ข้าไม่ได้รักท่าน
25
ตอน
14K
เข้าชม
63
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

 

 

我不愛 你 ! ข้าไม่ได้รักท่าน! 

 

เขาเอาแต่บอกใครต่อใครว่านางรักเขา แถมยังเอาเรื่องเก่า ๆที่นางจำไม่ได้มาพูดพร่ำอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน นางไม่ได้รักเขาสักหน่อย แล้วก็ไม่ได้อยากจะอยู่กับเขาด้วย  

 

ข้าไม่ได้รักท่านนะ! 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

หยางฟู่เฉิง 

เจ้าของท่าเรือสินค้าผู้ถูกบังคับให้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาให้มารดาผู้เจ็บไข้มีกำลังใจ เขาไม่สนสตรีนางไหนสักนิด ไม่มีความคิดแม้เศษเสี้ยวเดียวที่อยากจะแต่งงาน เขาไม่มีทางเลือกมากนัก ถึงได้ตัดสินใจเลือกลูกสาวผู้วิปลาสของพ่อค้าเกลือสมุทรมาเป็นภรรยา ทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้า ๆ กระทั่งเมื่ออาการวิปลาสของนางหายไป หัวใจของเขาก็รู้สึกแปลกไปไม่เหมือนเดิมอีก 

 

 

 

หลินเสี่ยวเหยี่ยน 

หญิงสาววิปลาสผู้โชคดี(รึเปล่า)ที่ถูกจับให้แต่งงานกับทายาทเจ้าของท่าเรือสินค้าสำคัญของเมือง กระทั่งเวลาล่วงเลยไป๕ปีเศษ นางก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการวิปลาสที่หายไป ทำไมนางต้องมาแต่งงานกับคนอย่างเขาด้วยเล่า 

นางไม่ได้รักเขาเสียหน่อย 

... 

นางกลับกลายเป็นสตรีผู้สง่างาม ทิ้งคราบสาววิปลาสไว้เบื้องหลังราวกับไม่เคยเกิดเรื่องนั้นขึ้น เมื่อความวิปลาสที่เคยบดบังความงามทั้งภายนอกภายในหายไป ความงามหยดย้อยก็เผยขึ้นในบัดดล 

......... 

เขาไม่เคยสังเกตเลยว่าแม้นฮูหยินของเขาจะวิปลาส แต่ก็งามหยดราวกับสามารถล่มเมืองได้ นางเปรียบเสมือนเด็กน้อยที่เข้ามาวิ่งเล่นอยู่ในจวนคนหนึ่งเท่านั้น กระทั่งวันหนึ่งที่นางเปลี่ยนไป อยู่ ๆใจเขาก็สั่นไหว และกลับเป็นเขาที่รู้สึกโหยหานางเสียเอง 

... 

เมื่อก่อนนางเอาแต่ตามเขาต้อย ๆ  

แต่พอมาวันนี้ กลับเอาแต่ถอยห่าง 

ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นเล่า 

ในเมื่อนางน่ะรักเขาจะตาย 

. 

. 

. 

 

ข้าไม่ได้รักท่าน... ในรูปแบบ ebook เปิดขายในMeb Market Web 

ลดราคาจาก 139 บาท เหลือเพียง 99 บาท  

ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ถึง 1 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น 

อย่าอดไม่รู้ด้วยนะ 

... 

ฝากนิยายใหม่ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว