เพื่อนหรือเมีย (Yuri) 20+
23
ตอน
157K
เข้าชม
652
ถูกใจ
325
ความคิดเห็น
717
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของตัวเองล้วนๆ เพื่อให้ผู้อ่านมีความสนุกสนาน ความเพลิดเพลิน ไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของคนที่อยู่ในภาพแต่อย่างใด ใช้เป็นภาพประกอบเพื่ออรรถรสในความบันเทิงและเพื่อความสมจริงของบทบาทในนิยาย ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ อย่าอินกับบทมากจนเกินไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และถ้าใครไม่ชอบก็ข้ามไปได้เลย 

 

 

 

เพื่อนหรือเมีย (Yuri) 

เมื่อ 4 สาวเพื่อนสนิทต้องมาแอบรักกันเอง จากรัก 3 เศร้าเรา 4 คน ฉันรักเธอ เธอรักเขา พวกเขารักกัน แล้วพวกเราจะต้องทำยังไงต่อไปดีในเมื่อสุดท้ายแล้วพวกเขาก็คือเพื่อนกันอยู่ดี  

 

น้ำเหนือ เพราะคำว่า "เพื่อนสนิท" มันจึงทำให้เขาไม่กล้าจะพูดคำว่ารักออกไป แต่พอวันหนึ่งก่อนที่จะแยกจากกันไปเรียนที่ใหม่ เขาจึงต้องพูดคำนั้นออกมา แต่ก็โดนตอบปฎิเสธกลับมาอย่างไม่ใยดี ดังนั้นเขาจึงผูกใจเจ็บอยู่กับผู้หญิงคนนี้แค่คนเดียว 

นิสัย เป็นคนเงียบขรึม ชอบเก็บความรู้สึก พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ เพราะคำว่าอยากได้ดีเธอจึงลงทุนห่างจากบ้านมาเรียนในเมืองใหญ่เพื่ออนาคตของตัวเอง 

 

 

เอวา เพราะกลัวว่าชีวิตของตัวเองจะเป็นเหมือนกับผู้เป็นพ่อกับแม่ที่เป็นคนรักเพศเดียวกันทั้งคู่ ดังนั้นเธอจึงพยายามเอาตัวเองออกห่างคนพวกนั้นมากที่สุด แต่พอวันหนึ่งเธอกลับมาเจอเข้าเอง เมื่อมีเพื่อนที่เธอสนิทที่สุดมาบอกว่าชอบเธอ  

นิสัย ขี้เหวี่ยง ขี้วีน หงุดหงิดง่าย และเอาแต่ใจ (ลูกสาวคนเล็กของอลิสราและขวัญจิรา ธาราโชติ มาเฟียใหญ่ที่รวยระดับประเทศ)  ในเมื่อเธอรวยขนาดนี้แล้ว งานจะทำไปเพื่ออะไร เอาเวลาไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าอย่างสบายใจดีกว่า 

 

 

มิลิน เพราะเขาคือคนที่เธอรัก เธอจึงพยายามจะทำให้เขารักเธอให้ได้ และถึงแม้จะต้องแลกด้วยอะไรเธอก็ยอม ก็แค่ผู้หญิงคนเดียวที่เขารัก ในเมื่อยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ดังนั้นเธอก็มีสิทธิในตัวของเขาเช่นกัน  

นิสัย เป็นคนจริงใจ ชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไรก็พูดออกมาตรงๆ 

 

 

จอมขวัญ เพราะคำว่ารักของเธอคือเรื่องละเอียดอ่อน การแอบรักก็เช่นกัน ขอแค่ได้ดูแลเขาใกล้ๆอย่างนี้เธอก็พอใจและมีความสุขมากพอแล้ว 

นิสัย เป็นคนอ่อนหวานพูดจาสุภาพ อ่อนโยน และมองโลกในแง่ดี 

 

 

เมื่อคน 4 คน ที่มีนิสัยและมุมมองในเรื่องความรักต่างกันต้องมาเป็นเพื่อนสนิทกัน และสุดท้ายแล้วพวกเขาทั้ง 4 คนจะได้คู่ใครกันแน่ ติดตามและเอาใจลุ้นช่วยกันนะคะ 

ห้ามคอกลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว