เรื่องราวความรัก แฝงปม ของรุ่นลูก จากเรื่อง บันทึกรัก( ลับ )ของเด็กสาว เรื่องราวของสองหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ตั้งใจจะปิดใจเรื่องความรักเพราะปมในอดีต กับ สองสาววัยใสที่ตั้งใจจะใช้ความรักเปิดใจคนมีปมให้ไ้ด้

 

ยิ่งยศ : ชายหนุ่มลูกเสี้ยว อายุ 40 ปี ผู้มีปมจากชาติกำเนิด เขาโตมาโดยถูกตราหน้าว่า " ลูกชู้ " เขารู้ว่าเขาเกิดมาจากความรักของพ่อกับแม่ แต่มันเป็น "รักต้องห้าม" ชาติกำเนิดของเขาจึงเป็นเรื่องไม่น่าเปิดเผย เพราะความรักของบุพการี ที่ทำให้เขาปิดใจตัวเอง เพราะความรักทำให้เกิดทุกข์ เขาจะต้องไม่มีความรัก  

 

ก้องเกียรติ : ชายหนุ่มอายุ40ปี ลูกครึ่ง ( ไทยกับอะไรไม่มีใครรู้ แม้แต่ผู้เป็นแม่ )เขาเกิดมาโดยที่คนให้กำเนิด "ไม่ตั้งใจให้เกิด" เขาโตมาพร้อมกับคำว่า "ลูกกะหรี่" สำหรับเขา คำว่า รัก ไม่เคยมีอยู่จริง  

 

ชมพูแพร: สาวไทยอายุ 22 ปี หญิงสาวที่โตมากับยายและตา แม่เธอตายตั้งแต่คลอดเธอ มีพ่อก็เหมือนไม่มี แต่เธอมีความรักที่แน่วแน่ให้ใครคนหนึ่ง และเธอตั้งใจแล้วว่า เธอจะทำให้หัวใจที่แข็งกระด้างเย็นชาของเขา อบอุ่นด้วยความรักของเธอให้ได้ 

 

เพียงขวัญ: สาวไทยอายุ 23 ปี หญิงสาวที่ถูกทำร้ายเพราะเชื่อในลมปากจากคนที่บอกว่า 'รัก' แต่เธอก็ยังเชื่อว่า ความรักยังมีอยู่จริง แล้วดวงใจที่เจ็บปวดของเธอ จะสามารถเยียวยาและก่อร่างสร้างรักให้เกิดกับคนไร้หัวใจได้หรือไม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว