จบ บล็อกเกอร์​สาว อีโรติก [NC 25+++]
39
ตอน
5.19M
เข้าชม
1.74K
ถูกใจ
711
ความคิดเห็น
6.4K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าทุกคน ^w^

ขอบคุณที่ให้ความสนใจเรื่องนี้นะคะ เรื่องนี้เกี่ยวกับสาวน้อยบล็อกเกอร์คนนึงที่ชื่อ "ผิง" ค่ะ ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ชีวิตเธอไม่ว่าจะไปที่ไหนก็พานพบ​เจอแต่เรื่องอีโรติกตลอดเวลา จะไปทำคลิปที่ไหน รีวิวอะไร ก็มีแต่เรื่องอย่างว่าเกิดขึ้นกับเธอและคนรอบข้างอยู่เสมอ ยิ่งตอนเจอพระเอกนี่ยิ่งว้าวุ่น​ไปกันใหญ่ค่ะ เกริ่นคร่าวๆแค่นี้ดีกว่า ไม่อยากสปอยเรื่องมากเกินไป อิอิ

นิยายเรื่องนี้ไรท์ตั้งใจให้เหมือนกำลังดูซีรีย์นะคะ คือเป็นเรื่องยาวที่ซอยเป็นตอนสั้นๆที่จบแบบฟินๆในทุกตอน เรื่องนี้ไรท์เน้น NC แทบทุกตอนเลยจ้า และก็จะเขียนบรรยายแบบถึงพริกถึงขิงชนิด​ที่เห็นทุกรายละเอียดแบบ Full HD เลยค่ะ อิอิ เพราะฉนั้นถ้าผู้อ่านไม่ใช่สายอีโรติกจริงๆอาจจะตกใจได้ เพราะมันหื่นจริงๆค่ะ 55555 เรื่องนี้ไม่เน้นดราม่า แต่เน็นจินตนาการเตลิด​เปิดเปิง​ค่ะ ขอให้ทุกท่านสนุกกับการอ่านนะคะ อ่านแล้วรู้สึกยังไงเม้นบอกกันด้วยนะคะ ^_^

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้น​ ทั้งชื่อตัวละคร สถานที่ และรูปภาพประกอบเป็นเพียงการสมมุติ​ ไม่ใช่เรื่องจริง ผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่​ผู้ใดค่ะ และขอสงวนสิทธิ์​ห้ามนำไปเผยแพร่​ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต​จากผู้เขียนนะคะ :)​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว