นักร้องสาวแสนโสดกับผู้ชายสายโหดเจ้าของไรส์คลับ Nc 18+ -End-

อีโรติก

จบ นักร้องสาวแสนโสดกับผู้ชายสายโหดเจ้าของไรส์คลับ Nc 18+ -End-

นักร้องสาวแสนโสดกับผู้ชายสายโหดเจ้าของไรส์คลับ Nc 18+ -End-

นามปากกา เบญจคีต

อีโรติก

43
ตอน
23.5K
เข้าชม
131
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ตะวัน - สาวอายุ 25 ปี ตะวันเป็นสาวที่มีดวงตากลมโต จมูกโด่งเรียวสวย และปากอันอวบอิ่มอมชมพู ตัวเธอนั้นเป็นสาววัยใสที่แฝงไปด้วยความสตรอง ทนงในศักดิ์ศรี มุ่งมั่นทะเยอทะยาน มั่นใจในตัวเอง หนำซ้ำเธอไม่เคยกลัวใคร! เธอมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง เธอมาพร้อมกับ หน้าอกซึ่งพอดีกับตัวของเธอ ในความพอดีนั้น มันทำให้รูปร่างของเธอมีแรงดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก แต่ที่มาของเธอนั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เด็กสาวบริสุทธิ์อย่างเธอไม่เคยแม้แต่เหยียดกายหรือหัวใจไปรักกับหนุ่มหน้าไหนสักคนเพราะเธอไม่เคยเชื่อในความรักเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าหนุ่มพวกนั้นจะเสนอตัวให้เธอก็ตาม ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างรักตัวเอง เนื่องจากตัวเธอนั้นไม่มีครอบครัวเหลือแม้แต่คนเดียว เธอเป็นลูกสาวของข้าราชการธรรมดาๆ ที่พอมีสมบัติหรือเงินเก็บอยู่บ้าง เป็นสมบัติที่พ่อแม่ของเธอต่างช่วยกันสะสมเอาไว้ให้กับเธอ แต่ทว่าเมื่อ 1 ปีก่อน...พ่อแม่ของเธอได้เสียชีวิตในขณะที่กำลังเดินทางไปกับที่ทำงานด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเหตุให้เธอต้องเสียพ่อและแม่ไป จึงทำให้ตะวันไม่เหลือใครเลย ลำพังญาติที่เหลือก็ไม่เคยมาสนใจใยดีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เป็นเหตุให้เธอต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังแค่เพียงสมบัติที่เหลืออยู่นั้นคงไม่ทำให้เธอใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้ เธอจึงตัดสินใจ ที่จะไปทำงานในคลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคลับของสายรหัสเธอ(ปู่รหัส มีอายุห่างกับเธอ 4 ปี) นั่นคือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เธอพบกับผู้ชายคนนี้ "นอร์ท"

อุปนิสัย : ฝีปากกล้า สู้คนไม่ยอมใคร ทนงในศักดิ์ศรี แต่ก็เป็นผู้หญิงที่ มีใจเดียว อ่อนโยน อ่อนหวานต่อคนที่เธอรักและเคารพ สายลุย มุ่งมั่นที่จะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ยึดความรับผิดชอบเป็นกฏหลักของชีวิต

นอร์ท - หนุ่มลูกเสี้ยว ที่มีหน้าตาออกไปทางฝรั่งผสมไทย คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ตาคม ปากกระจับอมชมพู รูปร่างสูงใหญ่ ผิวพรรณขาวสะอาดไร้กระ ฝ้า ใดๆ ผมสีน้ำตาลบลอนด์ทอง นอร์ทเป็นหนุ่มอายุราวๆ 29 ปี เป็นเจ้าของคลับและเจ้าของรีสอร์ท พ่อเป็นชาวอังกฤษ แม่เป็นลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ไทย ถึงแม้ว่านอร์ทจะมีรูปร่างหน้าตาไปทางพ่อ แต่เขาอาศัยอยู่ที่ไทยตั้งแต่เกิด เขาอาศัยอยู่กับแม่ แต่พ่อของเขาอาศัยอยู่ที่ อังกฤษ ฐานะทางบ้านของเขานั้นค่อนข้างมีเงินมากมายพอสมควร เนื่องจากแม่ของเขา คุณคริส เป็นเจ้าของรีสอร์ท แสงตะวัน ที่มีพื้นที่เป็นร้อยๆไร่ พ่อและแม่ของคีน รักลูกมากอยากให้มีอนาคตที่ดี แต่จะไม่บังคับลูก ลูกรักสิ่งใดเขาจะรักด้วย แต่ก็ต้องมีการตรวจสอบบ้างบางคราวเนื่องด้วยนอร์ทนั้นเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน และตัวของเขาเอง เป็นหนุ่มหัวเทคโนโลยี มีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากมาย เขามีหน้าที่สืบทอดรีสอร์ทนั้นและยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนเขาอีก 2 คนด้วย เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง เขาได้บอกกับแม่ของเขา ว่าขอเวลาใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ เป็นระยะเวลา 2 ปี เขาจะกลับไปบริหารงานตามที่พ่อและแม่ต้องการให้เป็นเรื่องเป็นราว คุณคริสและคุณฟิลล์(พ่อ)จึงตัดสินใจ ให้ตามที่เขาต้องการ นั่นเป็นเหตุที่ทำให้เขาและ ตะวันได้พบกัน...

อุปนิสัย - ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล เป็นผู้ชายที่รักใครแล้วจะไม่มองคนอื่น ค่อนข้างขี้หึงแต่ไม่บอกความรู้สึก หึงรุนแรง เงียบขรึม ถือคติ เราไม่จำเป็นต้องพูดทุกอย่างที่รู้สึก

ภี(ปฐพี)- พี่ชายสายรหัสเจ้าของ ไรส์คลับ และเพื่อนคนสนิทของนอร์ท ผู้ร่วมธุรกิจ เขามีใจรักในธุรกิจด้านนี้ และยังมีความเป็นพี่ชายที่รักน้องสาว(ตะวัน) เหมือนน้องสาวแท้ๆ ด้วยความที่ตะวันเป็นเด็กสาวหน้าเอ็นดูอย่างบอกไม่ถูก เขารู้สึกผูกพันธ์ตั้งแต่แรกเห็น ทั้งที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่มันเหมือนมีจุดเชื่อมสัมพันธ์ ของเขาและเธอ แต่ไม่ได้คิดมากเกินกว่าพี่ชายกับน้องสาวอย่างแน่นอน เขารักและเป็นห่วง ปนสงสารกับชีวิตที่เธอเผชิญ ไม่ว่าชายหน้าไหนที่เข้ามาเกาะแกะเธอ เขาจะคอยเป็นคนที่กีดกันคนไม่มากวนใจรสา และเขาเอง เป็นอ้อมกอดที่ดีที่สุดของเธอ

ลี - ผู้ร่วมธุรกิจ คนที่สอง เป็นกลุ่มเพื่อนของนอร์ ภี และเพื่อนอีกสองคน ที่มีชื่อว่า ติน กับ นิค

ลานซ์ - มารหัวใจ หนุ่มเจ้าปัญหา ที่มาตกหลุมพรางผู้หญิงใจร้ายอย่างตะวัน หนุ่มคนนี้ เป็นคนยียวนกวนประสาท อยากได้อะไรต้องได้ ชอบเอาชนะ ถึงเนื้อถึงตัว ขี้เล่น แต่ลึกๆ "เขาก็มีหัวใจ"

มีนา - สาวหน้าร้าย อวบ อึ๋ม รักในการแต่งตัว สาวเจ้าปัญหา ลูกเจ้าของนักการเมืองชื่อดัง อยากได้อะไรต้องได้ ไม่สนเรื่ิองความถูกผิด ไม่คบคนที่มีฐานะต่ำกว่าตน แบ่งชนชั้นอย่างชัดเจน มีความเป็นผู้ดีสูง และผู้หญิงคนนี้ ได้ชื่อว่าเป็น "รักครั้งเก่าของนอร์ท"

ตัวละครเสริม

มิค - เพื่อนสนิท สุดรักสุดหวง หรือไม้กันหมาของตะวันนั่นเอง(เกย์ลุก)

จินนี่ - เพื่อนสาว ที่สนิทที่สุดของตะวัน

พอร์ค - เพื่อนชายที่คิดเกินเพื่อนของตะวัน

วิล - เพื่อนชายสายเจ้าชู้

แป้ง - เด็กสาวผู้ใสซื่อ เด็กสาวฝึกงานด้านบัญชี ที่หวงเจ้านาย(คีแอนท์)เกินหน้าเกินตา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว