กลร้าย อุบายรัก 

 

แนะนำตัวละคร 

 

ทยากร กิตติหิรัญ (ทิม) อายุ 28 ปี 

ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้านอย่างครอบครัวกิตติหิรัญ เขาเคยเป็นคนไม่เอาไหน แต่ในวันที่เสียพ่อไป เขากลับต้องทำทุกอย่างแทนท่าน อุบัติเหตุที่คร่าชีวิตพ่อของเขาไปนั้น ถึงใครจะเชื่อว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่เขาคนหนึ่งที่ไม่เชื่อ และเขาจะหาตัวคนที่ลอบกัดพ่อเขามาลงโทษให้ได้! 

 

เมธาวี ก้องเกียรติการ (พาย) อายุ 24 ปี 

เธอเป็นเพียงหลานนอกคอกในความคิดของเขา แม้เธอจะไม่มีสายเลือดเดียวกัน แต่กลับได้เชิดหน้าชูตาเป็นหลานที่คุณย่ารักอีกคนหนึ่ง เขาจึงไม่ค่อยพอใจเธอตั้งแต่ยังเด็ก เมธาวีเป็นคนรักความยุติธรรม และรักครอบครัวมาก ถ้าเขาจะกล่าวหาว่าพ่อเธอเป็นคนฆ่าพ่อของเขา เขาก็ควรจะมีหลักฐานมายืนยัน ไม่ใช่เพียงลมปาก 

 

+++++++++ 

“คดีของพ่อฉันไม่ใช่อุบัติเหตุ และบุคคลที่น่าสงสัยในคดีนี้มากที่สุดก็คือพ่อเธอยังไงล่ะ พ่อของเธออาจเป็นฆาตกรที่จงใจฆ่าพ่อของฉัน”

ทยากรพูด พร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ เขาแสยะยิ้มเมื่อเห็นใบหน้านวลซีดเผือด

“ไม่จริง...” เธอพึมพำ มองหน้าเขา ไม่ยอมหลบตา “พี่ทิมโกหก!”

“ถึงฉันจะเกลียดพวกเธอมากแค่ไหน แต่ก็คงไม่ถึงขั้นใส่ร้ายพ่อของเธอหรอกนะ?”

ทยากรพูด เขายังคงเอามือล้วงกระเป๋า เดินไปรอบๆตัวเธอ

“เธอลองสังเกตพฤติกรรมของพ่อเธอให้ดีๆสิพาย ว่าเขาหิวเงินมากขนาดไหน”

เมธาวีส่ายหน้า เธอไม่อยากจะเชื่อในเรื่องที่เขาพูด “ไม่มีทางหรอกค่ะ พ่อไม่มีทางฆ่าคุณอาได้ ท่านสองคนรักกันมากขนาดไหนพี่ทิมก็รู้”

“เหอะ! รักกันงั้นเหรอ? ฉันจะบอกอะไรให้มั้ยว่าพ่อเธอเกลียดฉันและพ่อขนาดไหน เขาอยากจะได้มรดกของคุณย่า แต่ติดที่ว่ามีฉันและพ่อเป็นก้างขวางคอยังไงล่ะ ถ้าวันไหนที่ฉันตายไปอีกคน ขอให้เธอรู้ไว้เลยว่า พ่อของเธอนั่นแหละเป็นคนลงมือ!”

“ไหนล่ะคะหลักฐาน!”

ทยากรหรี่ตามองหญิงสาวที่ยืนตัวสั่นด้วยความโกรธ เขารู้ดีว่าเธอรักเมทัศมากขนาดไหน ลูกที่ไหนจะไม่รักพ่อบ้าง ถึงแม้พ่อจะเลวขนาดไหนก็ตาม

“พี่ทิมอย่ามาพูดลอยๆสิคะ พายขอหลักฐานที่บ่งบอกว่าพ่อพายเป็นคนทำด้วย”

“หึ! ตอนนี้ฉันอาจจะยังไม่มี แต่ฉันจะหามันมาได้แน่ๆ”

++++++++++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว