ย้อนเวลาปราบเพลย์บอยโบราณ [NC 25+] พระเอก โหด หื่น บ้ากาม กับนางเอกจอมแสบ

จีน

ย้อนเวลาปราบเพลย์บอยโบราณ [NC 25+] พระเอก โหด หื่น บ้ากาม กับนางเอกจอมแสบ

ย้อนเวลาปราบเพลย์บอยโบราณ [NC 25+] พระเอก โหด หื่น บ้ากาม กับนางเอกจอมแสบ

M. Writer

จีน

17
ตอน
90K
เข้าชม
214
ถูกใจ
169
ความคิดเห็น
552
เพิ่มลงคลัง

เมื่อนักศึกษาสาวคนเด๋อด๋าต้องตายด้วยอุบัติเหตุอย่างอนาถไม่คาดฝันเพราะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จึงได้วาปไปอยู่ในยุคจีนโบราณด้วยจิตสุดท้าย แต่ดั้น! ไปอยู่ในร่างสาวแซ่บอะบาละฮึ่มมม แต่นิสัยร้าย ชอบหึงหวงคู่หมายที่เป็นถึงหัวหน้าพรรคมารทมิฬจอมหื่นและเพลย์บอยสุด ถึงเขาจะชอบสาวบึ้มแต่ก็หวงความโสดเพราะตามกฎของพรรคสามารถมีภรรยาได้เพียงผู้เดียว ห้ามมีอนุน้อยๆ เด็ดขาด เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาความโสดไว้ให้ได้นานที่สุด เพื่อเลี่ยงการโดนกักขังไปชั่วชีวิต

หยางหลี่เฉียง  อายุ 25 ปี  ประมุขพรรคมารทมิฬคนปัจจุบัน

บุคลิก,นิสัย : เป็นคนเจ้าชู้ หื่น บ้ากาม หลงตัวเอง โหด หวงของเก่ง จึงหวงความโสดมากเป็นพิเศษเพราะสามารถมีภรรยาได้แค่คนเดียว  (ชอบผู้หญิงอ่อนหวาน ขี้อ้อน) หากจะต้องแต่งกับคู่หมั้นอารมณ์ร้ายแบบนั้น สู้เป็นโสดสำราญไปวันๆดีกว่า

เต้าหู้  อายุ 22 ปี  เป็นสาวอีสานจอมเด๋อที่มาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ

บุคลิก,นิสัย : เป็นคนซนๆแก่นกะโหลกกะลา มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวพอสมควร ชอบพึ่งพาตนเอง ไม่ชอบคนเจ้าชู้เพราะเห็นเพื่อนสาวรอบข้างอกหักแล้วมาปรับทุกข์กับตัวเองบ่อยๆ เป็นคนช่างจดช่างจำ ขอบเอาประสบการณ์ที่ผิดพลาดของคนอื่นมาศึกษา และนำไปป้องกันตัวเอง  (คนเป็นโค้ทใครเค้าลงเล่นเองกัน) โดยเฉพาะกับความรัก จนทุกวันนี้เลยยังไม่มีแฟนกับเค้าสักคน (ชอบผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ)

เจียงอิ้งเยว่ อายุ 17 ปี  คู่หมั้นจอมเหวี่ยง

บุคลิก,นิสัย : เป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ แอบรักหลี่เฉียงมาตั้งแต่ 9 ขวบ เมื่อรู้ว่าตนเองเป็นคู่หมั้นของเขา ก็อยากแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หึงหวงสารพัด ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้รัก ไม่ได้สนใจตน ก็ยังพยายามหลอกตัวเองว่ามันต้องมีสักวันที่เขาจะกลับมามอง มาสนใจตน และหวังว่าจะหยุดความเจ้าสำราญของเขาได้ จึงพยายามหาทางใกล้ชิด และใช้เวลากับเขาให้มากที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่ายิ่งนางอยากเข้าใกล้เขามากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำตัวออกห่างไปไกลกว่าหลายเท่า

~~~

เพราะความปิดพลาดจึงทำให้เธอต้องตาย แต่เมื่อต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้งเธอจึงได้ตกลงกับสัญญาบ้าๆที่ฝืนใจไม่น้อย โดยการปราบพยศเจ้าม้าบ้าตกมันนั่นและแต่งงานมีลูกภายใน 2 ปี ไม่เช่นนั้นนางจะต้องตายแบบไม่มีข้อแม้  (ผัวในอนาคตของฉันนนน  เกลียดอะไรได้อย่างนั้นสินะ  จะมีผัวทั้งที ให้เลือกเองก็ไม้ได้ หึ!!!  ข่อยหนหวย!! ) ดังนั้นเธอจึงต้องงัดไม้เด็ดทุกอย่างที่เคยรู้จัก มาพิชิดใจเขาให้ได้  ผู้หญิงแบบไหนกันนะที่จะสามารถปราบปรามความเจ้าชู้ของเขาลงได้...

~~~

****โปรดช่วยกันติดตามความกวนๆมึนๆ ของเต้าหู้ และความสมสู่ไม่เลือกของเฮียแกด้วยนะคะ  ในเรื่องเต้าหู้จะชอบหลุดภาษาบ้านเกิดออกมาบ่อยๆ เดี่ยวไรท์จะแปลไว้ให้ข้างๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าาาา  คอมเมนต์บอกไรท์หน่อยว่าชอบกันไหม ไรท์จะรออ่านน้า จุ๊บๆ

 

เครดิตภาพสวยๆจาก pinterest ค่ะ

 

******เรื่องนี้ไม่ได้อิงประวิติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น  เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ  จากการหาข้อมูลแบบงงๆ  และเอามาผสมแบบมั่วๆ  ฉะนั้นผู้อ่านต้องใช้วิจารญาณอย่างสูงที่สุดในการอ่าน

******เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์  ดีไม่ดียังไงบอกไรท์ด้วยเหน่ออออ  ด่าได้แต่ไรท์ก็จะโกรธ  เพราะฉะนั้นแนะโปรดนำไรท์ด้วยความอ่อนโยนด้วยยยย เป็นกำลังใจให้ไรท์เขียนให้จบด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว