จบ บ่วงรักหัวใจเถื่อน [NC20+]
31
ตอน
251K
เข้าชม
708
ถูกใจ
296
ความคิดเห็น
1.2K
เพิ่มลงคลัง
หัวใจดวงน้อยที่แสนเปราะบางกลับถูก 'เขา' ที่มีสถานะเป็น 'พี่ชาย' ย่ำยีซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอเลือกที่จะทนเพราะรัก ส่วนเขาเลือกที่จะทำเพราะชัง ใครกัน...จะเป็นคนที่หลุดพ้นจากบ่วงรักนี้ไปได้

บ่วงรักหัวใจเถื่อน  

(ซีรีย์ชุด ตระกูลบราวน์) 

โดย บุษบากร 

 

⚠️คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนถูกแต่งมาทั้งสิ้น มิได้มีจุดประสงค์จะลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใด ทั้งนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหารุนแรงเกี่ยวกับเพศ ศีลธรรม ถ้อยคำหยาบคายเพื่อเพิ่มอรรถรสและความสมจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

__________________________________________ 

 

ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากคำว่า 'พี่น้อง' มันจะพัฒนาไปสถานะอื่นได้ยังไง? 

 

หนึ่งความลับ หนึ่งความสัมพันธ์ที่เขาต้องซ่อนมันเอาไว้ในใจ... 

'ธันวา บราวน์' ทายาทคนโตของเดวิด และณัฐธนิสชา บราวน์ ตระกูลที่ผลิตไวน์เกรดพรีเมี่ยมขึ้นชื่อของลาสเวกัส ชายหนุ่มผู้มีความลับในใจที่ไม่เคยบอกใคร หากแต่ความลับที่เขาเก็บไว้คือความรู้สึกที่มีต่อน้องสาวบุญธรรมคนเล็ก 'เอมมี่ บราวน์' หรือหนูเอม สาวน้อยเจ้าของใบหน้าหวานเหมือนตุ๊กตาและผมสีบลอนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ถูกพี่ชายคนโตอย่างธันวาทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับว่าเขาไม่พอใจการมีอยู่ของเธอ ไม่พอใจที่มีเธอเป็นคนในครอบครัวในฐานะ 'น้องสาว'  

“พะ... พี่ธัน เอ่อ เข้ามาในนี้ตั้งแต่ตอนไหนคะ นานหรือยัง” 

“สักพัก จะเข้ามาดูว่าเธอใส่ยาพิษลงไปในขนมหรือเปล่า”  

“ถ้าหนูเอมใส่ยาพิษไปจริง ๆ ป่านนี้พี่ธันคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้หรอกค่ะ”  

ในเมื่อเขากล้าใส่ร้ายเธอ เธอก็กล้าที่จะตอบกลับเหมือนกัน 

“หึ” เจ้าของใบหน้าหล่อแค่นหัวเราะในลำคอแล้วเหยียดยิ้มมุมปาก พลางสาวเท้าเข้ามาหาร่างบางช้า ๆ  

“แค่จูบสองจูบทำให้เธอกล้าต่อปากต่อคำกับฉันเลยสินะ ลืมไปหรือเปล่า ว่าตัวเองอยู่ในสถานะไหน” ร่างสูงขยับเข้ามาประชิดตัวจนคนตัวเล็กต้องถอยหลังหนีด้วยความกลัว แต่สุดท้ายก็หมดหนทางหนีอีกต่อไปเมื่อแผ่นหลังบางชนเข้ากับโต๊ะ ธันวาจึงใช้โอกาสนี้กักขังร่างเล็กเอาไว้ด้วยแขนแกร่งสองข้าง  

“หรือต้องให้ฉันเตือนว่าผู้หญิงแบบเธอ เป็นได้แค่ตุ๊กตาเน่า ๆ ที่แด๊ดกับมี้เก็บมาเลี้ยงก็เท่านั้น” ริมฝีปากเล็กเม้มจนเป็นเส้นตรงหลังจากที่ได้ยินคำพูดของเขา เธอทั้งโกรธ โมโห เสียใจ และน้อยใจ แต่ที่ทำให้สาวน้อยผมบลอนด์เจ็บใจที่สุดก็คือครั้งหนึ่งเธอเคยคิดว่าเขาเป็นคนดี แถมยังเผลอใจเต้นแรงให้กับการกระทำและคำพูดจอมปลอมของผู้ชายคนนี้  

เขา... กำลังบีบบังคับให้เธอต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง 

“ทำไมต้องเอาเรื่องน่าขยะแขยงแบบนั้นมาพูดด้วยคะ แค่จูบสองจูบนั้นน่ะ หนูเอมลืมไปหมดแล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเก็บมาใส่ใจให้รกสมองเลยสักนิด” 

“เอมมี่!!!”  

◾◾◾◾◾◾◾◾◾ 

 

 

 

***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว