จบ The Fake Devil จอมมารกำมะลอ
51
ตอน
131K
เข้าชม
675
ถูกใจ
327
ความคิดเห็น
844
เพิ่มลงคลัง

The Fake Devill จอมมารกำมะลอ 

(รูปภาพขออนุญาตใช้เพื่อจินตาการเท่านั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ) 

(เเนะนำตัวละครหลัก) 

1.จ้าวไป๋ = ร่างกายที่ไร้ซึ่งวิญญาณ 

 

 

2.พัคดนัย เฉิน ( โรม) = หนุ่มไทยเชื้อสายจีนที่พึ่งเรียนจบกลับมาเเต่อยู่ๆดันเกิดเรื่องประหลาดที่ทำให้เขาต้องข้ามภพไปอยู่ในร่างของใครคนหนึ่งในดินแดนที่ต้องฆ่าฟัน วัดความแข็งเเกร่งกันผ่านวรยุทธ์ที่มี 

 

 

 

3.เว่ยลี่ผิง = จอมยุทธ์ฝีมือดีบรรลุลมปราณขั้นที่ 3 ตั้งเเต่ยังเด็กอีกทั้งเป็นทายาท 1 ใน 5 ตระกูลใหญ่ เป็นศิษย์ที่ยอดเยี่ยมของสำนักวรยุทธ์ที่ขึ้นชื่อในใต้หล้า อาวุธคู่กายคือกระบี่เเสงจันทร์ที่สามารถแปลงเป็นเเซ่หรือขุ่ยได้ 

 

 

 

ทายาท 5 ตระกูลใหญ่ 

1.ตระกูลหยิน ตระกูลเเห่งการค้าขายที่ใหญ่ที่สุดเเละมีอิทธิพลที่สุดในใต้หล้า รู้ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นในใต้หล้า เป็นตระกูลเเห่งข่าวสาร ทายาทประจำตระกูลคือ "หยินจินหวง"  

2.ตระกูลหลิน ตระกูลเเห่งจิตวิญญาณสรรพสัตว์ มีพลังวิเศษที่ถ่ายทอดทางสายเลือดประจำตระกูล สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ ทายาทประจำตระกูลคือ "หลินชุนเป่า" 

3.ตระกูลเว่ย ตระกูลเเห่งการแพทย์เเละวรยุทธ์ เป็นตระกูลที่เป็นหนึ่งในใต้หล้าในด้านการรักษาเเละการต่อสู้ ทายาทประจำตระกูลคือ "เว่ยลี่ผิง" 

4.ตระกูลหยู ตระกูลที่แฝงตัวอยู่ในป่าลึก เป็นชนเผ่าที่คงอยู่มาเเสนนานเเละเป็นที่เคารพต่อคนในทุกรุ่น มีพลังวิเศษที่ถ่ายทอดต่อมาทางสายเลือดเฉพาะสตรีเท่านั้นสามารถทำนายอนาคตได้จึงถูกเรียกว่า ตระกูลหยั่งรู้ ทายาทประจำตระกูลคือ " หยูอี้เจิน" 

5.ตระกูลสวี่ ตระกูลนักรบเเละนักฆ่าที่เก่งกาจวรยุทธ์ไม่ด้อยกว่าตระกูลเว่ย เป็นตระกูลที่มีจำนวนคนเยอะที่สุดใน 5 ตระกูล ทายาทประจำตระกูลคือ " สวี่ชิงเหอ"  

 

 

 

***ระดับลมปราณ มีทั้งหมด 10 ระดับ*** 

1.กำเนิดปราณ 

2.โคจรบาดาล 

3.เคลื่อนพสุธา 

4.ล่องนภา 

5.จิตสวรรค์ 

6เคราะห์สังหาร 

7.เเปลงเซียน 

8.เทพยา/เหนือกาล 

9.จุติเทพ (เเต่ละระดับมีเเบ่งย่อยเป็น 3 ขั้น ต้น,กลาง,บรรลุ) 

****ระดับที่ 10 องค์มหาเทพ เป็นระดับที่ไม่มีผู้ใดเคยทำได้เลย**** 

รูปแบบเวทย์มี3 เเบบ สังหาร,รักษา,ป้องกัน 

เรื่องย่อ 

โรม หนุ่มไทยเชื้อสายจีนที่พึ่งเรียนจบเเล้วกลับมาเยี่ยมมารดาที่ฮ่องกง ทันทีที่เขาได้เดินเข้าไปยังร้านค้าของเก่าร้านหนึ่งก็เกิดความรู้สึกประหลาดขณะมองไปยังสิ่งของชิ้นหนึ่งที่วางอยู่  

โรมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในสถานะใหม่ ร่างกายใหม่ สภาพเเวดล้อมใหม่ๆซึ่งทำให้เข้าตกใจเป็นอย่างมาก ทุกอย่างมันแปลกไป เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเขากันนี้ ใบหน้าเเละเส้นผมที่เคยเป้นกลับเเปลกไปเเละเขาควรจะทำอะไรต่อไปดีในเมื่อโลกที่เขาอาศํยอยู่นี้วัดกันด้วยวรยุทธ์ผู้เเข็งเเกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดเเละคนอ่อนแออย่างเข้าจะรอดจากมันไปได้อย่างไร ทำไมเรื่องซวยๆบ้าๆแบบนี้ถึงเกิดกับเขาได้นี้!!!!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว