จบ ท่านประธานคะ
84
ตอน
28.5K
เข้าชม
66
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเข้าใจผิดทำให้ลลิษาต้องมาอยู่กับเควิน คัง ประธานหนุ่มรูปหล่อแห่งคังสเตทกรุ๊ป และเพื่อที่จะได้กลับบ้านเธอจึงจำยอมรับข้อเสนอว่า... ต้องอยู่ในสถานะภรรยาของเขา

 

“อ่า...” ลลิษาส่งเสียงอยู่ในลำคอ เธอยังหลับตาพริ้มดื่มด่ำกับสัมผัสอุ่นๆ จากฝ่ามือหยาบ เธอกลืนน้ำลายลงคอกับสัมผัสอ่อนโยนจากเควินซึ่งหนักหน่วงขึ้นทุกทีๆ กระทั่งฝ่ามืออุ่นๆ ของเควินสัมผัสไปใกล้ส่วนที่ไวต่อความรู้สึกทั้งปวง ลลิษาเม้มริมฝีปากตัวเองแน่นพร้อมขยุ้มเสื้อเชิ้ตของเควินไว้  

“อืม...” ลลิษาส่งเสียงออกมา เธอกลืนน้ำลายลงคอครั้งแล้วครั้งเล่า แถมหัวใจก็เร่งเร้าเหมือนอยากให้เธอรีบทำอะไรสักอย่าง ลลิษาลืมตาขึ้นช้าๆ สิ่งแรกที่เธอมองเห็นคือใบหน้าหล่อเหลาของเควิน  

“ร้อนจังเลยค่ะ” ลลิษาเอ่ยเบาๆ ขณะสบตากับชายหนุ่มก่อนจะเห็นเขายิ้มมุมปาก ลลิษากัดริมฝีปากตัวเองพร้อมยกมือบางขึ้นมาแนบแก้มของเควิน มือเธอเริ่มสั่นตามหัวใจที่สั่นรัวไปแล้วก่อนหน้า รอยยิ้มของเควินทำให้เธอหลงใหล มันเหมือนมนต์สะกดให้ทั้งตัวเธออ่อนระทวย  

“ดับร้อนให้ลิทีค่ะท่านประธาน” ลลิษาเอ่ยน้ำเสียงพร่าเบาก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอตามไป ความรู้สึกเหมือนกับร่างกายกำลังขาดน้ำเริ่มก่อตัว เธอรู้สึกอ่อนแรงแถมขนลุกไปทั้งตัว ส่วนที่ไวต่อสัมผัสทั้งปวงร้อนผ่าว 

“พูดอีกทีซิ คุณอยากให้ผมทำอะไรนะ” เควินกระซิบถามเบาๆ อยู่ข้างใบหูของลลิษา เขาจงใจเพราะรู้ว่าลมร้อนจากปากของเขาจะยิ่งทำให้ร่างกายของลลิษาร้อนรุ่มเหมือนมีไฟรุม 

 

*************************** 

ตัวละครหลัก 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว