Love Secret รักเราเป็นความลับ NC25+
13
ตอน
29.2K
เข้าชม
176
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
242
เพิ่มลงคลัง

"ความรักกับความลับ ทำไมต้องมาพร้อมกัน"

นาฎนรี กมลกนก (เจ้าขา) อายุ 25 ปี

เจ้าของธุรกิจร้านดอกไม้จันทร์กระจ่างฟ้า

"ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนนิ่งๆ เย็นชาอย่างฉันจะมีแฟนที่คบกันมาได้ 7 ปีแล้ว เราไม่เคยจูบกัน ไม่เคยมีอะไรกัน สำหรับฉันมากสุดได้แค่จับมือ ฉันไม่รู้ว่ามันเรียกว่าความรักได้หรือเปล่า แต่เราก็คบกันมาได้ตั้ง 7 ปีโดยไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง ฉันเคยคิดว่าฉันคงจะใช้ชีวิตอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าเขาจะขอฉันแต่งงาน แต่ทุกสิ่งที่ฉันคิดไว้มันกลับพังลงหมด เมื่อเด็กคนนั้นเข้ามา มาทำให้ฉันรู้จักกับคำว่า 'ความรัก' "

ทศกัณฑ์ ภูมิภักดิ์ (เพียงฟ้า) อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4

"เพราะผมเกเรเกินไป เล่นเอาผู้หญิงไม่เลือกหน้าจนพ่อผมระอา ผมจึงถูกเรียกตัวกลับมาเรียนต่อที่เมืองไทยทั้งที่อีกแค่ปีเดียวก็จะจบแล้วแท้ๆ แต่ที่แย่กว่านั้นคือต้องย้ายมาอยู่กับไอ้พี่ชายที่คอยเป็นมารขัดขวางความสุขทุกอย่างของผมตั้งแต่เด็ก แถมยังมีหน้าที่รายงานพฤติกรรมผมให้พ่อด้วยสิ งานนี้ผมจะไปแอ้มสาวที่ไหนได้ล่ะคร้าบ ถ้าไม่มีก็เอาคนใกล้ตัวละกัน 'แฟนพี่ชาย' "

พระราม ภูมิภักดิ์ (ราม) อายุ 25 ปี CEO บริษัทของพ่อ

"ผมมีแฟนที่สวยและน่ารักแต่เธอค่อนข้างจะนิ่งและเย็นชาไปหน่อย เราคบกันมาได้ 7 ปีแล้ว แต่ผมไม่เคยแตะต้องตัวเธอเลยนอกจากจับมือ ผมให้เกียรติเธอเสมอ ยิ่งช่วงนี้ผมต้องเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มเป้าการขายประจำปีให้สูงขึ้นกว่าเก่า ผมเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เธอกับไอ้น้องชายตัวดีของผมมากเท่าไหร่ ผมเลยจัดให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันบ่อยๆเพื่อทดแทนที่ผมไม่ได้อยู่ข้างๆพวกเขาละกัน จะได้ไม่เหงา"

ร้านดอกไม้จันทร์กระจ่างฟ้า ข้างมหาลัย L

"เรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นที่นี่ ที่ที่เป็นสถานที่แห่งความรัก ความสุข ความพิศวาส ความต้องการ ความห่วงหา ความอาลัยอาวรณ์ ความเศร้า ความเจ็บปวด และความทุกข์ และมันก็จะต้องจบลงที่นี่เช่นกัน"

"ฉันต้องการเขา ฉันอยากให้เขารักฉันอย่างที่ฉันอยากรักเขา ความต้องการที่เพิ่มทวีคูนอย่างรวดเร็ว เมื่อมีครั้งแรก ครั้งสอง ครั้งสามและครั้งแล้วครั้งเล่าก็จะตามมาเรื่อยๆ ฉันอยากอยู่กับเขาทั้งวันทั้งคืน อยากเป็นคนคนเดียวกับเขา ปล่อยตัวและหัวใจให้เขาเป็นคนนำพาเราไปแตะขอบสวรรค์ด้วยกัน ความสุข ความเสียวซ่านล้วนแต่ทำให้เราลืมจิตสำนึกที่ดีไปหมด ตอนนี้แค่มีเรา มันดีที่สุดแล้ว"

 

"ผมรักเธอ ผมมีอารมณ์ทุกครั้งเมื่อคิดถึงเธอ เธอทำให้ผมคลั่งทุกครั้งที่เราเจอกัน ใบหน้านิ่ง เสียงราบเรียบ ความเยือกเย็นที่เธอแสดงออกนั้นเทียบไม่ได้กับความเร่าร้อน ใบหน้าแดงเขินของเธอยามเมื่ออยู่ใต้ร่างของผม ผมชอบเข้าไปอยู่ข้างในตัวเธอที่แสนเร่าร้อนและอบอุ่น ผมชอบที่จะเป็นคนคนเดียวกับเธอ ความตื่นเต้นความเร้าใจที่เกิดขึ้นกับเราสองคนทำให้ผมอยากรั้งเธอไว้ให้เป็นของผมไปตลอดชีวิต"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว