เล่ห์รักผู้หญิงร่าน{อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ!!}จบแล้ว

อีโรติก

จบ เล่ห์รักผู้หญิงร่าน{อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ!!}จบแล้ว

เล่ห์รักผู้หญิงร่าน{อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ!!}จบแล้ว

มือลิง

อีโรติก

35
ตอน
1.02M
เข้าชม
358
ถูกใจ
186
ความคิดเห็น
1.44K
เพิ่มลงคลัง

~~เล่ห์รักผู้หญิงร่าน~~ 

เธอไม่ใช่คนดีอย่างที่ทุกคนหวัง เธอไม่ได้เติบโตมาอย่างเพียบพร้อม เธอถูกมองว่าแรง และร้าย มั่วผู้ชายไปทั่ว ไม่มีใครรู้ความรู้สึกข้างในและความจริง มองแค่เธอเป็นผู้หญิงใจแตก และไม่มีใครรู้ต้นเหตุที่ทำเธอให้เป็นแบบนี้ เธอกลับมาพร้อมความแค้น อะไรที่มันเป็นของเธอ เธอจะเอามันกลับมา ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชาย 

 

ไซเรน อายุ 25ปี 

เด็กสาวที่มีปมมาตั่งแต่เด็ก ทุกอย่างมันสลายออกไปกลายเป็นฝุ่นตั่งแต่วันที่พ่อของเธอฆ่าแม่ของเธอ และยังมีแม่เลี้ยงใจร้ายที่คอยกลั่นแกล้งเธอและกำจัดเธอเพื่อสมบัติ จนเธอต้องออกจากบ้านไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาเอาทุกอย่างของเธอ

 

ดราก้อน อายุ29 

นักธุระกิจหนุ่มที่กำลังมาแรง ภายนอกเขาดูนิ่งเฉยเหมือหัวใจของเขาที่สงบ ภายใต้หน้ากากแสนดี เบื้งหลังเขาคือมาเฟียผู้ส่งอิทธิพล ค้าของเถื่อน อะไรที่คุณไม่คาดคิดเขาทำหมด ไม่มีสเป็คตายตัว ไม่ชอบผู้หญิงที่มั่วไปทั่ว

~~~-----------~~~ 

“ผมจะบอกคุณไว้เรื่องหนึ่ง ผมจะไม่แต่งงานกับคุณ”เขาชอบผู้หญิงเรียบร้อย ดูเธอแต่งตัว และยังไปกับผู้ชายอีก  

“ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ทำยังไงได้ล่ะ ฉันอยากแต่งงานกับคุณ”คอยดูสิ ว่ายัยแม่เลี้ยงจะดีใจแค่ไหน มือของไซเรนไม่อยู่นิ่ง ลากตามแผงอกของเขาที่มีหมัดกล้ามเต็มไปหมดแต่มีเสื้อสูทกันไว้ 

“การกระทำของคุณ มันทำให้ผมขยะแขยงในตัวคุณ มันบ่งบอกว่าคุณเป็นคนยังไง ง่ายแค่ไหน ผมรู้ว่าคุณคงง่ายกับผู้ชายทุกคน แต่คุณจะง่ายกับผมไม่ได้ เพราะผมไม่ชอบอะไรง่ายๆ ยิ่งผ่านมาเยอะ ผมยิ่งไม่ชอบ”คำพูดของดราก้อนตบหน้าไซเรนดี แต่ไม่เป็นไรเธอชอบ 

“อื้อ!!”เมื่อดราก้อนพูดจบไซเรนก็ประกลบจูบเขาอย่างรุนแรงทันที ลิ้นบางของเธอค่อยแทรกเข้าไปในโพรงปากของเขา ช่วงแรกดราก้อนตกใจ แต่เธอทำให้เขาคล้อยตาม จนทำให้เขายอมเปิดปาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว