จบ สูตรรักคุณหมอ
61
ตอน
488K
เข้าชม
1.79K
ถูกใจ
514
ความคิดเห็น
978
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวสวยสุดมั่นต้องมาอาศัยอยู่คอนโดเดียวกับคุณหมอสุดหล่อ แถมเขายังขยันอ่อยเธอทุกวัน แล้วเธอจะห้ามใจไหวยังไง เพราะหุ่นเขามันล่อตาล่อใจเธอขนาดนี้...งั้นเธอขอจับเขาทำสามีหน่อยล่ะกัน...

สูตรรักคุณหมอ 

นิยายสำหรับผู้ใหญ่20 + 

เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

และเตรียมทิชชูมาซับเลือดด่วนค่า เพราะไรท์เน้นยั่วอย่างเดียวจ้า 

❤️❤️🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา 

(((นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดย จินตนาการของไรท์ ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น)) 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับเนื้อหาทั้งสิ้น 

ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

++ โดย รินธารา + 

เริ่มอัฟตอนแรกวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 

 

 

ปาร์ค ปากรณ์ สิริภักวานิช อายุ 24 ปี 

หนุ่มไฮโซหน้าหล่อ ดีกรีว่าที่คุณหมอของคณะแพทยศาสตร์ ที่สาวๆต่างพากับหลงใหลในความหล่อของเขา แต่ก็ไม่เคยมีสาวคนไหนจีบเขาติดเลยสักคน เพราะเขาชอบใช้ชีวิตแบบส่วนตัวคนเดียว และถือคติว่าหญิงไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน จนวันหนึ่งเขาต้องมาปวดหัวกับป้าสุดที่รัก ที่เอาผู้หญิงมายัดเหยียดให้อยู่ในคอนโดเดียวกับเขา แถมยัยตัวร้ายนั่นก็ยังมาป่วนชีวิตที่แสนสงบของเขา จนมันเปลี่ยนไปในแบบที่เขาไม่เคยคิดเลยว่า คนอย่างเขาจะต้องมานั่งหึง นั่งหวงผู้หญิงที่เขาควบคุมไม่ได้แบบนี้ 

 

ไวน์ นรินดา พุทธิโสภณ อายุ 21 ปี 

สาวใต้สุดน่ารักและแอบมีความแซ่บอยู่ในตัว ถูกผู้เป็นแม่จับคู่ให้กับหลานชายของเพื่อน เธอก็ปฎิเสธหัวชนฝาเพราะเธอแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งแล้ว เธอจะไม่นอกใจเขาไปชอบคนอื่นเด็ดขาด แต่สุดท้ายเธอก็หลงกลย้ายมาอยู่กับผู้ชายที่ไม่ได้รู้จักจนได้ แล้วเธอก็เจอความเย็นชาและความร้ายกาจของไอ้หมอหน้าหล่อใจร้ายที่ไม่ได้ยินดีต้อนรับเธอเลยสักนิด เธอก็ต้องจำทนอยู่ต่อไปเพราะความจำเป็น แถมเธอยังต้องเก็บเรื่องที่เธออยู่กับเขาเป็นความลับไม่ให้รุ่นพี่ที่เธอแอบชอบรู้อีก แต่มันจะได้นานเท่าไหร่กัน เมื่อเขาพยายามจะเข้ามาในชีวิตของเธอในแบบของ “คนรัก” ที่ขี้หึงสุดฤทธิ์ 

เรื่องย่อ 

“เดี๋ยวนะ นี่นายมาแก้ผ้าอยู่ห้องฉันได้ยังไงเนี่ย ” 

นรินดามองหนุ่มหล่อตรงหน้าด้วยความตกใจ แล้วรีบมองดูความล่ำสันของหนุ่มหล่ออย่างอึ้งๆ แล้วคิดในใจแบบมโนว่า ซิกแพคเป็นก้อนๆเลยแม่เจ้า หัวนมก็ชมพูไปอีก หน้าก็หล่อ หุ่นก็ดี นรินดาคิดไปก็ไล่สายตาต่ำลงไปก็พูดในใจทันที โอ้ย อีไวน์จะเป็นลม 

“ห้องของคุณอะไร นี่มันห้องผม บ้าเปล่าเนี่ย คุณเข้ามาได้ยังไงออกไปเลยนะ อย่าให้ผมต้องเรียกรปภมาเอาตัวคุณออกไป ผู้หญิงอะไรยืนมองผู้ชายแก้ผ้าได้หน้าตาเฉย” 

ปากรณ์พูดไปก็เอามือมาปิดหน้าอกของเขาและอีกข้างก็เอามือปิดที่เป้าของตัวเองที่เธอกำลังมองตาเป็นมันแบบเขินๆ 

“โอ้ มาย ก๊อต นายมาแก้ผ้าให้ฉันดูเองป่ะ ฉันเข้าห้องมาก็เจอนายมาล่อนจ้อนยืนตรงนี้แล้วเนี่ย ของดีๆแบบนี้ไม่ให้มองได้ไงล่ะจ้ะ แล้วฉันต่างหากที่ต้องเรียกรปภมาไล่นายออกไป เพราะนี่ห้องของฉัน นายน่ะเข้าห้องมาผิดแล้วย่ะ นู้นประตูจ้ะ เชิญ เก็ท เฮาท์ เอาหุ่นขาวๆ ของนายออกไปได้ละ ไม่งั้นโดนไอ้นี่แน่” 

นรินดาเอ่ยพูดไปก็เอามือหยิบเครื่องช็อตไฟฟ้าที่เธอซื้อมาไว้ป้องกันตัว ขู่เขาออกไปเพื่อที่จะไล่เขาออกไปแต่โดยดี เพราะเธอคิดว่าเขาน่าจะเข้าห้องมาผิดแน่ๆ 

“ไม่ออก นี่มันห้องของผม ผมจะเข้าผิดได้ยังไงในเมื่อเขาให้ใส่รหัสไว้กันคนนอกเข้า” 

ปากรณ์ทำหน้าจริงจังไปแบบไม่ยอม นี่มันห้องของเขา เธอมีสิทธิ์อะไรมาไล่ เอ๊ะ เดี๋ยวนะ หรือว่ายัยผู้หญิงคนนี้คือสิ่งที่ป้าเขาบอกว่ามันคือเซอร์ไพร์สก่อนหน้านี้ 

“หน้าตาก็ดี ไม่น่าหน้าด้านเลยนะ ได้ ไม่ไปใช่ไหมไอ้โรคจิต งั้นก็อย่าหาว่าฉันไม่เตือน แซ่ แซ่” 

นรินดาพูดจบก็กัดฟันทำหน้าโหดไป พร้อมกับเอามือกดเครื่องช็อตไฟฟ้าขู่เขา แล้วเธอก็เดินเข้าไปหาเขาแบบไม่กลัว 

“เฮ้ ไม่เล่นนะคุณ เรามาคุยกันดีๆก่อน ผมว่ามันต้องมีอะไรเข้าใจผิดแน่ เห้ยคุณ อย่าเข้ามานะคุณ พรึบ เห้ย ” 

ปากรณ์พูดไปก็เดินถอยไปจนชิดขอบโซฟา แล้วเขาก็พยายามมองหาทางหนี แต่ผู้หญิงคนนี้ก็เข้ามาจะเอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตเข้าให้ได้ เขาจึงเข้าไปแย่งมันจากมือเธอ แล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่เขาเอาคลุมตัวไว้ก็หลุดลงจนได้ 

“ไม่ต้องมาเนียนเลย ปล่อยนะ อื้อ ปล่อยสิ  อ้าย กรี๊ด ไอ้ลามก” 

นรินดาพยายามแข็งมือขัดขืนไป ก่อนจะร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเธอก้มไปเจอปลาช่อนตัวใหญ่ของเขาเต็มๆตา เพราะตอนนี้ไอ้ผู้ชายคนนี้มันโป๊ต่อหน้าเธอแบบไม่มีอะไรมาปิดบังเลย ให้ตายสิ นี่มันวันบ้าบออะไรของเธอเนี่ย ซวยจริงๆเลย 

ฝากติตามผลงานของไรท์กันด้วยนะคะ 

ใครรออ่านก็ช่วยกดไลท์ และคอมเม้นท์ได้เลยจ้า 

เรื่องนี้ไรท์จะพยายามเขียนให้มีอะไรใหม่ๆและเพิ่มความฟินให้นะคะ รับรองว่าไม่แพ้เรื่องไหนๆแน่นอนจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว