สลับร่างร้อนรัก(ฟรีNC)(จบบริบูรณ์)

อีโรติก

จบ สลับร่างร้อนรัก(ฟรีNC)(จบบริบูรณ์)

สลับร่างร้อนรัก(ฟรีNC)(จบบริบูรณ์)

Saifarh

อีโรติก

31
ตอน
51.4K
เข้าชม
91
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง

คอนเซปต์ของเรื่องนี้คือนิยาย รักโรแมนติค+อีโรติค NC กันแบบสวยงามและละมุนละม่อม ใครชอบแนวนี้ เรียนเชิญค่า อ่านได้อ่านดี อ่านแล้วฝากวิจาร์ณ เสนอไอเดีย กดไลค์ กดเลิฟ กดสติ๊กเก้อให้กำลังใจกันด้วยน้า

สวรรค์กลั่นแกล้งกันชัดๆ ใครจะไปเชื่อ!! ว่าคืนอันเร่าร้อนเพียงคืนเดียว จะทำให้เขาและเธอต้องสลับร่าง และเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ไปตลอดชีวิต

จะเป็นยังไง...เมื่อหลังจากค่ำคืนที่เร่าร้อนบนดาดฟ้าเรือยอร์ชส่วนตัว ค่ำคืนที่ต่างคนต่างหลงใหลกันด้วยความเสน่ห์หา เพลิดเพลินไปกับแสงจันทร์ที่ฉาบทุกอย่างให้กลมกลืน รวมทั้งร่างกายของคนทั้งสองที่แนบแน่น จนเปรียบเสมือเป็นร่างเดียวกัน

เพลย์บอยหนุ่มตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าความเป็นชายหายไป แต่กลับมีเนินเท่าภูเขาโผล่ขึ้นมา กับดาราสาวเซ็กซี่สตาร์สุดฮอต ผู้ที่ต้องใช้เรือนร่างในการทำงาน แต่กลับมีแท่งอะไรไม่รู้โผล่มา แถมเนื้อตัวก็หยาบกร้านไปหมด!!!

อาชา อัศวอาชา ม้าหนุ่มเพลย์บอย ผู้ครองตำแหน่งไฮโซ และนักธุรกิจเนื้อหอม เจ้าของบริษัทถุงยางอนามัยชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญ โชกโชนเรื่องบนเตียงมานักต่อนัก เพราะเขามักจะถือว่าเป็นเรื่องของการทำงานทดสอบสินค้าที่เขาผลิตมาเสมอ สำหรับเขา ผู้หญิงก็ไม่ต่างอะไรกับถุงยางอนามัย หลากรส หลายกลิ่น แต่สุดท้ายก็ใช้แล้วทิ้งอยู่ดี

งามตา หญิงสาว สวย โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่สตาร์เจ้าของรูปร่างอันยั่วยวน ลุคที่ดูแรงทำให้เธอตกเป็นเจ้าแม่ปกหนังสือเซ็กซี่และภาพยนตร์โรแมนติคทุกชนิด

นั่นคือสิ่งที่ทุกคนมองเห็น และก็เป็นสิ่งที่คนทั้งคู่มองเห็นกันและกัน

หากแต่มนตรานั้นมีอำนาจมากกว่าภาพลวงตาภายนอก

เบื้องหลังที่ซ่อนอยู่ในตัวของชายหนุ่ม คือการโหยหาความรัก ความอบอุ่น และการหยุดที่ใครสักคนอย่างแท้จิง ....และหญิงสาว ผู้ที่เบื่อหน่ายกับสายตาแทะโลม และภาพพจน์ที่นำเงินมาให้เธอมากมาย แต่ไม่เคยนำความสุขมาให้เลยสักนิด

การสลับร่างนี้จะเป็นการสร้างวุ่นๆ หรือสร้างเรื่องดีๆ กันแน่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว