

Cr.ตัวละครหลัก... 

หลิวหยาง(เฉินเย่ว) 

ครูแพรพลอย(ลีดาฮี) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว